Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể nghi của kẻ giết người tình rồi bỏ trốn vào rừng sâu

Ngày 27/5, UBND xã Lâm Thủy (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) cho biết vừa phát hiện một thi thể, nghi là nghi phạm giết người tình rồi bỏ trốn cách đây 20 ngày trên địa bàn.

Theo đó, vị trí thi thể được phát hiện ở vùng rừng Chút Mút, xã Lâm Thủy, giáp biên giới Việt - Lào.

Nơi tìm được thi thể cách hiện trường vụ án giết người vào ngày 6/5 khoảng hơn 200 m. Thi thể đã có dấu hiệu phân hủy, bên cạnh là mũ và dép. Qua một số dấu hiệu, nghi đây là thi thể ông Trần Văn Thông (SN 1968, trú xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình), nghi phạm giết người tình rồi bỏ trốn cách đây 20 ngày. Sau khi phát hiện, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Trước đó, khoảng 12h ngày 6/5, ông Trần Văn Thông và chị H.T.M. (SN 2000, trú tại xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy) vào rừng chặt lá cọ lợp mái nhà.

Đến 14h cùng ngày, ông Thông điện báo cho người nhà thông báo việc đã giết hại chị M. và nói 20 phút nữa sẽ tự tử rồi tắt máy. Sau khi nhận được thông tin, Trưởng bản Eo Bù - Chút Mút (xã Lâm Thủy) và người nhà của chị M. vào rừng tìm và phát hiện chị M. tử vong trong tư thế bị treo cổ vào thân cây, trên người có nhiều vết thương.

Sau quá trình tìm kiếm nhưng không phát hiện tung tích của ông Thông, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối tượng này về tội danh Giết người.

Được biết, ông Thông có mối quan hệ tình cảm với chị M. trong thời gian dài, nhưng không đăng ký kết hôn.

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình tiếp cận hiện trường để điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc.

https://vietnamnet.vn/phat-hien-thi-the-nghi-cua-ke-giet-nguoi-tinh-roi-bo-tron-vao-rung-sau-2284966.html

Hải Sâm/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm