Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe giúp PSG dẫn đầu Ligue 1

Thầy trò HLV Mauricio Pochettino hạ Strasbourg 4-2 ở vòng 2 Ligue 1 rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

PSG dau Strasbourg anh 1
Ở trận đầu tiên trên sân nhà mùa 2021/22, PSG đã chiêu đãi người hâm mộ 90 phút sôi động với 6 bàn thắng được ghi, 4 trong số đó thuộc về chủ nhà. Kylian Mbappe ghi dấu ấn khi anh đóng góp 1 bàn cùng 1 pha kiến tạo.
PSG dau Strasbourg anh 2
PSG vẫn chưa có lực lượng mạnh nhất, nhưng những cái tên còn lại vẫn có thể tạo ra một tập thể vượt trội so với Strasbourg. Chỉ với 3 phút bóng lăn, mành lưới đội khách đã rung lên sau pha đánh đầu của Mauro Icardi.
PSG dau Strasbourg anh 3
Bàn mở tỷ số giúp chủ nhà thi đấu có phần thong dong trước đối thủ không cùng đẳng cấp. Ngay cả khi phòng ngự với toàn bộ đội hình, đội khách cũng không thể ngăn PSG ghi bàn. Phút 25, Mbappe nhận bóng từ Draxler. Cầu thủ người Pháp đột phá tự tin rồi tung cú sút. Bóng đi vào lưới sau khi chạm người Ludovic Ajorque.
PSG dau Strasbourg anh 4
Chưa đầy 2 phút sau, Mbappe đáp lễ cho Draxler bằng một pha đột phá từ cánh phải. Đường chuyền của số 7 đặt đồng đội người Đức vào vị trí không thể không ghi bàn. PSG không cần tấn công quá dồn dập. Cả ba cú sút trúng đích của chủ nhà trong hiệp một đều trở thành bàn thắng.
PSG dau Strasbourg anh 5
Bước sang hiệp hai, PSG tăng tốc trong những phút đầu và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Mbappe có 2 lần đối mặt thủ môn Matz Sels nhưng anh đều không thể ghi bàn.
PSG dau Strasbourg anh 6
Vẻ tiếc nuối hiện rõ trên khuôn mặt Mbappe. Tiền đạo người Pháp khát khao lập công để chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong lối chơi của PSG.
PSG dau Strasbourg anh 7
PSG phung phí nhiều cơ hội và phải trả giá bằng 2 bàn thua chóng vánh ở phút 53 và 64. Lần lượt Kevin Gameiro, Ajorque bật cao đánh đầu hạ Keylor Navas. Ở cả hai bàn thua, trung vệ đội trưởng Presnel Kimpembe đều mắc lỗi. Anh phán đoán sai điểm rơi và để cầu thủ đối phương thoải mái dứt điểm. Điểm yếu này của PSG có thể sẽ được khắc phục khi Sergio Ramos bình phục chấn thương.
PSG dau Strasbourg anh 8
Hy vọng giành điểm của Strasbourg bị dập tắt ở phút 82. Đội khách chỉ còn 10 người bởi trung vệ Alexander Djiku nhận liền 2 thẻ vàng trong thời gian ngắn. PSG thừa thắng xông lên và có bàn ấn định thắng lợi 4-2 ở phút 88. Kịch bản quen thuộc được lặp lại. Mbappe đưa bóng xuống đáy biên rồi căng ngang cho Pablo Sarabia dứt điểm cận thành, hạ gục hàng thủ đội khách. PSG vươn lên dẫn đầu Ligue 1 với 6 điểm sau 2 vòng.
PSG dau Strasbourg anh 9
Messi hào hứng khi chứng kiến trận thắng của PSG trên sân nhà. CĐV kỳ vọng siêu sao sinh năm 1987 sẽ kịp hồi phục thể lực để ra sân ở trận gặp Brest tại vòng 3 Ligue 1 hôm 21/8.
PSG dau Strasbourg anh 10
PSG dau Strasbourg anh 11
Messi thân thiết với Neymar trong buổi tập Ở buổi tập mở của PSG sáng 13/8 (giờ địa phương), Lionel Messi thể hiện sự thân thiết với Neymar và dàn sao Argentina trong khi Kylian Mbappe có vẻ lạc lõng.

Pogba tạo cột mốc ấn tượng sau 4 pha kiến tạo

Tiền vệ người Pháp góp dấu giày vào 4 trong 5 bàn của MU ở trận ra quân Premier League 2021/22.

Tới PSG, Messi phá kỷ lục bán áo của Ronaldo

Hơn 830.000 áo đấu của Lionel Messi đã được bán hết chỉ trong 24 tiếng kể từ khi siêu sao người Argentina gia nhập PSG.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty/Reuters

Bạn có thể quan tâm