Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.
1.378 kết quả phù hợp
Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.
Đằng sau báo giá quảng cáo của các TikToker
Thiên An (20 tuổi, quận 7, TP.HCM) bước vào quán ăn, ngồi vị trí được quán xếp sẵn và bắt đầu ghi hình. Với 20-25 triệu đồng tiền công, cô chia thêm cho trợ lý, ekip đi cùng.
Man United ra mắt mẫu áo đấu lạ
Chiều 12/8 (giờ Hà Nội), Manchester United khiến CĐV bất ngờ khi công bố mẫu áo đấu màu xanh lá mạ cho mùa giải 2022/23.
Bà Becks trở thành tâm điểm cuộc bàn tán khi để người mẫu quá nhỏ tuổi mặc những bộ đồ lót do mình thiết kế.
Nhiều nhà sáng tạo nội dung trên TikTok đang chuyển hướng sang các nền tảng khác. Họ lo sợ khi thu nhập ngày càng bấp bênh vì các hạn chế của mạng xã hội này.
Dior tiếp tục ký hợp đồng với Johnny Depp
Thương hiệu nước hoa Dior Sauvage đồng hành cùng Johnny Depp kể cả khi anh vướng vụ kiện phỉ báng với Amber Heard. Nhờ đó, khi tài tử thắng, hãng nhận được món lợi lớn.
Chủ quán kể chuyện TikToker trễ hẹn, bùng kèo khi làm việc cùng
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.
TikToker đang ảo tưởng sức mạnh
Cho rằng sự bão hòa của nghề food reviewer khiến chất lượng ngày càng đi xuống, nhiều chủ hàng quán ăn không ngại cấm cửa, miễn đón tiếp KOL.
Hãng đồng hồ tôn vinh phụ nữ phá vỡ mọi ranh giới
Chiến dịch mới nhất của nhà sản xuất đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ làm nổi bật các ngôi sao điện ảnh nữ.
Seoul thích khách Việt vì sự hào phóng
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Vé máy bay Nhật Bản có thể giảm trong thời gian tới
Trưởng đại diện Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam cho biết tổ chức của ông đang khởi động các chiến dịch nhằm thúc đẩy hơn nữa khách du lịch quốc tế.
Việt Nam là thị trường tiềm năng của du lịch Hàn Quốc
Seoul, thủ đô Hàn Quốc, coi thị trường Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) là một trong những nhóm khách giàu tiềm năng nhất.
Châu Bùi kể chuyện 'làm điều không thể' cùng bạn trẻ khắp thế giới
Chiến dịch #TeamUnstoppable của Samsung là cơ hội để người trẻ từ khắp nơi cất lên tiếng nói cho thế hệ mình.
Rục rịch chuẩn bị đón Tết Trung thu
Còn hơn một tháng nữa mới đến rằm tháng 8 nhưng tại TP.HCM, các tiệm bánh và cà phê đã bắt đầu mở bán bộ sưu tập bánh Trung thu năm nay.
Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn dọn về sống chung
Sau khi quyết định tiến tới hôn nhân, cặp sao TVB quyết định thuê nhà ở chung. Họ bắt đầu xây dựng cuộc sống gia đình nghiêm túc.
Người mẫu phẫn nộ vì bị chính phủ Tây Ban Nha 'chế ảnh'
Người mẫu mất chân trái trong vụ tai nạn giao thông thể hiện sự phẫn nộ vì quảng bá tắm biển của chính phủ Tây Ban Nha chỉnh sửa hình ảnh cơ thể cô.
4 tháng Việt Nam đếm khách quốc tế vì rào cản visa
Đối lập với sự bùng nổ của du lịch nội địa, du lịch inbound (đón khách quốc tế đến Việt Nam) vẫn chưa thực sự khởi sắc.
Vì sao ông Abe vận động tranh cử giữa phố?
Phó giáo sư về chính trị Nhật Bản tại Đại học New York cho biết việc vận động bầu cử trên đường phố là kết quả của luật hạn chế phương tiện truyền thông trong tranh cử ở nước này.
Khoảng trống an ninh cạnh ông Abe ngày bị bắn
Lực lượng an ninh bảo vệ ông Abe và các ứng viên tại điểm vận động tranh cử được cho là đã để lộ khoảng trống lớn và thiếu sự chuẩn bị trong kế hoạch an ninh.