Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi, Ramos dự sinh nhật đồng đội mới

Chỉ trong thời gian ngắn, Lionel Messi đã tạo được mối quan hệ tốt với đồng đội ở PSG.

Rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội), tiền vệ Ander Herrera đăng hình kỷ niệm sinh nhật lần thứ 32. Ngôi sao người Tây Ban Nha có tổ chức một bữa tiệc, và mời các đồng đội đến dự.

Neymar, Rafinha, Keylor Navas, Juan Bernat, Mauro Icardi, Marco Verratti... là những người có mặt ở bữa tiệc sinh nhật của Herrera. Ngoài ra, Lionel Messi, Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum và Achraf Hakimi cũng đến dự. Trong dàn tân binh của PSG hè này, chỉ có Gianluigi Donnarumma không góp mặt.

Messi du sinh nhat Herrera anh 1

Messi (bìa phải) dự tiệc sinh nhật Herrera (hàng trên, thứ 5 từ phải sang).

Herrera nổi tiếng là cầu thủ có lối sống vui vẻ, hòa đồng. Anh còn cho thấy sự chuyên nghiệp cao nhất cả trên sân tập lẫn thi đấu. Tiền vệ sinh năm 1988 dễ dàng kết thân với nhiều đồng nghiệp ở cả Zaragoza, Bilbao, Man Utd và giờ là PSG.

Trong bữa tiệc của Herrera, Messi chạm mặt Mauro Icardi. Bộ đôi người Argentina từ lâu có mối quan hệ không thực sự tốt.

Truyền thông cho biết Messi lấy tư cách của đội trưởng để chặn đứng cơ hội lên tuyển của Icardi. "El Pulga" không chấp nhận tuyển Argentina gọi một cầu thủ có đời tư không trong sạch.

Đội bóng thủ đô Paris đang có khởi đầu khá tốt tại Ligue 1 2021/22. "Les Parisiens" chưa có đội hình mạnh nhất, nhưng vẫn giành 2 chiến thắng để tạm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trong khi Sergio Ramos phải nghỉ thi đấu từ một đến hai tháng, Lionel Messi đang nỗ lực tập luyện để sớm có cơ hội ra sân trong màu áo đội bóng mới.

Simeone: 'Premier League vẫn hay dù không có Messi, Ronaldo' Huấn luyện viên trưởng Atletico Madrid cho rằng việc Lionel Messi rời Barca gây ảnh hưởng lớn đến La Liga, nhưng không thể quyết định tính cạnh tranh của giải đấu.

5 bộ ba tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay

Theo Sportskeeda, Liverpool và PSG đang sở hữu bộ ba tấn công hàng đầu làng túc cầu.

Di Maria: 'Ronaldo chắc chắn cũng muốn đến PSG'

Tiền vệ sinh năm 1988 cho rằng PSG sở hữu đội hình chất lượng và đáng mơ ước đối với bất cứ ngôi sao nào, trong đó có Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm