Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đặt niềm tin vào hàng thủ lão tướng

"The Blues" vừa đem Malang Sarr cho Monaco mượn và sẽ tin dùng bộ ba trung vệ Thiago Silva (37 tuổi), Kalidou Koulibaly (31 tuổi) và Cesar Azpilicueta (32 tuổi) trong mùa 2022/23.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận với Monaco về trường hợp của Malang Sarr. Trung vệ sinh năm 1999 sẽ đầu quân cho Monaco dưới dạng cho mượn trong một mùa giải.

Nếu Sarr chơi đủ số trận theo điều khoản đã ký kết, Monaco có nghĩa vụ phải mua đứt cầu thủ này. Trong trường hợp ngược lại, Sarr sẽ bị trả về Stamford Bridge vào hè 2023.

Chelsea dat niem tin vao hang thu 100 tuoi anh 1

Malang Sarr chỉ được đá chính 6 lần tại Premier League mùa trước.

Cầu thủ 23 tuổi đã vượt qua được buổi kiểm tra y tế đầu tiên vào ngày hôm qua (8/8). Sarr sẽ trở thành cầu thủ của Monaco, nếu anh vượt qua phần còn lại của bài test trong hôm nay (9/8).

Sarr trở thành trung vệ thứ 3 chia tay Chelsea trong hè này, sau Andreas Christensen và Antonio Rudiger. Trong tay HLV Thomas Tuchel chỉ còn 4 cầu thủ chơi ở vị trí này gồm Kalidou Koulibaly, Thiago Silva, Cesar Azpilicueta và Trevoh Chalobah. Chalobah được đánh giá chỉ là phương án dự phòng cho 3 đàn anh giàu kinh nghiệm. Đến nay, "The Blues" chưa có ý định chiêu mộ thêm tân binh cho hàng thủ.

Ngoài Sarr, Chelsea còn chuẩn bị chia tay Marcos Alonso. Đích thân Chủ tịch Barca, Joan Laporta xác nhận CLB này đang đàm phán để đưa hậu vệ cánh người Tây Ban Nha đến Camp Nou.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Chelsea đang ưu tiên phương án dùng Alonso cùng một khoản tiền để đổi lấy Frenkie De Jong, thay vì bán cầu thủ sinh năm 1989 để thu về khoản phí chỉ vài triệu euro.

Koulibaly và cuộc gọi xin Terry số áo 26 Kalidou Koulibaly gọi điện cho John Terry để xin phép mặc số áo 26 từng thuộc về cựu đội trưởng Chelsea.

Werner và cái kết buồn tại xứ sở sương mù

Được kỳ vọng rất nhiều khi mới chuyển tới Chelsea, thế nhưng chân sút người Đức phải khăn gói rời Premier League với hành trang là những ký ức không mấy tốt đẹp.

Quả phạt đền giúp Chelsea phá dớp trước Everton

Bàn duy nhất của Jorginho giúp "The Blues" lần đầu thắng trên sân Goodison Park của Everton trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh kể từ năm 2017.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm