Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV U23 Lào khi nhận thẻ vàng

Huấn luyện viên Hans Weiss phản ứng khi trọng tài cho Thái Lan hưởng phạt đền, dẫn tới phải nhận thẻ vàng ở trận bán kết U23 Đông Nam Á chiều 24/2 tại Campuchia.

U23 Lao Thai Lan anh 1

Phút 51, Sawatchai của U23 Thái Lan ngã trong vùng cấm sau nỗ lực đi bóng và va chạm với cầu thủ đối phương. Trọng tài người Indonesia Yadi Nurcahya chỉ tay vào chấm phạt đền.

U23 Lao Thai Lan anh 3

Ông Weiss sau đó tiếp tục phàn nàn với trọng tài thứ 4 Ngô Duy Lân, trọng tài Việt Nam duy nhất làm việc tại giải. "Cầu thủ Thái Lan đã chạy thẳng vào cầu thủ Lào rồi ngã xuống, hoàn toàn không có tác động từ hậu vệ Lào. Trọng tài đúng là có vấn đề", ông Weiss trả lời họp báo sau trận.

U23 Lao Thai Lan anh 4

U23 Thái Lan thể hiện trình độ vượt trội so với Lào. Họ có bàn mở tỷ số ở phút 14 khi Teerasak chớp cơ hội dứt điểm vào lưới trống sau sai lầm của thủ môn đối phương.

U23 Lao Thai Lan anh 5

Ngoài đường biên, huấn luyện viên hai đội liên tục đứng để chỉ đạo các học trò.

U23 Lao Thai Lan anh 6

U23 Thái Lan nắm lợi thế dẫn bàn, chơi thong dong. Điều này tạo cơ hội cho U23 Lào có một số tình huống lên bóng đáng chú ý. Đáng tiếc nhất là cú đệm bóng dội xà của Pinnalone ở giữa hiệp 2, bên cạnh tình huống không được hưởng phạt đền ở phút 67.

U23 Lao Thai Lan anh 7

Nhận thấy các học trò có phần chơi chủ quan, huấn luyện viên U23 Thái Lan tỏ ra không hài lòng. Ông đốc thúc các cầu thủ cần chơi tập trung và lấy lại thế trận những phút cuối. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 cho Thái Lan. U23 Lào chơi cố gắng, nhưng không thể tạo ra sự khác biệt trước đối thủ đến từ đất nước có nền bóng đá đẳng cấp cao hơn. Huấn luyện viên Weiss động viên từng cầu thủ sau trận.

Những điểm sáng sau đại thắng 7-0 của U23 Việt Nam

Có thể Singapore chơi chưa tốt và lại còn rơi vào hoàn cảnh eo hẹp nhân sự, nhưng U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận những lời ngợi khen sau trận thắng 7-0.

HLV U23 Lào: 'Trọng tài có vấn đề'

Huấn luyện viên (HLV) U23 Lào phàn nàn các quyết định gây tranh cãi của trọng tài sau trận thua 0-2 trước Thái Lan ở bán kết U23 Đông Nam Á 2022 diễn ra chiều 24/2.

Thái Lan vào chung kết giải U23 Đông Nam Á

Thầy trò huấn luyện viên Garcia đánh bại U23 Lào 2-0 tại Phnom Penh chiều 24/2 để giành quyền vào trận tranh chức vô địch.

Nguyên Khang - Duy Minh

Bạn có thể quan tâm