Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ Barca phản đối Laporta

Biểu ngữ phản đối việc Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, để Lionel Messi rời đi xuất hiện bên ngoài sân Camp Nou.

Barca anh 1

Rạng sáng ngày 16/8 (giờ Hà Nội), trước khi trận đấu đầu tiên của Barca ở La Liga mùa 2021/22 diễn ra, biểu ngữ phản đối Laporta xuất hiện bên ngoài sân Camp Nou. "Laporta, nô lệ của kẻ thù", một biểu ngữ viết, ám chỉ Chủ tịch Barca để Messi rời đi, do hợp tác với Chủ tịch Real, Florentino Perez.

Barca anh 2

Nhiều cổ động viên Barca cực đoan còn cho rằng ông Perez tác động khiến Messi gia nhập PSG để dọn đường cho Kylian Mbappe đến Real. "Laporta, tên hầu của Florentino", một biểu ngữ khác viết.

Barca anh 3

Nhiều hội viên của Barca nghi ngờ Laporta không nỗ lực làm tất cả để giữ chân Messi ở lại. "Ông không còn việc gì làm ở Barca nữa", một biểu ngữ khác viết. Laporta bị tố cùng Perez nuôi tham vọng Super League, dẫn đến sự chia tay của Leo.

Barca anh 4

"Tên lừa dối Laporta, kẻ đã phản bội D10S (Messi - PV)", một biểu ngữ của CĐV Barca viết. Theo Chủ tịch La Liga, Javier Tebas, Barca có thể giữ chân Messi nếu đồng ý ký vào thỏa thuận bán 10% cổ phần giải đấu cho CVC Capital Partners, một quỹ đầu tư tư nhân.

Barca anh 5

Laporta bị chỉ trích vì đi nghỉ mát sau khi Messi thông báo chia tay Barca. Một băng rôn khác viết: "Messi đang ở Paris, còn ông thì nghỉ mát ở Ibiza (một hòn đảo du lịch - PV).

Barca anh 6

Một cổ động viên được vào sân giơ biểu ngữ cảm ơn Messi lẫn Laporta. Chỉ có hơn 20.000 khán giả được vào sân Camp Nou xem trận đấu đầu tiên của Barca ở La Liga mùa 2021/22.

Barca anh 7

Barca đánh bại Real Sociedad 4-2 ở trận đấu thuộc vòng 1 La Liga. Gerard Pique, Sergi Roberto, Martin Braithwaite (2 bàn) là những người lập công cho CLB xứ Catalonia.

Simeone: 'Premier League vẫn hay dù không có Messi, Ronaldo' Huấn luyện viên trưởng Atletico Madrid cho rằng việc Lionel Messi rời Barca gây ảnh hưởng lớn đến La Liga, nhưng không thể quyết định tính cạnh tranh của giải đấu.

Braithwaite tỏa sáng trong trận thắng 4-2 của Barca

Tiền đạo người Đan Mạch ghi 2 bàn, kiến tạo 1 lần giúp Barca đánh bại Real Sociedad ở trận đấu thuộc vòng 1 La Liga rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội).

HLV Barca không muốn nhắc tới Lionel Messi

HLV Ronald Koeman cho rằng toàn đội Barcelona phải quên đi Messi để tập trung hướng đến mùa giải 2021/22.

Hồng An

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm