'Avatar 2' đang không có đối thủ
Bom tấn khoa học viễn tưởng ngay khi trình làng đã lập nhiều thành tích ấn tượng, dự kiến xô đổ thành công của "Avatar" ra mắt 13 năm trước đó.
490 kết quả phù hợp
'Avatar 2' đang không có đối thủ
Bom tấn khoa học viễn tưởng ngay khi trình làng đã lập nhiều thành tích ấn tượng, dự kiến xô đổ thành công của "Avatar" ra mắt 13 năm trước đó.
Văn hóa Giáng sinh ở các nước châu Á
Trong khi người Hàn Quốc coi Giáng sinh là dịp để vui chơi, ý nghĩa của ngày này tại Nhật Bản tương tự Lễ Tình nhân.
Cúp vô địch nửa thế kỷ chưa 'về nhà' của người Anh
Đã hơn nửa thế kỷ kể từ lần cuối người Anh được nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup. Lần này, Harry Kane và các đồng đội tiếp tục gánh trên vai sự kỳ vọng sẽ làm nên chuyện lớn.
Orion đẩy mạnh chiến dịch Tết với hộp quà tặng đa dạng, ý nghĩa
Mang đến thông điệp ý nghĩa về sự bình an, các sản phẩm quà Tết của Orion được người tiêu dùng yêu thích nhờ thiết kế đậm chất xuân cùng giá cả bình ổn.
Đường bay thẳng đến Mỹ của Vietnam Airlines đạt doanh thu khả quan
Sau một năm khai thác đường bay thẳng thường lệ đến Mỹ, Vietnam Airlines nỗ lực duy trì tần suất ổn định, đạt những tín hiệu tích cực về lượng hành khách và doanh thu.
Hoàng Đức hiện thực hóa ‘giấc mơ đến World Cup’ cùng Budweiser
Tiền vệ tài năng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức là người đồng hành cùng Budweiser trong chiến dịch cổ vũ World Cup 2022.
Chiến dịch khiến FIFA và 7 đội tuyển châu Âu bất hòa tại World Cup
Với thông điệp không rõ ràng, bản thân OneLove không gây tiếng vang. Phản ứng gay gắt của FIFA với chiến dịch và sự thay đổi quyết định của 7 đội bóng lớn mới là điều gây chú ý.
Valorant công bố gói vật phẩm ‘Vì cộng đồng- 2022’
100% số tiền thu được từ các phụ kiện trong gói Vì cộng đồng - 2022 sẽ được chuyển đến Quỹ Tác động xã hội của Riot Games.
25 năm FPT Telecom bền bỉ kết nối yêu thương vì cộng đồng
Luôn gắn chặt các hoạt động cộng đồng vào chiến lược kinh doanh là cách FPT Telecom thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của mình trong suốt những năm qua.
Dấu ấn đáng nhớ trong chiến dịch sinh nhật 6 tuổi của Nha khoa Kim
Trong chiến dịch sinh nhật 6 tuổi, Nha khoa Kim triển khai 2 hoạt động ý nghĩa tới cộng đồng là “Hoàn phí nha khoa, thả ga chăm sóc” và “Hành trình răng hạnh phúc”.
Đã nghèo lại không được nhận phần ăn miễn phí ở Anh
Nhiều đứa trẻ nhà nghèo nhưng không đủ điều kiện nhận bữa ăn miễn phí tại trường. Trong khi đó, khủng hoảng chi phí khiến trường học bất lực trong việc trợ cấp cho trẻ.
Việt Nam vô địch thế giới FIFA Online 4 thế nào
Đội trưởng của ProGamer tin rằng thực lực của người chơi bóng đá điện tử tại Việt Nam đủ sức để đánh bại những đối thủ mạnh tới từ Hàn Quốc hay Thái Lan.
Grab nhận 9 giải thưởng tại Smarties Vietnam 2022
Grab Việt Nam nhận 2 giải vàng, 1 giải bạc, 5 giải đồng và cúp “Nền tảng công nghệ của năm” tại Smarties Vietnam 2022 do MMA tổ chức.
Bộ ảnh nghệ thuật sống động về vẻ đẹp của phụ nữ Việt
Mỹ Tâm, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Ngọc... cùng nhau tạo nên bộ ảnh nghệ thuật hưởng ứng chiến dịch “Vì nàng là nữ thần” từ Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.
Những khoảnh khắc 'đâu ai thấy' và sự thấu hiểu dành cho người phụ nữ
Nhiều người dùng mạng xã hội đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc “Đâu ai thấy cảnh này” với những người phụ nữ bên cạnh, nhằm thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu dịp 20/10.
Hành trình ấn tượng của ‘Tháng răng không ê buốt cùng chuyên gia’
Diễn ra từ cuối tháng 8 đến hết tháng 9, chương trình “Tháng răng không ê buốt cùng chuyên gia” thu hút được gần 350.000 lượt tham gia tương tác qua nhiều hoạt động ý nghĩa.
Hùng Dũng, Văn Hậu đối đầu dàn huyền thoại Dortmund
Ban tổ chức triển khai thêm hai quầy bán vé tại cổng A và C sân Thống Nhất để phục vụ khán giả đến xem trận Vietnam All Stars với các huyền thoại Dortmund.
Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay cùng cộng đồng làm sạch bãi biển
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
Người trẻ hướng về thiên nhiên và sức khỏe cùng 'Triệu cây xanh'
‘Triệu cây xanh’ đã và đang đồng hành với nhiều bạn trẻ trên hành trình xây dựng lối sống tích cực, quý trọng sức khỏe và sẵn sàng đóng góp vì thiên nhiên từ sau đại dịch Covid-19.
Theo thống kê của tổ chức Operation Smile, mỗi năm Việt Nam có khoảng 3.000 trẻ mới sinh bị dị tật khe hở môi, hàm ếch và hiện có khoảng 10.000 em chưa được phẫu thuật.