Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ HAGL chơi nổi bật trước hàng phòng ngự U23 Thái Lan

Chưa có buổi tập nào cùng U23 Việt Nam và di chuyển đường dài, Trần Bảo Toàn vẫn chơi tốt, khiến hàng phòng ngự Thái Lan phải vất vả.

tran bao toan anh 1

Mặc áo số 4 khi được đăng ký thay Võ Minh Trọng, Bảo Toàn được xếp chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái trong sơ đồ 4-4-2 của U23 Việt Nam.

tran bao toan anh 2

Dù chưa có buổi tập nào cùng đồng đội và vừa trải qua hành trình di chuyển khá dài, tiền vệ của HAGL vẫn thi đấu nổi bật. Anh có nhiều tình huống đi bóng kỹ thuật, tốc độ và tạo ra nhiều pha sóng gió cho khung thành U23 Thái Lan.

tran bao toan anh 3

Không chỉ vậy, Bảo Toàn còn nỗ lực pressing. Anh chủ động tranh chấp, không ngại va chạm trước các cầu thủ U23 Thái Lan dù gặp bất lợi về thể hình.

tran bao toan anh 4

Bảo Toàn cũng lùi sâu để tham gia phòng ngự. Sự hỗ trợ của anh đóng góp nhiều cho thế trận của U23 Việt Nam, nhất là khi U23 Thái Lan gây sức ép liên tục nhờ ưu thế về lực lượng.

tran bao toan anh 5

Giữa hiệp 2, Bảo Toàn nhường chỗ cho Phan Tuấn Tài, cầu thủ đến sân Prince ngay khi hoàn thành các thủ tục ở sân bay. HLV Đinh Thế Nam muốn giữ sức cho Bảo Toàn cho trận bán kết. Trên trang cá nhân, cầu thủ của HAGL chia sẻ mình hơi mệt.

tran bao toan anh 6

Một cầu thủ tấn công khác của HAGL được bổ sung cho U23 Việt Nam là Huỳnh Tiến Đạt. Anh cũng di chuyển hành trình dài như người đồng đội Bảo Toàn. Tiến Đạt được ra sân trong hiệp 2, thi đấu tròn vai. Đây là tiền vệ được HLV Kiatisuk Senamuang điền tên vào danh sách dự V.League 2022. Nếu đạt thể trạng tốt, màn trình diễn của Tiến Đạt có thể ấn tượng hơn.

tran bao toan anh 7

Nhìn chung, các cầu thủ "viện binh" của U23 Việt Nam là Tuấn Tài (số 21), Tiến Đạt (số 18), Thanh Nhân (số 27), Bảo Toàn (số 4) và Vũ Đình Hai (số 10) đều chơi ổn trong cuộc đối đầu Thái Lan. Khi được tập luyện nhiều cùng đồng đội, họ có thể giúp U23 Việt Nam vượt qua Timor Leste ở bán kết.

tran bao toan anh 8

Trước đó, Bảo Toàn (ngoài cùng bên phải) là một trong số 4 cầu thủ di chuyển bằng đường bộ sang Campuchia để kịp thi đấu trận gặp U23 Thái Lan. Anh có mặt tại Phnom Penh vào trưa 22/2 sau hành trình kéo dài khoảng 7 giờ.

Những điểm sáng sau đại thắng 7-0 của U23 Việt Nam

Có thể Singapore chơi chưa tốt và lại còn rơi vào hoàn cảnh eo hẹp nhân sự, nhưng U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận những lời ngợi khen sau trận thắng 7-0.

Màn chào hỏi khoáng đạt của U23 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam giành chiến thắng đậm 7-0 trước Singapore trong trận ra quân ở giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia.

Zing từ Campuchia: 'U23 Việt Nam gấp rút bổ sung lực lượng' Trước trận đấu với Thái Lan đội tuyển Việt Nam nhận sự tổn thất nhân sự nặng nề khi các thành viên trong đội dương tính với Covid-19.

Khoảnh khắc trong trận U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan

U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan để giành ngôi nhất bảng C và tấm vé vào bán kết giải U23 Đông Nam Á.

Hành động đẹp của thủ môn U23 Việt Nam ở trận Thái Lan

Sau tình huống U23 Việt Nam có bàn dẫn trước Thái Lan ở trận đấu tối 22/2, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng vạch áo đấu có in những dòng chữ động viên đồng đội mắc Covid-19.

Nguyên Khang

từ Phnom Penh

Bạn có thể quan tâm