Reels trở thành ‘gà đẻ trứng vàng’ của Meta
Reels, một tính năng tương tự TikTok, đã phát huy giá trị của mình khi góp phần giúp Meta có được tăng trưởng doanh thu trong quý I năm nay.
1.063 kết quả phù hợp
Reels trở thành ‘gà đẻ trứng vàng’ của Meta
Reels, một tính năng tương tự TikTok, đã phát huy giá trị của mình khi góp phần giúp Meta có được tăng trưởng doanh thu trong quý I năm nay.
Các doanh nghiệp Trung Quốc ‘cứu thua’ cho Meta
Việc các doanh nghiệp bán lẻ Trung Quốc chi nhiều tiền để quảng cáo đã góp phần giúp Meta ghi nhận lần tăng trưởng doanh thu đầu tiên sau nhiều quý suy giảm.
Kênh giúp đỡ cộng đồng marketing, kinh doanh online của CEO AT Group
Nguyễn Anh Tuấn - CEO của AT Group - đang sở hữu một số kênh chia sẻ về marketing, kinh doanh online thu hút nhiều startup theo dõi.
Hãng game tạo ra Angry Birds sắp bán mình
Theo nhiều nguồn tin, SEGA sắp đạt được thỏa thuận thâu tóm studio Rovio với giá 1 tỷ USD. Đây là công ty đã tạo ra trò chơi nổi tiếng Angry Birds.
Phạt 'ông trùm' ngành quảng cáo WPP 15 triệu đồng
Ngoài việc bị xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng, Công ty TNHH Truyền thông WPP còn buộc phải tháo gỡ toàn bộ quảng cáo trên các trang Facebook có nội dung vi phạm.
VIB hoàn tiền đến 24 triệu đồng/năm cho chủ thẻ Cash Back
Chủ thẻ VIB Cash Back được hoàn đến 2 triệu đồng/tháng, tương đương 24 triệu đồng/năm, thay vì 800.000 đồng mỗi tháng trước đó.
Tiểu bang Mỹ đầu tiên cấm cửa TikTok
Theo lệnh cấm, các kho ứng dụng sẽ bị phạt nếu có người dùng sử dụng, download TikTok trên nền tảng.
Không quảng cáo và những lợi ích phải trả tiền mới có trên YouTube
Bên cạnh tắt quảng cáo, hàng loạt tính năng hữu ích của YouTube như video chất lượng cao độc quyền, phát trong nền, tải xuống video… chỉ dành cho người dùng trả tiền.
TikTok ăn đậm từ livestream thách đấu bẩn
Nền tảng thu lợi từ quảng cáo, tiền ủng hộ khi người xem tặng quà trên các phiên phát sóng thách đấu vô bổ.
Trong một số trường hợp, mỗi người cần phán đoán tình huống dựa trên trực giác. Tuy nhiên, nếu quá phụ thuộc vào cảm tính, chúng ta có thể đối mặt những bất lợi đáng ngờ.
Mánh khóe của các 'chiến thần', 'pháp sư' livestream
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Đủ trò lách luật của các kênh YouTube bẩn để kiếm tiền
Bất chấp việc bị siết chặt hoạt động kiếm tiền từ quảng cáo, các kênh YouTube sáng tạo nội dung xấu độc vẫn tìm được cách lách luật và thu lợi.
Nguy cơ mất 50 triệu USD vì bê bối ma túy của Yoo Ah In
Ba bộ phim của Yoo Ah In có nguy cơ bị lùi lịch hoặc không được ra mắt. Bê bối của nam diễn viên khiến các dự án được đầu tư kinh phí lớn thiệt hại nghiêm trọng.
Quảng cáo video là nguồn thu tiềm năng cho ngành xuất bản
Theo phân tích của tạp chí thương mại trực tuyến Digiday, quảng cáo bằng các video ngắn đang là một mảng kinh doanh đầy tiềm năng của các nhà xuất bản, cả lớn và nhỏ.
TikTok vẫn kiếm ít tiền hơn Facebook
Dù bị coi là ''mạng xã hội cho người già''; ''hết thời'', khả năng kiếm tiền của Facebook vẫn vượt trội so với TikTok.
Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
Bộ Thông tin và truyền thông sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.
Trung tâm 'nâng' điểm IELTS của giáo viên để hút học viên
Các trung tâm tiếng Anh tìm đủ cách quảng cáo để thu hút người học nhưng nhiều điều không đúng sự thật khiến học sinh, phụ huynh cảm thấy bị lừa dối.
'Vòng lặp mua sắm vô tận' trên TikTok
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Tranh chấp cát-xê của hàng loạt diễn viên Hàn Quốc
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin KBS phát lại nhiều bộ phim nhưng từ chối trả phí cho diễn viên theo quy định. Việc này đang gây tranh cãi.
Elon Musk biết ơn Apple và Disney vẫn tiếp tục gắn bó và hợp tác với Twitter bất chấp làn sóng "di cư" ồ ạt của các đối tác quảng cáo khác.