Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U23 Thái Lan: 'Chúng tôi không may ở thời điểm quyết định'

Sau trận U23 Việt Nam thắng Thái Lan 1-0, cả hai HLV trưởng đều cho rằng U23 Việt Nam may mắn hơn trong những pha bóng quan trọng của trận đấu.

"U23 Việt Nam rất may mắn khi kịp bổ sung người trước trận. Chúng ta đều biết nếu không đủ người, họ không thể thi đấu. Họ đã kịp bổ sung nhân sự chỉ vài giờ. Thật đáng khen cho nỗ lực của các cầu thủ Việt Nam. Họ cũng may mắn khi có bàn thắng và giữ được tỷ số đến phút cuối", HLV Salvador Garcia trả lời câu hỏi của Zing sau trận đấu.

"U23 Thái Lan cố gắng kiểm soát trận đấu và quả thực chúng tôi đã chơi tốt hơn đối phương. Chúng tôi không gặp may ở một số tình huống quyết định. Dù sao cũng xin chúc mừng U23 Việt Nam. Các cầu thủ của tôi sẽ tập trung hồi phục thể lực nhanh để đá bán kết", ông Garcia nói tiếp.

HLV Garcia cho rằng việc không thể ghi một bàn vào lưới U23 Việt Nam, đội bóng mà ông cho rằng đã chơi phòng ngự cả trận, là điều đáng tiếc. Ông hy vọng U23 Thái Lan có thể gặp lại U23 Việt Nam ở chung kết để thể hiện đúng sức mạnh.

u23 viet nam 1-0 u23 thai lan anh 1

Sau trận thắng Thái Lan, U23 Việt Nam cảm ơn người hâm mộ tại Campuchia đã đến sân cổ vũ đội. Ảnh: Nguyên Khang.

Bên phía U23 Việt Nam, HLV trưởng Đinh Thế Nam gửi lời khen tới tinh thần chiến đấu của học trò. Ông nói: "Đây thực sự là trận đấu rất khó khăn. Nếu nói về chuyên môn, ảnh hưởng của dịch Covid-19 không thể khiến U23 Việt Nam chơi đúng sức mạnh, tuy nhiên chúng tôi đã gặp may mắn ở thời điểm quyết định".

"Thái Lan đã chơi tốt, tạo ra rất nhiều cơ hội, tuy nhiên các học trò của tôi đã nỗ lực bảo vệ thành quả. Về màn trình diễn của các cầu thủ mới bổ sung, thực sự tôi phải dành lời khen cho tinh thần của họ. Họ đã di chuyển quãng đường dài, rất vất vả, không được nghỉ ngơi, họ cũng không có thời gian hòa nhập với đội nên khó tránh khỏi những thiếu sót", ông Nam cho hay.

Pha đá phạt đẹp mắt của tiền vệ Nguyễn Trung Thành giúp U23 Việt Nam vượt qua Thái Lan với tỷ số tối thiểu để giành vé vào bán kết U23 Đông Nam Á 2022 với tư cách đội đầu bảng C.

Ở vòng bán kết, U23 Việt Nam gặp Timor Leste, còn Thái Lan gặp Lào. Hai trận đấu này sẽ diễn ra ngày 24/2.

Những điểm sáng sau đại thắng 7-0 của U23 Việt Nam

Có thể Singapore chơi chưa tốt và lại còn rơi vào hoàn cảnh eo hẹp nhân sự, nhưng U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận những lời ngợi khen sau trận thắng 7-0.

Màn chào hỏi khoáng đạt của U23 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam giành chiến thắng đậm 7-0 trước Singapore trong trận ra quân ở giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia.

Zing từ Campuchia: 'U23 Việt Nam gấp rút bổ sung lực lượng' Trước trận đấu với Thái Lan đội tuyển Việt Nam nhận sự tổn thất nhân sự nặng nề khi các thành viên trong đội dương tính với Covid-19.

Hành động đẹp của thủ môn U23 Việt Nam ở trận Thái Lan

Sau tình huống U23 Việt Nam có bàn dẫn trước Thái Lan ở trận đấu tối 22/2, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng vạch áo đấu có in những dòng chữ động viên đồng đội mắc Covid-19.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm