Công thức chinh phục thế giới của Louis Vuitton
Nắm bắt xu thế, coi trọng chất lượng hơn quy mô là yếu tố làm nên sự thành công của nhà mốt lừng danh.
294 kết quả phù hợp
Công thức chinh phục thế giới của Louis Vuitton
Nắm bắt xu thế, coi trọng chất lượng hơn quy mô là yếu tố làm nên sự thành công của nhà mốt lừng danh.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Du khách Trung Quốc mua hàng hiệu trong nước thay vì ra nước ngoài
Việc Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế đi lại dự kiến phục hồi nhu cầu trên thị trường bán lẻ hàng xa xỉ toàn cầu, nhưng nhiều người tiêu dùng nước này lại chọn mua hàng trong nước.
12 lối sống sẽ thịnh hành trong năm 2023
The New York Times dự đoán những phong cách sống sẽ phổ biến trong năm 2023. Trong đó, những mẫu thời trang mềm mại, nhẹ nhàng hoặc đồ thủ công sẽ lên ngôi.
Vua hàng hiệu chờ khách hàng Trung Quốc trở lại
Ông Bernard Arnault, người giàu nhất thế giới, tin tưởng việc Trung Quốc mở cửa trở lại sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại quốc gia tỷ dân này.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Cuộc sống mới của cựu thủ lĩnh yakuza
Từng vào tù 3 lần với tổng thời gian cải tạo khoảng 10 năm, Tatsuya Shindo tìm thấy lẽ sống và quyết định làm lại cuộc đời.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
Thiếu gia Vương Tư Thông bị bắt
Vương Tư Thông và nhóm bạn gây thương tích cho một người đàn ông họ Trần. Cảnh sát cho biết thiếu gia Trung Quốc sẽ nhận án phạt tạm giam hành chính 7 ngày.
Thái tử Saudi Arabia đứng đằng sau thương vụ của Ronaldo
Thái tử Mohammed bin Salman là gương mặt đem lại nhiều thay đổi cho Saudi Arabia kể từ khi trở thành người kế vị ngai vàng, trong đó là kế hoạch chiêu mộ CR7 để quảng bá đất nước.
Sự nghiệp của thiếu gia Trung Quốc hẹn hò với diễn viên kém 14 tuổi
Đã 3 năm Invictus Gaming không thể đến với chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại. Đội hình vô địch mùa giải 2018 dần rời bỏ tổ chức.
Thiếu gia Trung Quốc hẹn hò nữ diễn viên kém 14 tuổi
Vương Tư Thông hiện qua lại với Liễu Vũ An. Chuyện tình cảm của họ bị dân mạng chế giễu vì chênh lệch tuổi tác, ngoại hình.
Nữ ca sĩ Nhật Bản sụp đổ danh tiếng vì ngoại tình
Shinoda Mariko bị dư luận lên án hành vi ngoại tình dù đã có chồng con. Các thương hiệu đang xem xét chấm dứt hợp tác với nữ ca sĩ.
'Lifestyle inflation' có thể khiến bạn nợ nần dù lương cao
Lifestyle inflation thường xảy ra khi bạn vừa kết thúc cuộc sống sinh viên và chuyển qua cuộc sống của người đi làm toàn thời gian.
Savills: Hơn 30 thương hiệu mới sẽ gia nhập BĐS hàng hiệu Việt Nam
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Nơi thành viên hoàng gia cũng khó mua Rolex
Tại UAE, khách hàng sẵn sàng chốt mua một chiếc đồng hồ xa xỉ mà không cần biết mẫu mã, tính năng ra sao. Các sản phẩm cũng chỉ ở trong kho nhiều nhất 1-2 ngày.