Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến thắng cảm xúc của U23 Việt Nam trước Timor Leste

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam giành quyền vào chung kết giải Đông Nam Á sau khi vượt qua Timor Leste 5-3 trên chấm luân lưu tối 24/2 tại Campuchia.

U23 Viet Nam anh 1

Đối mặt với tổn thất lực lượng khi chỉ còn 13 cầu thủ, nhưng U23 Việt Nam đã chiến đấu ngoan cường. Không thể ghi bàn vào lưới Timor Leste trong 120 phút, nhưng các học trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam đã thực hiện thành công cả 5 quả đá luân lưu để vào chung kết.

U23 Viet Nam anh 2

Gặp khó về lực lượng và được nghỉ ít hơn đối thủ, nhưng U23 Việt Nam vẫn tạo ra thế trận lấn lướt. Vũ Đình Hai được trao cơ hội đầu tiên, nhưng cú sút chưa đủ lực để làm khó thủ môn ở phút thứ 10. Anh ôm đầu tiếc nuối.

U23 Viet Nam anh 3

Lối chơi pressing quyết liệt khiến nhiều cầu thủ U23 Việt Nam căng cơ hay chấn thương. Họ nằm sân rồi lại đứng dậy thi đấu tiếp và tự động viên lẫn nhau.

U23 Viet Nam anh 4

Cuối hiệp một, các cầu thủ Việt Nam phản ứng với trọng tài khi cho rằng đáng được hưởng phạt đền. Cú sút của Nguyên Hoàng đập người rồi chạm tay cầu thủ Timor Leste trong vùng cấm, nhưng trọng tài từ chối.

U23 Viet Nam anh 5

Trung Thành và đồng đội nỗ lực thi đấu trong hiệp 2, với các tình huống triển khai tấn công biên. Dù vậy, các chân sút Việt Nam tỏ ra kém duyên trước khung thành, khi Bảo Toàn, Nguyên Hoàng nhiều lần bỏ lỡ.

U23 Viet Nam anh 6

Nỗ lực thi đấu 90 phút nhưng vẫn không thể ghi bàn, cầu thủ U23 Việt Nam nằm sân nhờ các nhân viên massage, trong lúc tranh thủ thời gian nghỉ chuẩn bị đá hiệp phụ.

U23 Viet Nam anh 7

Khi Trung Thành không thể đá tiếp, thủ môn Liêm Điều buộc phải vào sân thi đấu vị trí tiền đạo cắm. Lợi thế chiều cao của anh không thể làm khó hàng thủ đối phương khi chơi vị trí bất đắc dĩ.

U23 Viet Nam anh 8

Bước vào loạt luân lưu cân não, thủ môn Tuấn Hưng tỏa sáng đúng lúc để đẩy được quả đá thứ 4 do Jhon Oliveira thực hiện.

U23 Viet Nam anh 9

Sau đó, Thanh Nhân vững vàng tiến lên để sút tung lưới đối phương, ấn định chiến thắng cho đội nhà mà không cần Timor Leste đá quả cuối. U23 Việt Nam vào chung kết và tái đấu Thái Lan ngày 26/2.

Những điểm sáng sau đại thắng 7-0 của U23 Việt Nam

Có thể Singapore chơi chưa tốt và lại còn rơi vào hoàn cảnh eo hẹp nhân sự, nhưng U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận những lời ngợi khen sau trận thắng 7-0.

Màn chào hỏi khoáng đạt của U23 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam giành chiến thắng đậm 7-0 trước Singapore trong trận ra quân ở giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia.

U23 Việt Nam vào chung kết gặp Thái Lan ở giải Đông Nam Á

Thanh Nhân đá thành công quả quyết định, giúp U23 Việt Nam vượt qua Timor Leste với tỷ số 5-3 ở loạt luân lưu, qua đó giành quyền vào chung kết giải U23 Đông Nam Á.

U23 Việt Nam chiến thắng bằng đẳng cấp của HLV Đinh Thế Nam

Với lực lượng chắp vá, U23 Việt Nam vẫn vượt qua Timor Leste để giành vé vào chung kết giải Đông Nam Á.

Nguyên Khang - Duy Minh

Bạn có thể quan tâm