Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dựng lại hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở bệnh viện

Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã thực nghiệm lại hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác trong bệnh viện, sau đó phi tang ở nhiều địa điểm, xảy ra vào tháng 4 vừa qua.

Ngày 12/6, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành thực nghiệm lại hiện trường vụ bác sĩ Bệnh viện đa khoa Đồng Nai sát hại người tình, phân xác rồi phi tang ở nhiều nơi, từng gây rúng động dư luận.

Dong Nai anh 1

Lực lượng chức năng đưa nghi phạm đến những địa điểm vứt thi thể nạn nhân. Ảnh: Hoàng Anh.

Ghi nhận sáng cùng ngày, nhiều xe biển số xanh xuất hiện tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Lực lượng chức năng tiến hành thực nghiệm lại hiện trường vụ việc khu vực cuối hành lang khoa Ngoại.

Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều nhân viên y tế và người nhà bệnh nhân hiếu kỳ. Tuy nhiên, khu vực dựng lại hiện trường được lực lượng bảo vệ và công an phong tỏa để đảm bảo an ninh, trật tự.

Sau khi hoàn tất việc thực nghiệm tại bệnh viện, nghi phạm được đưa đến những địa điểm tại TP Biên Hòa và huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) - nơi vứt thi thể nạn nhân để tiếp tục dựng lại hiện trường.

Theo kết quả điều tra, Danh Sơn (36 tuổi) - bác sĩ công tác tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai - là nghi can đã sát hại chị T.T.B.N (ngụ phường Trung Dũng, TP Biên Hòa) tại một phòng trong bệnh viện rồi phân xác nạn nhân, sau đó phi tang ở nhiều địa điểm khác nhau.

Bước đầu, Sơn khai nhận có quan hệ tình cảm với chị N., cả hai người đều có gia đình riêng. Gần đây, giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn.

Đến trưa 13/4, chị N. đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai tìm Sơn để nói chuyện. Tại phòng làm việc của Sơn, chị N. than mệt nên được Sơn truyền nước tại phòng riêng.

Quá trình này, Sơn đã cho thêm thuốc an thần vào bình truyền nước với mục đích làm cho nạn nhân tử vong.

Sau khi chị N. tử vong, Sơn tiến hành phân xác nạn nhân thành nhiều phần rồi phi tang tại nhiều địa điểm khác nhau ở TP Biên Hòa và huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai). Ngoài ra, Sơn còn lấy một số tài sản của nạn nhân.

Làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng dùng nhiều thủ đoạn tinh vi và quanh co chối tội, nhằm che giấu hành vi phạm tội.

Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can với hai tội danh giết người và cướp tài sản. Còn dấu hiệu của tội xâm phạm thi thể, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Giám đốc bệnh viện Đồng Nai lên tiếng về việc bác sĩ giết người

Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết trong thời gian công tác, bác sĩ Sơn - người đã sát hại và phân xác nạn nhân T.T.B.N. - được đánh giá cao về chuyên môn.

Kết luận điều tra vụ cô gái bị sát hại ở Thủ Đức chiều 29 Tết

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa kết thúc điều tra vụ án giết người, phân xác cô gái xảy ra tại TP Thủ Đức, TP.HCM và chuyển hồ sơ sang VKS đề nghị truy tố bị can.

Bắt giữ nghi phạm giết người phụ nữ ở Vĩnh Long

Cơ quan công an đã bắt nghi phạm giết người tình rồi phân xác gây xôn xao dư luận tại Vĩnh Long trong mấy ngày qua.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vietnamnet.vn/dung-lai-hien-truong-bac-si-giet-nguoi-tinh-phan-xac-trong-benh-vien-dong-nai-2290816.html

Hoàng Anh - ĐN/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm