Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viện binh của U23 Việt Nam gặp sự cố trước giờ đi Campuchia

Cầu thủ Trần Hoàng Phúc không thể sang Campuchia vì chấn thương nên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phải thay bằng Đoàn Anh Việt.

Hậu vệ Trần Hoàng Phúc (CLB Bà Rịa Vũng Tàu) là một trong bốn cầu thủ được bổ sung gấp để sang Campuchia chuẩn bị cho trận bán kết U23 Đông Nam Á 2022. Tuy nhiên, Hoàng Phúc chưa đạt thể trạng tốt nhất sau chấn thương nên qua trao đổi với HLV trưởng U23 Việt Nam Đinh Thế Nam, VFF gọi Đoàn Anh Việt (CLB Sài Gòn) thay thế. Thông tin này cũng được Hoàng Phúc chia sẻ với Zing chiều 23/2.

Đoàn Anh Việt là gương mặt quen thuộc của U23 Việt Nam khi nhiều lần được HLV Park Hang-seo triệu tập. Bên cạnh đó, anh đang tập cùng CLB Sài Gòn trong quá trình chuẩn bị cho V.League 2022 nên có thể đáp ứng điều kiện thi đấu.

vien binh u23 viet nam anh 1

Đoàn Anh Việt (giữa) sẽ được bổ sung vào đội hình U23 Việt Nam. Ảnh: Việt Linh.

Hiện tại, 2 cầu thủ gồm tiền đạo Võ Nguyên Hoàng và thủ môn Trần Liêm Điều đã có mặt tại TP.HCM, để cùng Hồ Khắc Lương và Đoàn Anh Việt thực hiện xét nghiệm Covid-19 theo phương pháp PCR-RT.

Rạng sáng 24/2, 4 cầu thủ trên sẽ di chuyển sang Campuchia bằng đường bộ qua cửa khẩu Mộc Bài, Tây Ninh. Sau khi đặt chân sang nước bạn, các cầu thủ sẽ được đón về khách sạn hội quân cùng U23 Việt Nam.

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), mỗi đội được quyền thay thế tối đa 10 cầu thủ cho các trường hợp bị nhiễm Covid-19, do đó nhóm 4 cầu thủ nói trên là những “viện binh” cuối cùng của U23 Việt Nam.

Trong cuộc trao đổi với báo giới trước trận bán kết giải U23 Đông Nam Á 2022, HLV trưởng Đinh Thế Nam cho biết ĐT U23 Việt Nam xác định sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể. Ban huấn luyện cũng động viên, khích lệ các cầu thủ, sẵn sàng thi đấu hết mình cho trận đấu với U23 Timor Leste.

Trận bán kết giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Timor Leste sẽ diễn ra vào 19h30 tối 24/2 tại sân vận động Morodok Techo. Trước đó là trận bán kết giữa U23 Lào và U23 Thái Lan lúc 16h.

Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam phải chườm đá sau trận thắng Thái Lan Các cầu thủ U23 Việt Nam bị đau nhẹ, phải chườm đá vào gối khi ra về sau trận thắng Thái Lan 1-0 tối 22/2.

Bốn cầu thủ U23 Việt Nam đi đường bộ sang Campuchia đá bán kết

Chiều 23/2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bổ sung gấp 4 cầu thủ để sang Campuchia hội quân với U23 Việt Nam nhằm kịp đá bán kết U23 Đông Nam Á 2022.

HLV đội Lào: 'Chúng tôi sẽ học U23 Việt Nam cách đánh bại Thái Lan'

Huấn luyện viên (HLV) Michael Weiss khẳng định ông và các học trò đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận bán kết giải U23 Đông Nam Á 2022 với Thái Lan.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm