Hành trình tiếp lửa người Việt can trường bước qua một năm giông bão
Với chủ đề “Mừng năm can trường, khai xuân bản lĩnh” xuyên suốt mùa lễ hội, Tiger Beer mong muốn tiếp sức người tiêu dùng vững tin và kiên trì tiến bước với tinh thần “mãnh hổ”.
542 kết quả phù hợp
Với chủ đề “Mừng năm can trường, khai xuân bản lĩnh” xuyên suốt mùa lễ hội, Tiger Beer mong muốn tiếp sức người tiêu dùng vững tin và kiên trì tiến bước với tinh thần “mãnh hổ”.
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Ông Yannis Dramis - Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị Nestlé Việt Nam - chia sẻ về chiến dịch "Cầu đủ là được" của Nestlé.
Từng truyền cảm hứng để phái mạnh trao cho người mình thương lời cầu hôn ngọt ngào, mùa Valentine năm nay, PNJ tiếp tục đồng hành, trở thành một phần của nghi thức thiêng liêng ấy.
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Làn sóng short-form video giúp người trẻ cập nhật thông tin nhanh chóng. Tuy nhiên, việc “lướt” không ngừng nghỉ dễ gây ảnh hưởng lâu dài không tốt đến thị lực.
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Ngại ra đường trong ngày nghỉ, bạn có thể thưởng thức danh sách phim dưới đây ngay trên màn hình TV tại nhà cùng món đồ uống yêu thích để làm dịu đi cái nóng ngày hè.
Với sứ mệnh mang niềm vui tới bé và ba mẹ, bên cạnh tạo ra những chiếc tã dịu nhẹ, Merries còn nỗ lực hỗ trợ cộng đồng qua hoạt động gây quỹ cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh.
Chưa đầy 18 giờ, bộ truyện tranh về tình yêu được đăng tải bởi Lifebuoy Việt Nam đã đạt đến 10.000 lượt tương tác và hơn 1.300 lượt chia sẻ.
Tối 29/5, bộ 3 rapper Gill, RPT Orijinn và RZ Mas ra mắt MV “Đi bao xa” (“Da Bouncy”) với sự đồng hành của thương hiệu xe điện Dibao Việt Nam.
Giọt nước mắt hạnh phúc và tự hào lăn dài trên đôi gò má gầy gò đã hằn lên những vết chân chim là thứ nhiều bạn trẻ nhận được khi trao cho bố mẹ “cái chạm” đầy cảm xúc.
Mới đây, “thế lực nhí” Pam - Pamela Hải Đường, con gái mẹ Salim - có màn “debut” không thể ấn tượng hơn với MV đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần ra mắt.
Ngại ngùng khi thể hiện tình cảm với người thân vô tình khiến chúng ta mất đi sự kết nối và thấu hiểu trong gia đình. Vậy làm cách nào để có thể lại gần và “chạm” vào bố mẹ?
MV “Chạm gần thêm thương” sử dụng chất liệu từ câu chuyện có thật của nhân vật để gửi gắm thông điệp ý nghĩa đến khán giả theo cách trọn vẹn.
Thành lập từ năm 2011, FACE - The Fashion Design Academy tiên phong trong lĩnh vực giáo dục thiết kế thời trang, nổi bật là các khóa học Master class trong mùa hè.
Kết quả từ khảo sát do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện cho thấy có đến 60% người trả lời thừa nhận lơ là thói quen rửa tay sạch khuẩn.
Với lời nhạc ý nghĩa và giai điệu giàu cảm xúc, “Chạm gần thêm thương” - MV mới nhất của Trúc Nhân và Hứa Kim Tuyền - không mất nhiều thời gian để khiến khán giả rung động.
Dành thời gian chia sẻ, thêm một phần dũng khí nói lời yêu thương và lại gần bố mẹ qua những “cái chạm” giúp bạn thêm hiểu và thêm thương.