Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc trong trận U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan

U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan để giành ngôi nhất bảng C và tấm vé vào bán kết giải U23 Đông Nam Á.

U23 Viet Nam anh 1

Các cầu thủ U23 Việt Nam chia sẻ niềm vui chiến thắng sau khi hạ Thái Lan 1-0 trong trận tranh ngôi nhất bảng C tối 22/2 tại Campuchia. Thủ môn Xuân Hoàng (bên trái) ăn mừng phấn khích nhất bởi anh có ít nhất 5 lần cứu thua.

U23 Viet Nam anh 2

Các cầu thủ áo đỏ đi về phía khán đài để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam, đã có mặt cổ vũ. Họ là nguồn động lực để các học trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam chơi quyết tâm trong tình cảnh lực lượng thiếu hụt.

U23 Viet Nam anh 3

U23 Thái Lan có chiều cao tốt hơn nên tận dụng các tình huống bóng bổng. Xuân Hoàng gặp đôi chút khó khăn những phút đầu trận, nhưng sau đó, anh ra vào hợp lý hơn với các tình huống bắt bóng gọn gàng hoặc đấm bóng dứt khoát.

U23 Viet Nam anh 4

Thi đấu quyết tâm cũng khiến các cầu thủ Việt Nam nhiều lần nằm sân. Mai Xuân Quyết đã 2 lần cần đến sự chăm sóc của nhân viên y tế những phút cuối hiệp một. Dù vậy, anh vẫn đá trọn vẹn 90 phút.

U23 Viet Nam anh 5

Nguyễn Thành Trung đem về bàn thắng duy nhất của trận. Cầu thủ này lập công ở phút 29, sau cú đá phạt trực tiếp ở góc hẹp bên phải khung thành.

U23 Viet Nam anh 6

U23 Việt Nam còn bị từ chối quả phạt đền đầu hiệp hai khi Thanh Khôi cho rằng bóng chạm tay cầu thủ Thái Lan trong vùng cấm.

U23 Viet Nam anh 7

Những phút cuối, trận đấu trở nên nóng hơn. Cầu thủ Thái Lan lao vào xô xát với Văn Tùng dù đội trưởng U23 Việt Nam đã nhận thẻ vàng từ trọng tài sau lỗi cao chân. U23 Thái Lan thua 0-1 nhưng vẫn góp mặt ở bán kết với tư cách là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Những điểm sáng sau đại thắng 7-0 của U23 Việt Nam

Có thể Singapore chơi chưa tốt và lại còn rơi vào hoàn cảnh eo hẹp nhân sự, nhưng U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận những lời ngợi khen sau trận thắng 7-0.

Màn chào hỏi khoáng đạt của U23 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam giành chiến thắng đậm 7-0 trước Singapore trong trận ra quân ở giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia.

HLV U23 Thái Lan: 'Chúng tôi không may ở thời điểm quyết định'

Sau trận U23 Việt Nam thắng Thái Lan 1-0, cả hai HLV trưởng đều cho rằng U23 Việt Nam may mắn hơn trong những pha bóng quan trọng của trận đấu.

Trung Thành: Tôi học anh Quang Hải cách đá phạt

Tác giả bàn thắng duy nhất của U23 Việt Nam vào lưới U23 Thái Lan tiết lộ về pha lập công của mình ở giải U23 Đông Nam Á.

Nguyên Khang - Duy Minh

Bạn có thể quan tâm