Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khó tới Napoli

Napoli có nhiều dự định trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2022, nhưng trong đó được cho là không có tên Cristiano Ronaldo.

Theo Sky Sport Italy, Napoli đang ở rất gần việc sở hữu Giovanni Simeone từ Verona. CLB chủ sân Diego Armando Maradona sẽ mượn tiền đạo người Argentina trong một mùa với mức phí 3,5 triệu euro, kèm theo điều khoản cho phép họ mua đứt bản hợp đồng này với giá 12 triệu euro vào hè 2023.

Không chỉ có Simeone, Napoli còn ấp ủ dự định chiêu mộ cả chân sút Giacomo Raspadori của Sassuolo và thủ thành Keylor Navas từ PSG. "Gli Azzurri" muốn sớm hoàn tất những thương vụ này bởi trước đó, họ chia tay nhiều cái tên, bao gồm hai công thần ở hàng công gồm Dries Mertens và Lorenzo Insigne.

Ronaldo het co hoi den Napoli anh 1

Napoli muốn chiêu mộ Simeone, chân sút trẻ trung hơn Ronaldo và có phong độ tốt với 17 bàn tại Serie A mùa trước.

Động thái của Napoli được cho là dập tắt tin đồn liên quan đến Ronaldo trong thời gian qua. Nhờ việc sở hữu vé dự Champions League 2022/23, CLB vùng Naples là một trong những bến đỗ tiềm năng cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Nhà môi giới Jorge Mendes cũng liên hệ với Napoli, nhưng đội bóng này không có hứng thú với cựu sao Juventus.

Trước đó, Borussia Dortmund cũng nhận lời đề nghị từ Ronaldo cùng cộng sự, nhưng nhà đương kim á quân Bundesliga phớt lờ và chiêu mộ Anthony Modeste để tạm thay thế Sebastien Haller trong thời gian cầu thủ này điều trị khối u tinh hoàn.

Mùa giải mới đã khởi tranh nhưng Ronaldo vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Hầu hết CLB từ chối do không thể đáp ứng mức lương cao cho tiền đạo 37 tuổi.

Hiện tại, chỉ còn Sporting là bến đỗ khả dĩ cho thủ quân tuyển Bồ Đào Nha. Nếu không thể rời MU trước ngày 1/9, cái tên Ronaldo sẽ lần đầu vắng bóng tại Champions League sau 19 năm.

Fan MU: 'Ronaldo có khi lớn hơn đội bóng' Sau trận thua 1-2 trước Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23, nhiều cổ động viên Man United có những chia sẻ trái chiều về vụ Cristiano Ronaldo muốn rời "Quỷ đỏ".

Chelsea đặt niềm tin vào hàng thủ lão tướng

"The Blues" vừa đem Malang Sarr cho Monaco mượn và sẽ tin dùng bộ ba trung vệ Thiago Silva (37 tuổi), Kalidou Koulibaly (31 tuổi) và Cesar Azpilicueta (32 tuổi) trong mùa 2022/23.

Sao Watford lập siêu phẩm từ giữa sân

Ismaila Sarr ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Watford trước West Brom tại vòng 2 Championship rạng sáng 9/8 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm