Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng trái ngược của Messi khi Icardi và Mbappe tỏa sáng

Siêu sao người Argentina nở nụ cười khi chứng kiến Mbappe khuấy đảo hàng thủ Strasbourg ở trận đấu rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

PSG vừa có cuộc dạo chơi trên sân nhà khi tiếp đón Strasbourg ở vòng 2 Ligue 1. Nhà đương kim á quân không cần tấn công dồn dập nhưng vẫn có thể chọc thủng lưới đối thủ 3 lần ngay trong hiệp một.

Ngay phút thứ 3, Mauro Icardi đã đánh đầu tung lưới đội khách. Máy quay ngay lập tức hướng lên khán đài VIP nơi Messi ngồi. Siêu sao sinh năm 1987 cùng người em thân thiết Neymar giữ vẻ mặt bình thản trong khi khán đài đang hô vang tên của Icardi.

Phan ung cua Messi khi Icardi va Mbappe toa sang anh 1

Phản ứng trái ngược của Messi khi Icardi ghi bàn (trên) và khi Mbappe tỏa sáng (dưới).

Cũng trong hiệp một, Kylian Mbappe tỏa sáng khi anh tham gia vào 2 bàn của PSG. Tiền đạo tuyển Pháp ghi bàn may mắn nhờ cú sút của anh đổi hướng sau khi chạm người Ludovic Ajorque rồi đi vào lưới. 2 phút sau, ngôi sao sinh năm 1998 tạo ra một pha bóng lộn xộn trong vùng cấm để Julian Draxler ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Máy quay tiếp tục hướng lên khán đài. Lúc này, Messi cùng Neymar đã nở nụ cười rạng rỡ.

Ligue 1 2021/22 mới diễn ra được 2 vòng nhưng PSG đang cho thấy sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của giải đấu. "Les Parisiens" có thể dễ dàng giành 3 điểm mà chưa cần đến dàn sao Lionel Messi, Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma, Angel Di Maria, Leandro Paredes, Marco Verratti, Danilo Pereira, Juan Bernat...

Chiến thắng 4-2 đưa PSG tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu tại Ligue 1 với 6 điểm. Đội bóng thủ đô có nhiều hơn 2 điểm so với Nice.

CĐV PSG hô vang tên Messi trên sân Parc des Princes Lionel Messi lần đầu xuất hiện trước các CĐV PSG trên sân nhà Parc des Princes và được chào đón một cách nồng nhiệt.

Pogba tạo cột mốc ấn tượng sau 4 pha kiến tạo

Tiền vệ người Pháp góp dấu giày vào 4 trong 5 bàn của MU ở trận ra quân Premier League 2021/22.

Tới PSG, Messi phá kỷ lục bán áo của Ronaldo

Hơn 830.000 áo đấu của Lionel Messi đã được bán hết chỉ trong 24 tiếng kể từ khi siêu sao người Argentina gia nhập PSG.

Lễ ra mắt hoành tráng của Messi và dàn tân binh PSG

5 bản hợp đồng chất lượng của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 cùng nhau xuất hiện trong sự phấn khích của khán giả tại sân Parc des Princes.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm