Tổng thống Trump đã ký những sắc lệnh nào?
Tổng thống đã ký lệnh ân xá cho những tội phạm vụ bạo loạn Đồi Capital ngày 6/1/2021, bãi bỏ các chính sách DEI và phát triển lá chắn "Vòm Sắt của Mỹ".
541 kết quả phù hợp
Tổng thống đã ký lệnh ân xá cho những tội phạm vụ bạo loạn Đồi Capital ngày 6/1/2021, bãi bỏ các chính sách DEI và phát triển lá chắn "Vòm Sắt của Mỹ".
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
Cuối năm là thời điểm nhìn lại, ghi nhận nỗ lực đã qua và tự thưởng cho bản thân món quà xứng đáng. Vàng, với giá trị bền vững và ý nghĩa, là lựa chọn của nhiều người dịp này.
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Mâm cơm đoàn viên luôn là ký ức đẹp của mùa Tết với những giây phút cả gia đình cùng nhau quây quần bên những món ngon đậm đà bản sắc.
HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang-sik chia sẻ về chức vô địch ASEAN Cup 2024 của tuyển Việt Nam tối 5/1.
Với nhiều cải tiến về sản phẩm cùng các hoạt động phát triển bền vững ở nhiều lĩnh vực, Công ty CPSX Nhựa Duy Tân đã có một năm nhiều dấu ấn lan tỏa giá trị ý nghĩa tới cộng đồng.
Chính quyền của ông Biden đang có kế hoạch gia hạn các biện pháp bảo vệ với hàng nghìn người có nguy cơ trở thành người nhập cư trái phép trong những tháng tới, theo New York Times.
Marcus Rashford, cái tên từng làm rung chuyển Old Trafford, giờ đây phải đối mặt với những thử thách lớn nhất trong sự nghiệp.
Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ông Hoàng Nam Tiến phát động chiến dịch ý nghĩa "Tủ sách cho em 20/11", kêu gọi phụ huynh và học sinh tặng sách thay vì hoa cho thầy cô giáo.
Trong bối cảnh chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là tới giờ bỏ phiếu chính thức, 2 ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump và Kamala Harris đã thực hiện những nỗ lực vận động phút chót.
Nami Foundation trao tặng “10 nụ cười” cho Operation Smile Việt Nam, hỗ trợ các em nhỏ khó khăn, mắc dị tật hàm mặt được thăm khám, phẫu thuật và điều trị miễn phí.
Số tiền CapitaLand quyên góp từ chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” là một phần trong cam kết 270.000 USD hỗ trợ trẻ em, thanh thiếu niên Việt Nam khó khăn trong 3 năm tới.
Thương hiệu bia Huda đang khuấy động miền Nam bằng chiến dịch "Sống vậy mới đã" cùng chương trình khuyến mại "Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã” hấp dẫn.
Chia sẻ những câu chuyện đời thường lên TikTok không chỉ mở ra cơ hội kiếm tiền mới, mà thậm chí còn trở thành bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cuộc sống của nhiều người trẻ.
PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh hạng mục “Social Empowerment” trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I tiên phong và hiệu quả.
Sáng 17/9, PGS.TS Tăng Chí Thượng đến kiểm tra và đánh giá cao VNVC trong chiến dịch tiêm sởi. Ngày đầu triển khai, 39 trung tâm VNVC đã tiêm hàng nghìn mũi vaccine.