Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu gợi cảm, đạt điểm cao ở Đạp gió 2023

Chi Pu cùng đội Ella và Jia. Họ trình diễn ca khúc "Shut Up And Dance" và đạt 839 điểm đồng thời đứng thứ 2 trong số 6 nhóm.

Màn trình diễn giúp đội Chi Pu giành điểm cao Ở buổi công diễn 4 phát sóng ngày 24/6, đội Chi Pu, Ella, Jia giành 839 điểm. Họ đứng thứ 2 trong số 6 đội.

Trong tập mới nhất của Đạp gió 2023, Chi Pu cùng đội Ella và Jia (cựu thành viên nhóm nhạc miss A). Jia cùng Jessia Jung (cựu thành viên SNSD) là hai trong số khách mời tham gia vòng công diễn 4. Cả Jia và Ella đều xuất thân ca sĩ nên đội Chi Pu có lợi thế trình diễn. Chi Pu mặc trang phục quyến rũ, khoe vai trần.

Họ thể hiện ca khúc Shut Up And Dance. Cả 3 thể hiện vũ đạo đẹp mắt và thần thái lôi cuốn. Giọng hát của Chi Pu cũng tiến bộ. Một lần nữa, cô và các đồng đội sử dụng chiêu đu dây để di chuyển từ sân khấu trên cao xuống dưới.

Tuy nhiên, hạn chế của tiết mục là sân khấu quá rộng lớn nên nửa đầu khá trống trải và không khuấy động được bầu không khí. Đến phần cuối cũng là cao trào của bài, 3 giọng ca cùng dàn vũ công đã làm nóng cả trường quay với màn vũ đạo mạnh mẽ, ấn tượng. Tiết mục vừa gợi cảm lại vừa tưng bừng, tạo được sự hào hứng cho người xem.

Chi Pu Dap gio anh 1

Hình ảnh của Chi Pu trong phần trình diễn Shut Up And Dance. Ảnh: MangoTV.

Với phần trình diễn này, đội Chi Pu đạt 839 điểm từ khán giả trong trường quay. Như vậy, đội Chi Pu đứng thứ 2 trong tổng 6 đội. Đứng đầu là đội Amber, Maria với 841 điểm. Thành tích của Chi Pu ở công diễn 4 đã cao hơn vòng trước đó. Ở công diễn 3, Chi Pu cùng đội Trương Gia Nghê và Ngô Thiến. Họ đạt số điểm không cao và chỉ đứng hạng 5 trong số 6 đội.

Đến cuối mỗi vòng công diễn, các khán giả tại trường quay sẽ bình chọn một lần nữa nhưng cho cá nhân các tỷ tỷ chứ không phải theo nhóm như trước. Xét theo số bình chọn cá nhân, Chi Pu luôn đạt thứ hạng cao ở các vòng trước đó. Thứ hạng của cô trong các vòng trước lần lượt là 8, 7, 4 và 9.

Với thành tích trên, Chi Pu được dự đoán tiến vào vòng chung kết của Đạp gió 2023, thậm chí có khả năng lọt đội hình chiến thắng. Những tỷ tỷ giành chiến thắng ở chương trình sẽ có cơ hội ra mắt trong nhóm nhạc dự án và hoạt động tại Trung Quốc.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Chi Pu khóc nức nở và hành trình vượt loạt sao Trung ở Đạp gió 2023

Chi Pu từng bật khóc vì khó nhớ lời bài hát tiếng Trung. Gặp nhiều trở ngại nhưng giọng ca "Anh ơi ở lại" luôn duy trì thứ hạng khá cao ở Đạp gió 2023.

Chi Pu tụt hạng ở Đạp gió 2023

Sau vòng công diễn 3, Chi Pu đạt hạng 9, tức giảm 5 bậc so với vòng trước. Tuy nhiên, cô vẫn giữ vị trí khá cao khi luôn trụ vững ở top 10.

Chi Pu bật khóc, bị xếp hạng thấp ở Đạp gió 2023

Chi Pu gặp khó khăn trong việc nhớ lời ca khúc "Muốn đi biển". Thấy bản thân không hoàn thành trọng trách của đội trưởng, cô bật khóc.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm