Cụm từ ai cũng muốn thấy giữa thời khủng hoảng
Các công ty tin rằng "zero layoff policy" có tác động tích cực đến tinh thần của nhân viên, đặc biệt trong thời kỳ kinh tế khó khăn
60 kết quả phù hợp
Các công ty tin rằng "zero layoff policy" có tác động tích cực đến tinh thần của nhân viên, đặc biệt trong thời kỳ kinh tế khó khăn
Tập đoàn muốn mang chuỗi sản xuất vi xử lý về lại Mỹ để giảm phụ thuộc vào các quốc gia châu Á, đặc biệt là Trung Quốc.
Các nhà bán lẻ trong nước dự báo smartphone và phụ kiện trong thời gian sắp tới sẽ tăng mạnh do chênh lệch tỷ giá USD.
Lễ hội Trung thu 2022 được tổ chức tại 83 trung tâm thương mại Vincom từ 27/8 đến 10/9. Chuỗi sự kiện mang chủ đề xuyên suốt “Đến vũ trụ Vincom - Đón Trung thu gắn-kết”.
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
Doanh số của Bách Hóa Xanh vẫn tăng 12% so với quý đầu năm dù đóng hàng trăm cửa hàng trong tháng 5-6 và dự kiến tiếp tục thu hẹp về khoảng 1.700-1.800 địa điểm đến hết quý III.
CEO An Khang Pharma khẳng định sẽ sớm mở rộng lên 800 cửa hàng và đạt điểm hòa vốn vào cuối năm, thậm chí là có lãi ở cấp công ty.
Era Blue - liên doanh mới của Thế Giới Di Động tại Indonesia - được kỳ vọng IPO sau 5 năm và trở thành nhà bán lẻ hàng đầu quốc gia này, góp phần nối dài chuỗi tăng trưởng cho MWG.
Sau khi ông Trần Kinh Doanh từ nhiệm vị trí tổng giám đốc, Thế giới Di động đã bổ nhiệm ông Trần Huy Thanh Tùng thay thế, đồng thời đảm nhiệm cả vai trò người đại diện pháp luật.
Sau 2 năm sáp nhập vào Masan, chuỗi WinMart/WinMart+ mở rộng quy mô với việc gia tăng điểm bán hàng và tích hợp mô hình bán lẻ mini-mall đa tiện ích.
Với thương vụ sáp nhập này, Greenfeed Việt Nam sở hữu thương hiệu thứ 5 trong danh mục thực phẩm.
Thế Giới Di Động đang thực hiện những bước tiến vững chắc trên hành trình chinh phục giấc mơ 10 tỷ USD với cương vị "nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam".
Đại gia bán lẻ có kế hoạch ra mắt 25 cửa hàng kinh doanh sản phẩm hoàn toàn mới ngay đầu năm 2022.
Trước nhiều mối lo vận tải trong và sau giãn cách, những giải pháp và sáng kiến giao vận từ Lalamove đã hỗ trợ các doanh nghiệp bán lẻ giải bài toán giao hàng đầy thử thách.
Thế giới Di động đặt mục tiêu doanh thu 2-3 tỷ đồng/cửa hàng/tháng với chuỗi TopZone, dù chuỗi này có thể cạnh tranh trực tiếp với chính Thegioididong.com.
Các nhà phân phối và bán lẻ sản phẩm điện tử, điện máy ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực nửa đầu năm khi nhu cầu học tập và làm việc tại nhà tăng lên.
Hệ thống bán lẻ VinCommerce lần đầu đạt EBITDA dương trong quý IV/2020 với lợi nhuận 16 tỷ đồng. Lũy kế cả năm 2020, EBITDA của hệ thống bán lẻ này vẫn âm 1.234 tỷ đồng.
Tân binh của Oppo có màn chào sân ấn tượng khi ghi nhận 42.000 đơn cọc chỉ trong 10 ngày đặt hàng trước.
Đây là thành quả đáng ghi nhận, minh chứng cho tầm nhìn và hướng đi bài bản từ đội ngũ điều hành chuỗi bán lẻ mẹ và bé này.
Không chỉ chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Vincom còn cùng doanh nghiệp bán lẻ tổ chức chuỗi hoạt động kích cầu mua sắm, góp phần đưa nhịp sống trở lại thị trường.