Nestlé NAN và tầm nhìn nuôi dưỡng thế hệ khỏe mạnh
“Chúng tôi luôn thấu hiểu những khát khao của các bà mẹ muốn mang đến những điều tốt nhất cho con”, bà Mankotia Mrinalini nhấn mạnh.
2.592 kết quả phù hợp
Nestlé NAN và tầm nhìn nuôi dưỡng thế hệ khỏe mạnh
“Chúng tôi luôn thấu hiểu những khát khao của các bà mẹ muốn mang đến những điều tốt nhất cho con”, bà Mankotia Mrinalini nhấn mạnh.
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
VietMoney ra mắt mô hình cửa hàng mới, nâng chuẩn dịch vụ
Hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, VietMoney đưa vào hoạt động thử nghiệm mô hình chi nhánh kiểu mới tại TP.HCM.
30Shine sắp được quỹ ngoại đầu tư 15 triệu USD
Nguồn tin của DealStreetAsia cho biết thương vụ giữa Excelsior Capital Việt Nam Partners và 30Shine gần như đã hoàn tất.
Imperial Oasis lấp đầy lõi thương mại dịch vụ tại Quy Nhơn
Đi theo mô hình điểm đến tích hợp mới, Imperial Oasis Quy Nhơn được kỳ vọng trở thành bệ phóng thu hút tăng trưởng du lịch cho khu vực Quy Nhơn, Bình Định.
Một ngày chi tiêu chỉ dùng thẻ tín dụng
Việc dùng thẻ tín dụng để thanh toán mọi thứ giúp bạn có trải nghiệm tiện lợi, vừa nhanh, vừa an toàn, đồng thời thể hiện phong cách sống hiện đại và tối ưu.
Con Cưng ‘rẽ sóng’, khai trương hai Super Store tại Cà Mau và TP.HCM
Sau khi trung tâm mua sắm "all in one" cho mẹ và bé Super Center đầu tiên ra mắt ở TP.HCM năm 2022, chưa đầy 1,5 năm, tổng số siêu thị mô hình mới của Con Cưng cán đích 16.
Máy bán hàng không tiền mặt phát triển như vũ bão ở châu Á
Thị trường máy bán hàng tự động ở Đông Nam Á và Trung Quốc đang bùng nổ với hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, vốn là thói quen mua sắm không tiếp xúc từ đại dịch.
IFC rót 460 tỷ đồng vào chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25
Sơn Kim Retail và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) vừa ký kết hợp đồng đầu tư trị giá 460 tỷ đồng (tương đương 20 triệu USD) để đầu tư mở rộng hệ thống cửa hàng GS25.
Đầu bếp Mỹ ca ngợi rau củ và việc ăn uống theo mùa
Với sách “6 mùa”, tác giả khuyến khích ăn theo mùa bởi ăn đúng thời vụ giúp chúng ta tận hưởng những hương vị tốt đẹp nhất mà đất trời ban tặng.
Cửa hàng burger ở New York của 'thánh rắc muối' đóng cửa
Ba năm sau khi được gọi là "Nhà hàng tệ nhất ở New York", cửa hàng burger tọa lạc tại khu Manhattan của thánh rắc muối Salt Bae đã đóng cửa.
Hai quán phở ở TP.HCM của hai chị em ruột cùng lọt danh sách Michelin
Chủ của phở Phượng (quận 1) và phở Hoàng (quận 10), hai quán lọt đề xuất Bib Gourmand của Michelin, cho hay cùng nấu phở với công thức gốc được truyền từ mẹ.
FamilyMart và tham vọng bán quần áo
Tăng cường các sản phẩm thời trang là một nỗ lực để FamilyMart khác biệt với các đối thủ cạnh tranh bên cạnh việc đầu tư vào thực phẩm và đồ uống mang thương hiệu riêng.
Yadea khai trương showroom đầu tiên theo tiêu chuẩn mới tại Việt Nam
Ngày 10/6, Yadea Việt Nam khai trương showroom đầu tiên theo tiêu chuẩn mới có diện tích lớn nhất trong chuỗi cửa hàng, qua đó đánh dấu cột mốc phát triển ấn tượng.
Top 10 nữ tỷ phú tự thân giàu nhất nước Mỹ
Theo trang tin Forbes, hầu hết 10 nữ tỷ phú này đều trên 70 tuổi và thành công khi cùng chồng khởi nghiệp.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.
Đằng sau loạt đồ hiệu sexy của Taylor Swift, Beyoncé
Khán giả đi concert không chỉ để thưởng thức âm nhạc, họ còn tập trung ngắm nghía trang phục của Beyoncé, Taylor Swift và Harry Styles.
Doanh thu mỗi cửa hàng Phúc Long cao gấp 2 lần Highlands
Q&Me đã thực hiện một tính toán để thống kê về doanh thu trung bình mỗi ngày của các thương hiệu nổi bật trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
Du khách lại 'đổ bộ' hiệu thuốc Nhật Bản
Các nhà bán lẻ tại Nhật Bản đang ăn mừng sự trở lại của khách du lịch khi một số mặt hàng đạt doanh số gần mức kỷ lục.
Bữa trưa 2 USD và 200 USD của người Hàn Quốc
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.