Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nestlé chiến thắng ấn tượng tại MMA Smarties 2024

Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.

Nestlé Việt Nam không chỉ định hình phong cách làm việc sáng tạo mà còn chú trọng phát triển bền vững dựa trên tinh thần “Spark your way”. Tinh thần này được xây dựng dựa trên ba giá trị cốt lõi: Bứt phá giới hạn để bật cao và vươn xa (Progressive Growth & Development); Hợp tác và chung vui (Collaborative & Energizing WorkClimate); Quan tâm và ghi nhận (Leadership Through Care & Recognition).

Đây cũng là động lực giúp Nestlé Việt Nam trở thành nơi khơi nguồn của ý tưởng đột phá, thu hút và giữ chân nhân tài.

“Spark your way” - nỗ lực thúc đẩy sáng tạo và phát triển bền vững

Tinh thần “Spark your way” là động lực và kim chỉ nam trong văn hóa làm việc của Nestlé Việt Nam. Tinh thần này khuyến khích nhân viên phát huy tối đa khả năng sáng tạo để đáp ứng nhanh chóng các thay đổi của thị trường và nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Nestle Viet Nam anh 1

Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé đến chiến thắng ấn tượng·tại MMA Smarties 2024.

Theo đó, với giá trị Bứt phá giới hạn để bật cao và vươn xa, Nestlé cam kết cung cấp cho nhân viên cơ hội học tập và phát triển liên tục. Từ chương trình đào tạo kỹ năng đến cơ hội thăng tiến, doanh nghiệp khuyến khích nhân viên không ngừng nâng cao năng lực cá nhân, trở thành người dẫn đầu trong ngành. Điều này góp phần giúp nhân viên tiến xa trong sự nghiệp, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty.

Giá trị Hợp tác và chung vui tạo ra môi trường làm việc tích cực. Theo đó, mọi người làm việc trong tinh thần hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau để đạt mục tiêu chung. Để hướng đến giá trị này, không gian làm việc tại Nestlé được thiết kế mở và năng động, giúp nhân viên làm việc thoải mái, đồng thời khuyến khích mọi người tự do đóng góp sáng kiến.

Cuối cùng là Quan tâm và ghi nhận. Nestlé hiểu rằng sự động viên và ghi nhận thành quả là yếu tố quan trọng để thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên. Tinh thần “Spark your way” là lý do công ty thu hút thế hệ trẻ tài năng - những người tìm kiếm sự đổi mới và cơ hội phát triển.

Sự kết hợp của ba giá trị này tạo nên môi trường lý tưởng - nơi mỗi nhân viên được cổ vũ, phát huy tối đa tiềm năng và không ngừng sáng tạo, từ đó đạt thành công trên hành trình phát triển của riêng mình.

Nestle Viet Nam anh 2

Với tinh thần “Spark your way”, Nestlé tạo môi trường làm việc năng động, khuyến khích nhân viên không ngừng học hỏi và bứt phá.

“Nhà quảng cáo của năm” và 12 giải thưởng tại MMA Smarties Awards 2024

Với tinh thần luôn đổi mới, sáng tạo và luôn cập nhật xu hướng tiếp thị, Nestlé Việt Nam áp dụng công nghệ AI, phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng, đồng thời cá nhân hóa chiến dịch truyền thông.

Các chiến dịch này không chỉ tạo hiệu quả vượt trội mà còn mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi và phù hợp cho từng khách hàng. Thông qua việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu, Nestlé có thể dự đoán và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu người tiêu dùng, từ đó tối ưu trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số.

Năm nay, Nestlé Việt Nam đạt được thành tích ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Awards Việt Nam, với hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông. Đồng thời, công ty giành được giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the year) nhờ sử dụng AI và phân tích dữ liệu hiệu quả, tạo nên chiến lược tiếp thị sáng tạo, thành công trên nền tảng số.

Nestle Viet Nam anh 3

Nestlé thắng đậm tại MMA Smarties Awards 2024.

Ví dụ nổi bật về chủ đề phát triển bền vững là chiến dịch của La Vie - thương hiệu thuộc Nestlé. Cụ thể, La Vie sử dụng công nghệ để tiếp cận người tiêu dùng một cách thông minh, tạo nên chiến dịch truyền thông kết hợp giữa truyền thống và kỹ thuật số. Chiến dịch giúp nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, từ đó truyền tải thông điệp mạnh mẽ về trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Tại MMA Smarties Awards 2024, La Vie đạt một giải vàng, hai giải bạc và một giải đồng. Ngoài ra, để giúp Nestlé được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm”, các thương hiệu khác trong tập đoàn như NESCAFÉ, NAN và MILO mang về tổng cộng 12 giải thưởng tại cuộc thi này nhờ sự sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động truyền thông.

Thành công vang dội tại MMA Smarties Awards 2024 là minh chứng cho cam kết của Nestlé Việt Nam trong việc sáng tạo chiến dịch ý nghĩa, áp dụng công nghệ hiện đại để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và lan tỏa giá trị tích cực cho cộng đồng. Với tinh thần “Spark your way”, Nestlé Việt Nam tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu - không chỉ bằng những giải thưởng, mà còn qua cam kết bền vững, hướng đến xây dựng tương lai xanh và tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm