Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Đức Chinh trở lại tập luyện sau đám hỏi

Tiền đạo tuyển Việt Nam quay trở lại đội bóng sau ngày vui với vợ sắp cưới Mai Hà Trang. CLB Bình Định đang thiếu nhân sự, nên Hà Đức Chinh sẵn sàng vào sân.

ha duc chinh lam dam hoi anh 1

Chia sẻ với Zing, Hà Đức Chinh cho biết anh quay lại Quy Nhơn vào hôm 23/2 để kịp thời tập luyện. Anh không có nhiều thời gian bên vợ sắp cưới Mai Hà Trang vì đội bóng đang gặp khó khăn.

ha duc chinh lam dam hoi anh 2

Đức Chinh không khỏi bất ngờ khi các đồng đội mới của mình lần lượt mắc Covid-19. Ngay khi trở lại, anh bắt đầu ngay vào buổi tập làm quen sân trước trận đấu diễn ra lúc 18h ngày 25/2.

ha duc chinh lam dam hoi anh 3

Chân sút sinh năm 1997 là một trong 17 cầu thủ có kết quả xét nghiệm âm tính của CLB Bình Định trong sáng 24/2. Đội bóng đất võ đăng ký 32 cầu thủ, nhưng vắng 15 do phải cách ly y tế.

ha duc chinh lam dam hoi anh 4

Trong buổi tập chiều 24/2 của CLB Bình Định, hầu hết thành phần ban huấn luyện đều đi cách ly. HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cũng không thể đồng hành cùng đội.

ha duc chinh lam dam hoi anh 5

Người chỉ đạo sẽ là trợ lý HLV Bùi Đoàn Quang Huy. Ông Huy cùng trợ lý hậu cần lo liệu toàn bộ buổi tập từ xếp mắc-cơ, huấn luyện thể lực, tổ chức bài tập chuyên môn và động viên toàn đội.

ha duc chinh lam dam hoi anh 6

CLB Bình Định còn ngoại binh duy nhất là Rafaelson. Hai cầu thủ Hendrio và Lynch đều vắng mặt vì mắc Covid-19. Trong 17 cầu thủ, CLB Bình Định vẫn còn 2 thủ môn, đủ điều kiện tổ chức trận đấu.

ha duc chinh lam dam hoi anh 7

Bên ngoài sân, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú tích cực tập hồi phục để có thể thi đấu vào ngày mai. Tân binh này gặp vấn đề về cơ nhưng nếu cần thiết, anh có thể sẽ được tung vào sân.

ha duc chinh lam dam hoi anh 8

Tinh thần của các cầu thủ Bình Định vẫn được duy trì. Hồ Tấn Tài (phải), biểu tượng mới của đội bóng, vẫn đạt thể trạng tốt bên cạnh Lý Công Hoàng Anh (giữa). Dù CLB thiếu 15 cầu thủ, 17 người còn lại cũng là quân số có chất lượng.

ha duc chinh lam dam hoi anh 9

Hồ Tấn Tài cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ, nhưng dịch ảnh hưởng quá. CLB vẫn còn đủ lực lượng để tiếp Viettel. 17 cầu thủ sẽ cống hiến cho khán giả xem trận đấu hay".

Những điểm sáng sau đại thắng 7-0 của U23 Việt Nam

Có thể Singapore chơi chưa tốt và lại còn rơi vào hoàn cảnh eo hẹp nhân sự, nhưng U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận những lời ngợi khen sau trận thắng 7-0.

CLB Bình Định 1-1 Quảng Ninh: Bàn thắng ở giây 36 Dẫn trước từ rất sớm với pha lập công của Nguyễn Xuân Nam, nhưng chủ nhà Bình Định không thể có chiến thắng ở vòng 12 V.League chiều 2/5.

Nguy cơ hoãn trận Bình Định gặp Viettel

Đội bóng đất võ không đủ 14 cầu thủ thi đấu. CLB Bình Định chờ quyết định của VPF về việc hoãn trận đấu với Viettel sẽ diễn ra vào chiều 25/2.

14 cầu thủ CLB Bình Định mắc Covid-19 trước trận gặp Viettel

Thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đang đối diện thử thách khó khăn trước trận mở màn V.League 2022. CLB Bình Định có thể không đủ quân số thi đấu với đội Viettel.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm