Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria: 'Ronaldo chắc chắn cũng muốn đến PSG'

Tiền vệ sinh năm 1988 cho rằng PSG sở hữu đội hình chất lượng và đáng mơ ước đối với bất cứ ngôi sao nào, trong đó có Cristiano Ronaldo.

Trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình Argentina TyC Sports, Angel Di Maria cho biết: "Cristiano Ronaldo chắc chắn cũng muốn đến PSG, nhưng CLB đã đúng đắn khi chiêu mộ Lionel Messi. Đây là một sự lựa chọn tốt hơn hẳn".

Với kinh nghiệm từng thi đấu cạnh Ronaldo, Lionel Messi, Kylian Mbappe, Wayne Rooney, Robin van Persie, Zlatan Ibrahimovic, Karim Benzema, Gareth Bale, Di Maria đánh giá Messi là cái tên vượt lên trên tất cả: "Messi đến từ hành tinh khác. Anh ấy có suy nghĩ nhanh hơn bất kỳ ai và dễ dàng vượt qua mọi đối thủ. Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào như vậy"

PSG chieu mo Messi anh 1

Messi và Ramos trở thành đồng đội sau nhiều năm đối đầu ở La Liga. Ảnh: Reuters.

"Chất lượng và số lượng ngôi sao của PSG hiện tại là độc nhất. Điều này không thường xuyên xảy ra ở một CLB. Những cầu thủ giỏi nhất luôn muốn ở bên những người giỏi nhất", Di Maria nói thêm.

PSG có 5 sự bổ sung chất lượng gồm thủ môn Gianluigi Donnarumma, trung vệ Sergio Ramos, hậu vệ phải Achraf Hakimi, tiền vệ Georginio Wijnaldum và tiền đạo Lionel Messi. "Đội bóng có kỳ chuyển nhượng hè thành công nhất lịch sử" là cụm từ chuyên gia Fabrizio Romano dành tặng cho PSG.

Một số nguồn tin tiết lộ PSG vẫn còn muốn có thêm sự bổ sung cho vị trí hậu vệ trái. Theo Hernandez, ngôi sao của AC Milan đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Messi đã tập luyện cùng đồng đội để lấy lại thể trạng tốt nhất. CĐV kỳ vọng siêu sao sinh năm 1987 có thể ra sân thi đấu ở ngay trận đấu với Brest ở vòng 3 Ligue 1 hôm 21/8.

CĐV PSG hô vang tên Messi trên sân Parc des Princes Lionel Messi lần đầu xuất hiện trước các CĐV PSG trên sân nhà Parc des Princes và được chào đón một cách nồng nhiệt.

Kỷ nguyên mới cho Messi và PSG

Thương vụ bom tấn mang tên Lionel Messi giúp PSG cải thiện đội hình và giúp đội bóng này có tầm vóc lớn hơn.

Phản ứng trái ngược của Messi khi Icardi và Mbappe tỏa sáng

Siêu sao người Argentina nở nụ cười khi chứng kiến Mbappe khuấy đảo hàng thủ Strasbourg ở trận đấu rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

Lễ ra mắt hoành tráng của Messi và dàn tân binh PSG

5 bản hợp đồng chất lượng của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 cùng nhau xuất hiện trong sự phấn khích của khán giả tại sân Parc des Princes.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm