Cách Google, Amazon và các công ty phát triển thần tốc
Chuyện các công ty từ chỗ khởi nghiệp non nớt, chật vật phát triển thành những doanh nghiệp hàng đầu được kể trong sách "Tăng trưởng thần tốc".
326 kết quả phù hợp
Cách Google, Amazon và các công ty phát triển thần tốc
Chuyện các công ty từ chỗ khởi nghiệp non nớt, chật vật phát triển thành những doanh nghiệp hàng đầu được kể trong sách "Tăng trưởng thần tốc".
Hành trình 20 năm xây dựng thương hiệu của nhà hàng Bê Vàng
20 năm là quãng thời gian vừa đủ để nhà hàng Bê Vàng có những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí trên thị trường.
Từ vụ Sĩ Thanh đập hộp: Làm ơn đừng dùng đồ fake để sống ảo
Các tín đồ hàng hiệu Việt cho rằng việc giới trẻ mua hàng nhái chỉ để phô trương bản thân là không nên, thể hiện sự thiếu hiểu biết.
Điều gì giúp các video của Theanh28 Entertainment đạt top 1 trending?
Theanh28 Entertainment là cái tên khá quen thuộc với giới trẻ. Gần đây, công ty này gây ấn tượng mạnh với loạt video “top 1 trending”.
Những nông trại 'cày view' bằng điện thoại, kiếm tiền từ giá trị ảo
"Nông dân" kiểu mới đang sử dụng các ''trang trại'' điện thoại để kiếm tiền trang trải cuộc sống hàng ngày.
Bị phạt 5 tỷ USD, Facebook kiếm lời 2,6 tỷ USD trong 3 tháng
Kết quả kinh doanh do Facebook mới công bố một lần nữa cho thấy mức phạt kỷ lục của FTC chẳng thấm vào đâu so với lợi nhuận của mạng xã hội này.
HLV Park - người thầy đắt show quảng cáo
Báo chí nước ngoài từng bất ngờ khi biết về mức lương 20.000 USD của HLV Park Hang-seo. Nhưng bóng đá Việt Nam đã mang lại cho thầy Park nhiều bản hợp đồng giá trị hơn thế.
HLV Park sẽ nhận mức lương chưa từng có ở bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang-seo có thể trở thành nhà cầm quân đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam nhận mức lương hơn 1 tỷ đồng/tháng trong bản hợp đồng dự kiến kéo dài 2 năm.
Vị thế ông Park Hang-seo và bài toán gia hạn hợp đồng với VFF
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Park Hang-seo đều muốn tiếp tục gắn bó với nhau trước khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào đầu tháng 1/2020.
Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
'Gã lang thang' Supreme và tham vọng độc chiếm ngai vàng streetwear
Supreme là một trong những thương hiệu thời trang đường phố đình đám nhất thế giới. Tuy nhiên, không nhiều người thực sự hiểu rõ về nguồn gốc và cách nó phát triển.
Một đội đua Moto GP gồm những ai?
Vào những năm 70 của thế kỉ trước, một đội đua Moto GP chỉ có khoảng 8 người. Nhưng hiện nay con số này lên đến hơn 50 người.
Quang Hải có thể sang La Liga vào mùa giải 2019/2020
Nếu mọi chuyện thuận lợi theo đúng kế hoạch, Nguyễn Quang Hải sẽ đến Tây Ban Nha thi đấu cho CLB Alaves tại La Liga mùa giải 2019/20.
Influencer - Nghề kiếm bộn tiền nhờ mạng xã hội dành cho thế hệ Z
Kiếm tiền bằng những bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dựa vào thương hiệu cá nhân đang là xu hướng "hot" của người trẻ thế giới.
Vẽ chân dung doanh nghiệp bằng rap - đến lúc thử nghiệm cái mới
Con đường bước ra thế giới ngắn nhất là phá vỡ mọi giới hạn và rào cản. Với các doanh nghiệp Việt Nam, giới hạn này chính là các công cụ để tiếp cận tới công chúng.
Người mua son đen Sky được dùng thử, ưng ý mới trả tiền
Với chương trình “Mua hàng trước - Trả tiền sau” dành cho thỏi son màu đen thuộc nhãn Sky từ Mỹ, Farm (Nông trại làm đẹp) đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
Cuộc chiến khốc liệt ở thị trường nước mắm
Gần 20 năm xuất hiện nước chấm công nghiệp, Masan đang làm chủ cuộc chơi. Thị trường vẫn còn đủ hấp dẫn để các doanh nghiệp lao vào cuộc chiến thị phần với đủ chiêu trò.
CEO TT Consulting chia sẻ cách định vị thương hiệu cho doanh nghiệp
Ông Trần Minh Dũng - CEO TT Consulting - chia sẻ nguyên nhân dẫn đến những sai lầm không đáng có khi định vị thương hiệu của một doanh nghiệp.
Con gái Nhật Bản và nỗi ám ảnh tặng quà Valentine cho... cả đống người
Các cô gái Nhật Bản đang cố gắng chống lại giri choco - truyền thống buộc phái đẹp nước này phải chi hàng nghìn yen để mua chocolate tặng đồng nghiệp nam vào ngày Valentine.
Vietjet Air đang tăng trưởng chậm lại
Trong một năm mà lợi nhuận từ hoạt động bán và thuê lại tàu bay giảm, khoản lợi nhuận trước thuế của Vietjet Air chỉ tăng chưa bằng 1/9 so với mức tăng năm 2017, thấp nhất từ 2014.