Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

14 cầu thủ CLB Bình Định mắc Covid-19 trước trận gặp Viettel

Thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đang đối diện thử thách khó khăn trước trận mở màn V.League 2022. CLB Bình Định có thể không đủ quân số thi đấu với đội Viettel.

Chiều 21/2, CLB Bình Định thông báo số cầu thủ mắc Covid-19 đã lên tới 14 người. Số ca nhiễm trong nội bộ đội bóng dự báo còn tăng trong thời gian sắp tới.

Các cầu thủ bị nhiễm bệnh và F1 tiếp xúc gần đều được đội bóng đưa đi cách ly ở khách sạn gần sân Quy Nhơn. Đội bóng còn 18 cầu thủ và ban huấn luyện đang chờ tầm soát sức khỏe hàng ngày.

14 cau thu CLB Binh Dinh nhiem Covid-19 anh 1

CLB Bình Định đang bị dịch Covid-19 làm ảnh hưởng. Ảnh: Quang Thịnh.

Kế hoạch tập luyện của CLB Bình Định bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều trụ cột của họ không thể ra sân tập luyện, trong đó có cả các ngoại binh và những tân binh "tiền tỷ" vừa ký hợp đồng.

Chỉ còn 4 ngày nữa, CLB Bình Định sẽ tiếp CLB Viettel trên sân Quy Nhơn lúc 18h ngày 25/2. Đây là trận đấu được chọn mở màn của mùa giải 2022. Khán giả Bình Định trông chờ cuộc đụng độ này.

Theo điều lệ V.League 2022, trong ngày diễn ra trận đấu, mỗi CLB được đăng ký thi đấu tối đa 20 cầu thủ. CLB không đăng ký số lượng tối thiểu 14 cầu thủ vì bị mắc Covid-19 thì tạm hoãn trận đấu.

CLB phải chấp hành theo lịch sắp xếp đá bù vào thời gian phù hợp của ban tổ chức giải. Lưu ý là việc này chỉ áp dụng cho CLB có cầu thủ mắc Covid-19 chứ không phải bởi lý do nào khác.

CLB Bình Định đã đăng ký 32 cầu thủ cho giai đoạn một. Họ còn 18 người có thể thi đấu. Nếu có thêm ít nhất 5 cầu thủ nhiễm bệnh nữa trong những ngày tới, khả năng trận đấu bị hoãn là rất cao.

Đây là mùa giải thứ 2 mà CLB Bình Định trở lại sân chơi V.League. Đội bóng đã rót hàng trăm tỷ đồng để HLV Đức Thắng mua sắm cầu thủ chất lượng và đặt mục tiêu vào top 3 ở mùa giải này.

Những điểm sáng sau đại thắng 7-0 của U23 Việt Nam

Có thể Singapore chơi chưa tốt và lại còn rơi vào hoàn cảnh eo hẹp nhân sự, nhưng U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận những lời ngợi khen sau trận thắng 7-0.

CLB Bình Định 1-1 Quảng Ninh: Bàn thắng ở giây 36 Dẫn trước từ rất sớm với pha lập công của Nguyễn Xuân Nam, nhưng chủ nhà Bình Định không thể có chiến thắng ở vòng 12 V.League chiều 2/5.

Đình Trọng ra mắt CLB Bình Định ở Đà Nẵng

Trung vệ Trần Đình Trọng có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới trên sân Hòa Xuân. Trước khi rời xa thủ đô, cựu cầu thủ của CLB Hà Nội dành thời gian bên gia đình.

HLV Hàn Quốc: 'Tôi sẽ giải quyết vấn đề của CLB Hà Nội'

Huấn luyện viên (HLV) tạm quyền Chun Jae-ho mong muốn xây dựng lối chơi áp đặt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn ở mùa giải 2022.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm