Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ ra mắt hoành tráng của Messi và dàn tân binh PSG

5 bản hợp đồng chất lượng của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 cùng nhau xuất hiện trong sự phấn khích của khán giả tại sân Parc des Princes.

Le ra mat hoanh trang cua Messi anh 1

Rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội), Lionel Messi tiếp tục có mặt tại sân Parc des Princes. Anh không thi đấu mà chỉ tham dự lễ ra mắt CĐV nhà.

Le ra mat hoanh trang cua Messi anh 2

5 tân binh của PSG cùng nhau ra mắt người hâm mộ đội bóng thủ đô. Ngoại trừ Achraf Hakimi có giá 60 triệu euro, nhà đương kim á quân Ligue 1 không mất một xu phí chuyển nhượng để sở hữu 3 cầu thủ thuộc hàng ngôi sao và một siêu sao từng 6 lần giành Quả bóng vàng. "Kỳ chuyển nhượng hè thành công nhất lịch sử" là cụm từ chuyên gia Fabrizio Romano dành tặng cho PSG.

Le ra mat hoanh trang cua Messi anh 3

"Tôi vừa trải qua một tuần đặc biệt. Tôi muốn cảm ơn CĐV vì sự đón tiếp nồng nhiệt đến mức kinh ngạc. Tôi hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên một mùa giải tuyệt vời. Tôi hạnh phúc với mọi thứ tại Paris", Messi cho biết.

Le ra mat hoanh trang cua Messi anh 4

Ở mùa 2020/21, Ramos và Messi vẫn là đối thủ ở trận Siêu kinh điển. Giờ đây, 2 cựu đội trưởng của Real Madrid và Barcelona đã trở thành đồng đội trong màu áo PSG.

Le ra mat hoanh trang cua Messi anh 5
Dàn tân binh của PSG được sự chào đón nồng nhiệt từ hơn 40.000 CĐV tại sân Công viên các Hoàng tử.
Le ra mat hoanh trang cua Messi anh 6

Sau buổi lễ ra mắt CĐV, Hakimi (trái) và Wijnaldum (giữa) xỏ giày ra sân thi đấu. Hai cầu thủ này được HLV Pochettino điền tên vào đội hình xuất phát trong trận gặp Strasbourg.

Le ra mat hoanh trang cua Messi anh 7

Wijnaldum đã có quyết định đúng đắn khi từ chối Barcelona để đầu quân cho PSG. Tại Paris, anh vừa được đảm bảo thu nhập, vừa được sát cánh cùng siêu sao Messi.

Le ra mat hoanh trang cua Messi anh 8

Donnarumma cùng bạn gái Alessia Elefante lên khu vực khán đài VIP để tiếp tục theo dõi trận đấu. Nhà ĐKVĐ Euro sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Keylor Navas suất bắt chính tại Parc des Princes mùa này.

Le ra mat hoanh trang cua Messi anh 9

Sân nhà của PSG còn chào đón sự xuất hiện của tay vợt Stan Wawrinka.

Le ra mat hoanh trang cua Messi anh 10
Messi ngồi ở khu vực khán đài VIP cùng hai cậu con trai Thiago, Mateo cổ vũ PSG. Một lúc sau, Neymar cũng có mặt để ngồi cạnh người đàn anh thân thiết.
Le ra mat hoanh trang cua Messi anh 11
PSG chưa cần Neymar, Messi, Ramos nhưng vẫn chứng tỏ sức mạnh vượt trội trước Strasbourg. Mbappe tỏa sáng với 1 bàn, 1 kiến tạo giúp chủ nhà thắng 4-2.
Le ra mat hoanh trang cua Messi anh 12
CĐV PSG hô vang tên Messi trên sân Parc des Princes Lionel Messi lần đầu xuất hiện trước các CĐV PSG trên sân nhà Parc des Princes và được chào đón một cách nồng nhiệt.

La Liga phải quên Messi

Zinedine Zidane ra đi đầu tiên, tiếp đến là Sergio Ramos, rồi Lionel Messi. Một vài cái tên nữa như Raphael Varane hay Bryan Gil cũng nối gót. La Liga mùa giải này còn lại gì?

Mbappe giúp PSG dẫn đầu Ligue 1

Thầy trò HLV Mauricio Pochettino hạ Strasbourg 4-2 ở vòng 2 Ligue 1 rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm