Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yadea khai trương showroom đầu tiên theo tiêu chuẩn mới tại Việt Nam

Ngày 10/6, Yadea Việt Nam khai trương showroom đầu tiên theo tiêu chuẩn mới có diện tích lớn nhất trong chuỗi cửa hàng, qua đó đánh dấu cột mốc phát triển ấn tượng.

Sỡ hữu vị trí đắc địa tại 521 Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) với diện tích hơn 500 m2, đây là showroom rộng nhất trong hệ thống cửa hàng hiện tại của Yadea. Đây đồng thời là cửa hàng đầu tiên được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, thể hiện qua cách thiết kế, bố trí hoàn toàn mới và cao cấp hơn.

Xe dien Yadea anh 1

Yadea Việt Nam khai trương showroom tại 521 Nguyễn Trãi (Hà Nội).

Tại lễ khai trương, ông Liu Jia - Tổng giám đốc Công ty Kinh doanh Việt Nam - cho biết: “Yadea là một thương hiệu toàn cầu, còn Việt Nam là điểm đến quan trọng trong kế hoạch phát triển ra nước ngoài của Yadea. Từ năm 2019 đến nay, Yadea đã mở hơn 400 cửa hàng tại Việt Nam và giành được sự tin tưởng đến từ đông đảo khách hàng”.

“Showroom khai trương lần này là cửa hàng Yadea đầu tiên được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có khu vực nghỉ ngơi, bảo dưỡng chuyên nghiệp, phòng rửa xe miễn phí... nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho người dùng. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người Việt, cửa hàng cũng bày bán nhiều dòng sản phẩm có hiệu suất cùng chất lượng cao, điển hình như Voltguard - mẫu xe vừa ra mắt và đạt doanh số tốt”, ông Liu Jia nói thêm.

Showroom được bố trí đầy đủ mẫu xe và liên tục cập nhật các dòng sản phẩm mới nhất, nhằm đem đến người dùng cái nhìn toàn diện về thương hiệu Yadea.

Bên trong cửa hàng là khu dịch vụ kỹ thuật và rửa xe, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Khu vực kỹ thuật được trang bị hệ thống 3 bàn nâng riêng biệt để hỗ trợ lắp ráp, bảo dưỡng, kiểm tra, sửa chữa... nhằm giảm thời gian chờ đợi của khách hàng. Trong khi đó, khu vực phòng rửa và sấy khô xe khép kín lần đầu tiên được áp dụng theo tiêu chuẩn mới, kèm gói rửa xe trọn đời dành tặng khách mua xe tại showroom.

Xe dien Yadea anh 4

Khu dịch vụ được tích hợp bên trong showroom Yadea.

Nhằm đáp ứng nhu cầu và yêu cầu ngày càng cao của người dùng, Yadea luôn tập trung đào tạo, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên theo tiêu chuẩn toàn cầu, đảm bảo kiến thức chuyên môn, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.

Mới đây, Yadea chính thức mở bán Yadea Voltguard với những nâng cấp hiệu suất ấn tượng, thiết kế hiện đại và động cơ 1.500 W mạnh mẽ. Ngoài ra, Yadea Voltguard còn được trang bị ắc quy Graphene TTFAR thế hệ mới, tích hợp công nghệ cao, giúp quãng đường di chuyển có thể lên hơn 100 km (theo điều kiện tiêu chuẩn của Yadea). Trong sự kiện, mẫu môtô điện hiệu suất cao Yadea Keeness cũng được giới thiệu đến khách hàng và dự kiến mở bán vào cuối năm 2023.

Xe dien Yadea anh 5

Yadea chính thức mở bán Yadea Voltguard.

Yadea là thương hiệu kinh doanh xe máy điện, xe đạp điện hiệu suất cao và scooter hàng đầu. Đến nay, Yadea đã cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho hơn 70 triệu người dùng tại 88 quốc gia và vùng lãnh thổ, đồng thời có mạng lưới hơn 40.000 nhà bán lẻ trên toàn thế giới.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm