Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Barca: 'Mối quan hệ với Messi trở nên xấu đi'

Chủ tịch Barca Joan Laporta thừa nhận đã trải qua những cung bậc cảm xúc trái ngược khi nhìn Lionel Messi khoác áo PSG.

Tối 16/8 (giờ Hà Nội), Chủ tịch Barca Joan Laporta có buổi phát biểu trước báo giới sau khi ngôi sao Lionel Messi rời đội bóng. Ông Laporta đã nói về mối quan hệ giữa Barca và biểu tượng của CLB sau hai thập kỷ gắn bó.

"Tất cả những gì tôi phải nói với Messi là chúng tôi luôn biết ơn cậu ấy. Đó là câu chuyện tình yêu giữa Messi và Barca. Đó là mối quan hệ nhiều năm trở nên xấu đi và đó là quy luật của cuộc sống", ông Laporta nói.

Chu tich Barca Messi anh 1

Theo Elperiodico, sau khi Laporta trở lại ghế chủ tịch Barca, Messi đã dành cho ông cái ôm đầy hạnh phúc, trái ngược với sự lạnh lùng trong buổi lễ chia tay của anh với đội chủ sân Camp Nou.

"Sự thất vọng là rất lớn và có thể hiểu được. Chúng tôi đã không để mọi thứ diễn ra như kế hoạch. Tôi vẫn luôn dành sự quý trọng cho cậu ấy. Thật đáng tiếc khi nó không kết thúc như chúng tôi mong muốn", chủ tịch Barca chia sẻ về cuộc gặp cuối với Messi.

Chủ tịch Laporta mở cuộc họp báo sau khi nhiều cổ động viên của Barca cho rằng ông là người khiến Messi rời đi, đồng thời đáp trả những chỉ trích của người tiền nhiệm Josep Maria Bartomeu.

Hôm 8/8, Messi mở buổi họp báo chia tay Barca. Ngôi sao Argentina đã rơi nước mắt khi nói lời tạm biệt. Sau đó, anh gia nhập PSG, hưởng mức lương 40 triệu euro mỗi năm. Tuy nhiên, anh chưa có trận ra mắt PSG tại Ligue 1.

Vị chủ tịch cho biết ông đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi nhìn thấy Messi khoác trên mình màu áo mới. "Tôi muốn gặp cậu ấy ở Barca hơn, mặc dù tôi tin rằng chúng tôi đã đưa ra quyết định đúng đắn, vì quy định là trên hết. Tôi chúc cậu ấy những gì tốt đẹp nhất, tôi muốn thấy cậu ấy được hạnh phúc vì cậu ấy xứng đáng với điều đó".

Chủ tịch Barca giải thích việc chia tay Messi Chiều 6/8 (giờ Hà Nội), Chủ tịch Joan Laporta tổ chức họp báo để giải thích về thất bại trong nỗ lực tái ký hợp đồng với cầu thủ người Argentina.

Alba: 'Việc Messi rời Barca không liên quan đến các đội trưởng'

Hậu vệ trái của Barca không hài lòng khi bị truyền thông và người hâm mộ đổ lỗi cho sự ra đi của Lionel Messi.

Người hâm mộ Barca phản đối Laporta

Biểu ngữ phản đối việc Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, để Lionel Messi rời đi xuất hiện bên ngoài sân Camp Nou.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm