Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United ra mắt mẫu áo đấu lạ

Chiều 12/8 (giờ Hà Nội), Manchester United khiến CĐV bất ngờ khi công bố mẫu áo đấu màu xanh lá mạ cho mùa giải 2022/23.

Lần đầu tiên trong lịch sử thành lập kể từ năm 1978, Manchester United sử dụng áo thứ ba màu xanh lá mạ. Trong nhiều năm qua, màu xanh lá cây, xanh lá mạ thường chỉ được CLB chủ sân Old Trafford sử dụng cho áo đấu của thủ môn.

Ngoài màu sắc độc đáo, áo đấu mới của "Quỷ đỏ" còn có điểm nhấn là họa tiết quanh cổ và những vân in chìm trên thân áo. Sọc vai của nhà tài trợ cũng xuất hiện trên vai để làm tăng sự khỏe khoắn của các cầu thủ.

Man United ra mat mau ao dau chua tung co anh 1

Mẫu áo đấu bắt mắt của Man United. Ảnh: Manchester United.

Mẫu áo đấu của MU nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Một số fan bày tỏ sự thích thú với sự phá cách, số khác lại không hài lòng, thậm chí so sánh màu của chiếc áo giống như một chú ếch xanh.

Cristiano Ronaldo xuất hiện trong chiến dịch quảng bá mẫu áo đấu mới của Man United. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, siêu sao 37 tuổi vẫn giữ nguyên ý định ban đầu là rời MU để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League. Ronaldo còn gần 20 ngày để cùng người đại diện Jorgen Mendes thực hiện tham vọng.

23h30 ngày mai, MU sẽ bước vào trận đấu thuộc vòng 2 Premier League trước chủ nhà Brentford. Thầy trò HLV Erik ten Hag đang rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Về phía Ronaldo, anh vẫn đang chạy đua với thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất. Cuối tuần này, CR7 nhiều khả năng vẫn phải ngồi dự bị cho Marcus Rashford.

Phản ứng của Perez trước yêu cầu chiêu mộ Ronaldo Phản ứng của chủ tịch Real Madrid trước yêu cầu tái hợp với siêu sao người Bồ Đào Nha đang gây sốt trên mạng xã hội.

Ronaldo khó tới Napoli

Napoli có nhiều dự định trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2022, nhưng trong đó được cho là không có tên Cristiano Ronaldo.

PSG đàm phán chiêu mộ Rashford

Man United có thể chia tay thêm một ngôi sao trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại vào ngày 1/9.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm