Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguy cơ hoãn trận Bình Định gặp Viettel

Đội bóng đất võ không đủ 14 cầu thủ thi đấu. CLB Bình Định chờ quyết định của VPF về việc hoãn trận đấu với Viettel sẽ diễn ra vào chiều 25/2.

HLV Nguyễn Đức Thắng và Dương Thanh Hào là hai ca mắc Covid-19 mới nhất của CLB Bình Định. Theo tìm hiểu của Zing, số cầu thủ nhiễm bệnh ở đội Bình Định lên 19 người trong tổng số 32.

CLB còn 13 cầu thủ nhưng không còn thủ môn nào đủ sức khỏe để thi đấu do đã nhiễm bệnh. Theo điều lệ giải, đội bóng phải có ít nhất 14 cầu thủ, gồm tối thiểu hai thủ môn mới có thể thi đấu.

Nguy co hoan tran Binh Dinh gap Viettel anh 1

HLV Đức Thắng không thể có đủ lực lượng để thi đấu trước Viettel. Ảnh: Quang Thịnh.

Ba thủ môn của đội là Trần Đình Minh Hoàng, Nguyễn Mạnh Cường và Vũ Tuyên Quang đều dương tính với Covid-19. Thậm chí, HLV thủ môn của CLB vừa nhiễm bệnh sau khi tiếp xúc trong lúc tập luyện.

Ngoài 19 cầu thủ, tám quan chức và cán bộ của đội cũng có kết quả không khả quan. HLV Nguyễn Đức Thắng không thể chỉ đạo cầu thủ tập luyện và thi đấu trong chiều 23/2 trên sân Quy Nhơn.

Với tình hình này, nhiều khả năng VPF sẽ ra công văn hoãn cặp đấu giữa Bình Định với CLB Viettel ở vòng 1 V.League 2022. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng vừa có mặt ở Quy Nhơn hồi đầu giờ chiều 23/2.

Cặp đấu này được chọn là nơi diễn ra lễ khai mạc của giải đấu. Ban tổ chức sân cũng đã bán vé theo dõi trực tiếp cho khán giả vào sân.

Sáng 23/2, VPF ra công văn hoãn trận đấu giữa CLB Hà Nội với CLB Thanh Hóa ở sân Hàng Đẫy vào chiều 26/2. Nguyên nhân là 18 cầu thủ Thanh Hóa dương tính với Covid-19 và không còn thủ môn.

CLB Bình Định 1-1 Quảng Ninh: Bàn thắng ở giây 36 Dẫn trước từ rất sớm với pha lập công của Nguyễn Xuân Nam, nhưng chủ nhà Bình Định không thể có chiến thắng ở vòng 12 V.League chiều 2/5.

Hoãn trận CLB Hà Nội gặp Thanh Hóa

Trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 25/2 bị tạm hoãn do tình hình dịch Covid-19 khiến đội khách không đủ quân số thi đấu.

CLB TP.HCM ký nửa mùa giải với ngoại binh Brazil

Tân binh Mauricio Cordeiro sẽ khoác áo CLB TP.HCM sau khi thử việc thất bại ở CLB Đà Nẵng, đội SLNA và CLB Hà Nội.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm