'Doanh nghiệp Việt cần nắm bắt xu hướng chuyển đổi xanh'
Ông Hồ Văn Trung khẳng định lúc này là thời cơ để doanh nghiệp nông nghiệp Việt nắm xu hướng chuyển đổi xanh, có chiến lược phù hợp công nghiệp hóa, vươn thị trường thế giới.
750 kết quả phù hợp
'Doanh nghiệp Việt cần nắm bắt xu hướng chuyển đổi xanh'
Ông Hồ Văn Trung khẳng định lúc này là thời cơ để doanh nghiệp nông nghiệp Việt nắm xu hướng chuyển đổi xanh, có chiến lược phù hợp công nghiệp hóa, vươn thị trường thế giới.
Lần đầu VinFast vận hành với 100% lãnh đạo cấp cao người Việt
Sau nhiều lần "thay tướng" ngoại, ban lãnh đạo cấp cao của VinFast đã được kiện toàn trong đợt thay đổi nhân sự mới nhất với 100% là người Việt.
Sau khi Disney mất bản quyền Mickey, chú chuột này ngay lập tức bị một hãng phim lợi dụng làm phim kinh dị. Trước đó, nai Bambi và gấu Pooh cũng gặp phải tình huống tương tự.
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
Taylor Swift 'xâm chiếm' trường đại học
Nhiều trường đại học ở Mỹ mở lớp đào tạo, nghiên cứu về Talor Swift, mỗi lớp nghiên cứu về một chủ đề khác nhau và phương pháp dạy cũng rất khác.
KOL và KOC khác nhau về lượng người theo dõi, tính chuyên môn, mức độ chủ động và độ tin cậy trong mắt người tiêu dùng.
'Cánh tay phải' đang thay CZ dẫn dắt Binance
Bên cạnh sự dẫn dắt của cựu CEO Changpeng Zhao, đồng sáng lập Yi He được cho đã giúp sàn giao dịch Binance thu hút được lượng lớn người dùng trong thời gian ngắn.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
91% số doanh nghiệp Đức có kế hoạch mở rộng đầu tư ở Việt Nam
Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) dự báo các ngành nông nghiệp, thực phẩm, công nghệ mới trong sản xuất, năng lượng tái tạo sẽ hút vốn đầu tư Đức trong năm sau.
Chuyển đổi số trong hoạt động xuất bản hiện nay
Nhiều giải pháp được đưa ra nhằm thực hiện phát triển lĩnh vực xuất bản, in và phát hành theo hướng tinh gọn, chất lượng, hiện đại dựa trên công nghệ số
Kiến thức cơ bản cho người làm marketing
Sự hiểu biết về hành vi người tiêu dùng sẽ cung cấp nền tảng cho những quyết định marketing từ tầm chiến lược đến các hoạt động marketing tác nghiệp.
'Xây dựng thương hiệu tinh gọn'
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.
Taylor Swift gây rung chuyển du lịch toàn cầu
Hiệu ứng Taylor Swift không chỉ tác động lớn đến ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí, mà còn là cú hích của ngành du lịch toàn cầu trong suốt thập kỷ qua.
Ngành xuất bản UAE phát triển mạnh, hướng đến sự bền vững
Cơ sở hạ tầng công nghệ hiện đại, các sáng kiến tiên phong đang thúc đẩy ngành xuất bản UAE phát triển.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Người biết dùng ChatGPT được trả lương cao hơn
Tại một số công ty Mỹ, ứng viên biết dùng ChatGPT có thể ứng tuyển vào các vị trí làm việc từ xa với mức lương 50.000-125.000 USD/năm, thậm chí lên đến 185.000 USD/năm.
Mbappe tới Real có thể khiến Kane thêm khổ sở
Vở kịch xà phòng được Mbappe và PSG dựng lên chưa có hồi kết. Nhưng nếu mọi thứ hạ màn, hiệu ứng domino với sự tham gia của Neymar và đặc biệt Harry Kane nhiều khả năng xảy ra.
Apple đang phá vỡ ưu thế của smartphone Android tại Đông Nam Á
Nhiều người dùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã đi từ e ngại đến yêu thích và trung thành với sản phẩm từ Apple.