Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam vào chung kết gặp Thái Lan ở giải Đông Nam Á

Thanh Nhân đá thành công quả quyết định, giúp U23 Việt Nam vượt qua Timor Leste với tỷ số 5-3 ở loạt luân lưu, qua đó giành quyền vào chung kết giải U23 Đông Nam Á.

Thủ môn Đặng Tuấn Hưng cản thành công quả 11 m trong lần sút thứ 4 của Timor Leste, trước khi Nguyễn Thanh Nhân ấn định chiến thắng 5-3 ở loạt luân lưu cho U23 Việt Nam. Thầy trò Đinh Thế Nam giành quyền vào chung kết, dù bị Timor Leste cầm hòa 0-0 sau 120 phút trước đó.

Toàn bộ 13 cầu thủ trong danh sách đăng ký của U23 Việt Nam đã ra sân và thi đấu nỗ lực, trong đó thủ môn Trần Liêm Điều đá tiền đạo ở hiệp phụ. U23 Việt Nam sẽ tái đấu Thái Lan ở chung kết, diễn ra ngày 26/2.

U23 Viet Nam anh 1

U23 Việt Nam ăn mừng khi vào chung kết. Ảnh: Nguyên Khang.

U23 Việt Nam ra sân trận bán kết gặp Timor Leste khi chỉ còn đúng 3 cầu thủ trong danh sách đăng ký ban đầu. 8 cầu thủ còn lại đều là viện binh và thêm 2 người trên băng ghế dự bị.

Khó khăn chồng chất, nhưng thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam vẫn nhập cuộc quyết tâm. U23 Việt Nam có cú sút đầu tiên của trận ở phút thứ 10, sau khi Đình Hai khống chế bóng rồi xoay người dứt điểm. Tuy nhiên, cú sút không đủ lực và chưa làm khó thủ môn đối phương.

U23 Việt Nam tiếp tục tràn sân, liên tục hò hét nhau pressing ngay ở phần sân đối phương để gây áp lực. Phút 13, từ tình huống đá phạt góc, Bảo Toàn di chuyển vào vùng cấm đón bóng dứt điểm, nhưng hụt đà và sút bóng chệch khung thành.

Timor Leste có lợi thế nghỉ nhiều hơn và đầy đủ quân số nhưng không gây ra nhiều sức ép trong hiệp đầu. Họ chỉ một lần sút bóng về khung thành với nỗ lực đột phá của Paulo Gali.

Những phút cuối hiệp, U23 Việt Nam đòi hưởng phạt đền nhưng không thành. Trung Thành phối hợp bật nhả để Đình Hai thoát xuống bên cánh phải, rồi chuyền ngược lại cho Nguyên Hoàng dứt điểm. Cú sút của anh đập người rồi chạm tay hậu vệ Timor Leste. Các cầu thủ Việt Nam phàn nàn với trọng tài nhưng không có phạt đền.

Sang hiệp hai, U23 Việt Nam tiếp tục pressing những phút đầu, khiến Timor Leste liên tục phạm lỗi khu giữa sân. Họ nhận liên tiếp hai thẻ vàng. Nỗ lực thi đấu khiến nhiều cầu thủ Việt Nam nằm sân vì căng cơ, chấn thương.

U23 Viet Nam anh 2

U23 Việt Nam thi đấu với tinh thần không bỏ cuộc. Ảnh: Nguyên Khang.

Đội trưởng Anh Việt, người thi đấu tốt với các pha chặn bóng trong hiệp một, đã phải rời sân bằng cáng phút 54. Hồ Khắc Lương vào sân thay thế và trên băng ghế dự bị chỉ còn thủ môn Trần Liêm Điều.

Huỳnh Tiến Đạt và Nguyễn Trung Thành cũng lần lượt nằm sân. Tuy nhiên, cả hai đều nỗ lực trở lại thi đấu tiếp sau khi được sự chăm sóc của nhân viên y tế. Thủ môn Liêm Điều đã thay áo, sẵn sàng vào sân thế chỗ đồng đội.

Các cầu thủ áo trắng vẫn không bỏ cuộc, chạy không biết mệt mỏi. Nguyên Hoàng có ngày thi đấu kém duyên khi các cú sút của anh đều không đủ khó để hạ Junildo Pereira. Cơ hội đáng tiếc nhất là cú đánh đầu chệch khung thành trong gang tấc ở phút 86.

Hòa nhau 0-0 sau 90 phút, hai đội bước vào hiệp phụ. Paulo Gali có cơ hội rõ rệt nhất ở hiệp phụ đầu tiên, khi thoát xuống bên cánh trái dứt điểm. Dù vậy, Tuấn Hưng kịp băng ra để khép góc và cản được cú sút ở phút 96.

Những phút tiếp theo, U23 Việt Nam sử dụng quyền thay người bất đắc dĩ cuối cùng. Trung Thành không thể đá tiếp và thủ môn Liêm Điều vào thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. Bảo Toàn, Nguyên Hoàng có thêm cơ hội nhưng vẫn không thể ghi bàn. Trong khi đó, Liêm Điều chơi nỗ lực dù không phải vị trí sở trường.

Hai đội bước vào loạt luân lưu may rủi để xác định tấm vé vào chung kết, sau 120 phút bất phân thắng bại. U23 Việt Nam thực hiện trước, và cầu thủ 2 đội thực hiện thành công ở 7 lần sút đầu. Tuấn Hưng đẩy cú sút của Jhon Oliveira và sau đó Thanh Nhân vững vàng tiến lên để sút tung lưới đối phương, ấn định chiến thắng cho đội nhà.

  • U23 Timor Leste nhất bảng A

    Tối 20/2, U23 Timor Leste gây bất ngờ khi giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Campuchia để dẫn đầu bảng A giải U23 Đông Nam Á 2022.

    Trước áp lực trên sân nhà của Campuchia, U23 Timor Leste lại cho thấy sự tự tin khi chơi chủ động hơn trong hiệp một và có bàn mở tỷ số ở phút 18. Đây là pha bóng đánh đầu phản lưới nhà của hậu vệ Yue Safy sau cú sút xa của Joao Bosco Halle bên phía Timor Leste.

    Có bàn thắng dẫn trước, U23 Timor Leste chủ động chơi thấp để phòng ngự phản công. U23 Campuchia liên tục nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Sức ép tâm lý khiến các pha dứt điểm cuối cùng của cầu thủ chủ nhà thường đi thiếu lực hoặc thiếu chính xác. Đội khách bảo vệ tỷ số đến phút cuối để giành thắng lợi tối thiểu, qua đó đi tiếp vào bán kết với tư cách đội đầu bảng A.

  • U23 Việt Nam nhất bảng C

    Trong hoàn cảnh mất đến 18 cầu thủ vì dịch bệnh, U23 Việt Nam vẫn vượt qua khó khăn để thắng Thái Lan 1-0 và giành ngôi nhất bảng C.

    U23 Việt Nam ra sân với đội hình chắp vá nhưng lại có chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Nguyễn Trung Thành. Hàng thủ Việt Nam chơi lăn xả những phút cuối trận để bảo toàn kết quả.

    Thầy trò Đinh Thế Nam vào bán kết với ngôi nhất bảng C sau 2 trận toàn thắng. Thái Lan cũng giành quyền đi tiếp khi là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, đồng thời khiến chủ nhà Campuchia bị loại. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 3

  • Hành động đẹp của thủ môn U23 Việt Nam ở trận Thái Lan

    Sau tình huống U23 Việt Nam có bàn dẫn trước Thái Lan ở trận đấu tối 22/2, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng vạch áo đấu có in những dòng chữ động viên đồng đội mắc Covid-19.

    Dòng chữ "Sớm khỏe lại nhé đồng đội của tôi" được Hoàng viết tay, còn nguyên những vết chỉnh sửa, chứa đựng tình cảm chân thành của anh tới những cầu thủ không may chấn thương phải nói lời chia tay giải sớm. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 4

  • U23 Việt Nam được thưởng 600 triệu đồng sau vòng bảng

    Tối 22/2, U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Nguyễn Trung Thành. Ngay sau trận đấu, VFF thưởng cho toàn đội 300 triệu đồng.

    Trước đó, sau khi vượt qua Singapore với tỷ số 7-0, U23 Việt Nam cũng nhận 300 triệu đồng từ VFF. Tổng cộng, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã nhận 600 triệu đồng. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 5

  • Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam phải chườm đá sau trận thắng Thái Lan

    Các cầu thủ U23 Việt Nam bị đau nhẹ, phải chườm đá vào gối khi ra về sau trận thắng Thái Lan 1-0 tối 22/2.

    Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam phải chườm đá sau trận thắng Thái Lan Các cầu thủ U23 Việt Nam bị đau nhẹ, phải chườm đá vào gối khi ra về sau trận thắng Thái Lan 1-0 tối 22/2.
  • Bốn cầu thủ U23 Việt Nam đi đường bộ sang Campuchia đá bán kết

    Chiều 23/2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bổ sung gấp 4 cầu thủ để sang Campuchia hội quân với U23 Việt Nam nhằm kịp đá bán kết U23 Đông Nam Á 2022.

    Sau khi nhận được báo cáo từ ban huấn luyện (BHL) U23 Việt Nam về tình hình quân số của đội, lãnh đạo VFF đã chỉ đạo Phòng Đội tuyển Quốc gia gấp rút triển khai kế hoạch bổ sung 4 cầu thủ từ Việt Nam sang Campuchia. Bốn cầu thủ gồm thủ môn Trần Liêm Điều (CLB Nam Định), hậu vệ Đoàn Việt Anh (CLB Sài Gòn), Hồ Khắc Lương (SLNA) và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (Phố Hiến).

    Chia sẻ với Zing, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng cho biết: "Thực sự tôi bất ngờ và vinh dự được triệu tập bổ sung để cống hiến cho U23 Việt Nam".

  • U23 Việt Nam tập buổi cuối trước trận gặp Timor Leste

    Chiều 23/2, 10 cầu thủ bao gồm 1 thủ môn của U23 Việt Nam ra sân tập buổi cuối cùng trước trận đấu với Timor Leste tại bán kết U23 Đông Nam Á 2022.

    U23 Việt Nam tập buổi cuối trước trận gặp Timor Leste Chiều 23/2, 10 cầu thủ bao gồm 1 thủ môn của U23 Việt Nam ra sân tập buổi cuối cùng trước trận đấu với Timor Leste tại bán kết U23 Đông Nam Á 2022.
  • U23 Việt Nam nhận viện binh, đủ 13 cầu thủ đấu Timor Leste

    Rạng sáng 24/2, 4 cầu thủ Trần Liêm Điều, Đoàn Anh Việt, Hồ Khắc Lương và Võ Nguyên Hoàng xuất phát từ TP.HCM, di chuyển đường bộ qua cửa khẩu Mộc Bài để sang Campuchia.

    Khoảng 7h30, họ có mặt tại cửa khẩu, làm các thủ tục thông quan. Tại đây, họ đã test nhanh và có kết quả âm tính. Sau đó, họ di chuyển về SVĐ, test nhanh một lần nữa, chờ kết quả rồi mới trở về khách sạn. Liên đoàn Bóng đá Campuchia hỗ trợ cầu thủ U23 Việt Nam nhập cảnh nhanh, cho xe dẫn đoàn đưa về khu vực thi đấu. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 6

  • Cảnh sát Campuchia hộ tống 4 'viện binh' U23 Việt Nam về khách sạn

    12h20 trưa ngày 24/2, nhóm cầu thủ bổ sung thứ hai của U23 Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Phnom Penh sau chuyến đi trong đêm từ Việt Nam.

    Cảnh sát Campuchia hộ tống 4 'viện binh' U23 Việt Nam về khách sạn 12h20 trưa ngày 24/2, nhóm cầu thủ bổ sung thứ hai của U23 Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Phnom Penh sau chuyến đi trong đêm từ Việt Nam.
  • Khi U23 Việt Nam không còn vượt trội Timor Leste

    Trước trận bán kết U23 Đông Nam Á, trở ngại lớn nhất với U23 Việt Nam không phải sức mạnh của Timor Leste mà là chính mình.

    U23 Việt Nam đã vượt qua trận đấu kiên cường cùng Thái Lan với chỉ 16 cầu thủ được đăng ký, trong đó Lê Thành Lâm không thể ra sân vì chấn thương. Đến trận bán kết, mọi chuyện còn khó khăn hơn. Con số đăng ký ở trận đấu với Timor Leste chỉ còn 13, vừa đúng quy định tối thiểu của ban tổ chức.

    Trong đó, U23 Việt Nam có 2 thủ môn. Điều đó nghĩa là HLV Đinh Thế Nam chỉ còn một cầu thủ dự bị. 10 trong 11 cầu thủ đá chính sẽ phải "gồng mình" chơi suốt 90 phút của trận đấu.

    Đây là điều không hề dễ dàng. Thể lực của các cầu thủ đang bị bào mòn. Những cầu thủ "viện binh" trải qua một hành trình dài di chuyển nên thể lực sẽ không được đảm bảo.

    Bên cạnh đó, các cầu thủ chỉ được nghỉ một ngày trước trận bán kết. Khi tiếng còi mãn cuộc ở trận gặp Thái Lan vang lên, rất nhiều cầu thủ U23 Việt Nam phải ngồi xuống sân. Họ chưa thể tận hưởng chiến thắng ngay lập tức vì quá mệt.

    U23 Viet Nam anh 7

  • Thái Lan vào chung kết giải U23 Đông Nam Á

    Thầy trò huấn luyện viên Garcia đánh bại U23 Lào 2-0 tại Phnom Penh chiều 24/2 để giành quyền vào trận tranh chức vô địch.

    Phút 14, pha băng ra bắt bóng lỗi của thủ thành Phounin tạo điều kiện cho Teerasak ghi bàn. Nỗ lực đột phá của Thawatchai mang về cho "Voi chiến" quả phạt đền. Kroekphon tung cú sút căng từ cự ly 11 m để nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 52. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 8

  • Cầu thủ U23 Việt Nam khởi động trước trận

    Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 9

    U23 Viet Nam anh 10

    U23 Viet Nam anh 11

  • Cầu thủ U23 Timor Leste khởi động trước trận

    Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 12

  • Danh sách dự bị của 2 đội. U23 Việt Nam chỉ có 2 cầu thủ, trong đó có 1 thủ môn.

    U23 Viet Nam anh 13

  • U23 Việt Nam nhập cuộc thận trọng những phút đầu trận, với sơ đồ 4-5-1. Võ Nguyên Hoàng đá cao nhất trên hàng công.

    Tốc độ trận đấu diễn ra khá nhanh với các tình huống lên bóng của cả hai đội. Tuy nhiên, chưa có cơ hội rõ rệt nào trong 5 phút đầu. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 15

  • Anh Việt cắt bóng tốt

    Đội trưởng U23 Việt Nam phán đoán tốt pha căng ngang của Da Costa sau nỗ lực đi bóng bên cánh trái.

    U23 Timor Leste được hưởng phạt góc, nhưng không tận dụng được.

    U23 Viet Nam anh 16

  • Bảo Toàn sút chệch khung thành

    Tình huống phối hợp đá phạt góc tốt của U23 Việt Nam. Bảo Toàn thực hiện quả đá, rồi sau đó chuyền cho đồng đội để di chuyển vào vùng cấm. Cầu thủ số 4 băng vào dứt điểm vào góc gần nhưng hụt đà, bóng đi chệch khung thành. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 19

    U23 Viet Nam anh 20


  • Cú sút đầu tiên của Timor Leste

    Paulo Gali đi bóng từ cánh phải vào trung lộ rồi quyết định sút xa. Bóng đập đất nhưng không gây khó cho Tuấn Hưng.

    Các cầu thủ Timor Leste đang thực hiện nhiều đường chuyền dài, khi bị theo sát.

  • Anh Việt chặn được đợt phản công của Timor Leste khi dễ dàng phán đoán ý đồ của đối phương.

    Bóng được phát động lên nhưng đến lượt hàng thủ đối phương chơi tập trung. Sóng gió tạm qua đi trước khung thành Timor Leste khi bóng đi hết đường biên ngang. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 21

  • Nguyên Hoàng bị phạm lỗi khi cầu thủ đối phương kéo áo để ngăn đợt lên bóng.

    Sau 30 phút, Timor Leste đã mắc 7 lỗi, nhiều hơn 4 so với Việt Nam. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 22

    U23 Viet Nam anh 23

  • Nguyên Hoàng đem về quả phạt trước vùng cấm khi bị Soares phạm lỗi. Bảo Toàn quyết định dứt điểm thẳng về khung thành và không gây bất ngờ cho thủ môn.

    Timor Leste đã phạm 11 lỗi, trong khi con số này của U23 Việt Nam là 4. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 24

  • Không vào!

    Từ quả đá phạt, Trung Thành treo bóng vào vùng cấm buộc thủ môn đối phương phải đấm phá bóng.

    Ở tình huống sau đó, Trung Thành phối hợp bật nhả để Đình Hai thoát xuống biên phải, trước khi chuyền ngược lại cho Nguyên Hoàng dứt điểm. Bóng đập tay cầu thủ Timor Leste, và sau đó thủ môn Junildo bắt gọn bóng.

    Cầu thủ Việt Nam phản ứng với trọng tài nhưng không được hưởng phạt đền. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 25

  • Hiệp một trận đấu có 1 phút bù giờ.

  • Hết hiệp một

    Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

  • Hiệp hai bắt đầu

    Hai đội trở lại sân để thi đấu tiếp. U23 Việt Nam bảo vệ phần sân bên trái.

  • Timor Leste nhận 2 thẻ vàng liên tiếp

    Da Silva nhận thẻ vàng sau pha đánh nguội với Quang Thịnh.

    Ngay sau đó, tới lượt Bosco nhận thẻ vàng vì phạm lỗi từ phía sau với Trung Thành.

    U23 Viet Nam anh 26

  • Chưa được!

    Nguyên Hoàng làm tường tốt cho Trung Thành dứt điểm. Bóng đi trúng người cầu thủ Timor Leste và dội ra ở phút 51.

  • Anh Việt bị đau và phải rời sân bằng cáng. U23 Việt Nam chưa thay người bởi chỉ có một cầu thủ dự bị, ngoài thủ môn Liêm Điều.

    U23 Viet Nam anh 27

    U23 Viet Nam anh 28

  • Trung Thành sút chệch cột

    Thêm một cơ hội nguy hiểm nữa do U23 Việt Nam tạo ra.

    Nguyên Hoàng lấy bóng ở giữa sân rồi chuyền nhanh cho Trung Thành. Anh thoát xuống, dứt điểm chéo góc nhưng chệch khung thành ở phút 57.

  • Anh Việt không thể đá tiếp

    Chốt chặn đáng tin cậy của U23 Việt Nam không thể thi đấu tiếp. Hồ Khắc Lương vào sân và đeo băng đội trưởng mà Anh Việt để lại.

    Trên băng ghế dự bị của U23 Việt Nam lúc này chỉ còn thủ môn Liêm Điều.

    U23 Viet Nam anh 29

  • Tuấn Hưng cứu thua

    Paulo Gali nhận đường chọc khe của đồng đội, thoát xuống bên cánh trái. Anh vượt qua sự theo kèm của Khắc Lương, nhưng cú sút vào góc gần khung thành bị Tuấn Hưng bắt bài.

  • Chưa có bàn mở tỷ số

    Nguyên Hoàng dứt điểm ngay từ ngoài vùng cấm và không gây khó cho thủ môn đối phương. Trung Thành tỏ ra tiếc nuối, bởi anh có khoảng trống bên cánh trái nhưng không nhận được bóng.

    U23 Viet Nam anh 30

  • Thủ môn Liêm Điều sẵn sàng vào đá

    Tiến Đạt đang bị đau và tạm rời sân điều trị. Thủ môn Liêm Điều đã mặc áo trắng và sẵn sàng vào sân.

    Tiến Đạt bị đau trong buổi tập hôm qua. Sau ít phút, anh nỗ lực trở lại sân để đá tiếp. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 31

    U23 Viet Nam anh 32

  • Đến lượt Trung Thành rời sân bằng cáng ở phút 78. Anh đang được nhân viên y tế chăm sóc ở góc sân.

    Trong khi đó, Timor Leste có thêm sự thay đổi người để tăng cương sức mạnh. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 33

  • Không có phạt đền cho U23 Việt Nam

    Đình Hai ngã trong vùng cấm nhưng trọng tài bỏ qua và trận đấu tiếp tục. 

    U23 Viet Nam anh 34

  • Hiệp hai trận đấu có 3 phút bù giờ.

  • Trung Thành lại nằm sân vì căng cơ. Sau khoảng một phút, anh tự đứng dậy để đá tiếp. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 36

  • Các bác sĩ tích cực mát xa cho cầu Tiến Đạt, Quang Thịnh và Trung Thành trong thời gian nghỉ ít phút trước khi bắt đầu hiệp phụ. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 37

    U23 Viet Nam anh 38

  • Hiệp phụ thứ nhất bắt đầu

    U23 Việt Nam bảo vệ phần sân bên trái.

  • Tuấn Hưng giải nguy

    Thủ môn Tuấn Hưng băng ra kịp thời để khép góc và cản được cú sút của Paulo Gali ở phút 96.

    Trên khán đài, các cổ động viên Việt Nam đang hô "cố lên" để cổ vũ tình thần các cầu thủ.

    U23 Viet Nam anh 39

  • Hết hiệp phụ thứ nhất

    Hai đội không tạo ra nhiều cơ hội trong 15 phút vừa qua. Tình huống nguy hiểm nhất thuộc về Timor Leste, với cú sút của Paulo Gali bị Tuấn Hưng cản được.

  • Hiệp phụ thứ 2 bắt đầu

    Bảo Toàn nhận bóng dứt điểm, chạm cầu thủ đối phương rồi chệch khung thành.

    Quả phạt góc sau đó của U23 Việt Nam khiến hàng thủ đối phương lóng ngóng, nhưng bóng vẫn được phá ra bởi số đông cầu thủ Timor Leste.

  • U23 Việt Nam đã tung ra 11 cú sút về khung thành kể từ đầu trận, trong khi con số này của Timor Leste là 4. Nguyên Hoàng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

  • Liêm Điều dứt điểm

    Liêm Điều, trong vị trí tiền đạo bất đắc dĩ, không thể tận dụng cơ hội khi xoay người dứt điểm trúng hậu vệ đối phương. Sóng gió đã qua đi với khung thành của U23 Timor Leste.

    U23 Viet Nam anh 42

  • Đội trưởng Timor Leste nằm sân

    Da Costa chơi lăn xả để cản cú sút của Bảo Toàn. Bóng đập vào mạn sườn khiến đội trưởng Timor Leste bị đau.

    U23 Viet Nam anh 43

  • Hiệp phụ thứ 2 có một phút bù giờ.

  • Hai đội đá luân lưu

    Hiệp phụ thứ 2 kết thúc và tỷ số vẫn là 0-0. Ảnh: Nguyên Khang.

    U23 Viet Nam anh 44

  • Penalty: Việt Nam 1-0 Timor Leste

    VÀO! Quang Thịnh mở đầu loạt đá luân lưu. Hậu vệ U23 Việt Nam làm tốt nhiệm vụ, đánh lừa thủ môn để sút tung lưới.

  • Penalty: Việt Nam 1-1 Timor Leste

    VÀO! Tuấn Hưng đoán được hướng bóng nhưng không thể cản cú đá của đội trưởng Da Costa.

  • Penalty: Việt Nam 2-1 Timor Leste

    VÀO! Khắc Lương đánh lừa thủ môn, đá vào góc cao khung thành.

  • Penalty: Việt Nam 2-2 Timor Leste

    VÀO! Da Silva đã đánh lừa thủ môn Tuấn Hưng, đá vào góc trái để cân bằng tỷ số.

  • Penalty: Việt Nam 3-2 Timor Leste

    VÀO! Thủ môn Timor Leste đã đoán đúng hướng, nhưng cú sút của Đình Hai vẫn đưa được bóng vào lưới. Thủ môn đối phương tỏ ra rất tiếc nuối.

  • Penalty: Việt Nam 3-3 Timor Leste

    VÀO! Gumario không mấy khó khăn để giúp Timor Leste cân bằng tỷ số.

  • Penalty: Việt Nam 4-3 Timor Leste

    VÀO! Bảo Toàn thể hiện sự tự tin với cú sút quyết đoán vào giữa khung thành.

    U23 Viet Nam anh 45

  • Penalty: Việt Nam 4-3 Timor Leste

    Không vào! Tuấn Hưng cản thành công của đá phạt đền thứ 4 của Timor Leste.

    U23 Viet Nam anh 46

  • Penalty: Việt Nam 5-3 Timor Leste

    VÀO! Thanh Nhân đá thành công quả quyết định, giúp U23 Việt Nam vào chung kết.

    U23 Viet Nam anh 47

Duy Minh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm