Giảm giá liên tục, phá sản hàng loạt như xe điện Trung Quốc
Cuộc chiến giá khốc liệt tại Trung Quốc đã khiến nhiều hãng xe non trẻ rơi vào khủng hoảng tài chính, sau đó phá sản.
108 kết quả phù hợp
Cuộc chiến giá khốc liệt tại Trung Quốc đã khiến nhiều hãng xe non trẻ rơi vào khủng hoảng tài chính, sau đó phá sản.
Vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại Công ty Cổ phần Tài chính Vietnam Capital do Lê Trọng Linh (36 tuổi, quê Thanh Hóa), Trương Quốc Thái (39 tuổi, quê Bến Tre) cầm đầu, với gần 300 bị...
Nhiều mẫu xe tại Việt Nam đang được hưởng mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương từ vài chục triệu đến cao nhất cả tỷ đồng ở các mẫu xe hạng siêu sang.
Nhiều khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng đang mạnh tay giảm giá, tung nhiều ưu đãi để thu hút khách trong bối cảnh tái khởi động.
Mở bán trở lại nhưng không có khách, hàng hóa tồn kho lâu ngày đã lỗi mốt nên chủ kinh doanh phải giảm giá kịch sàn, thậm chí sang nhượng cửa hàng vì không cầm cự nổi.
Đứng trước áp lực cạnh tranh, nhiều siêu thị ở Anh tung ra nhiều chiêu trò khuyến mãi, giảm giá, nhưng thực chất là lừa dối người tiêu dùng.
Nếu trước kia, khách gửi tiết kiệm quan tâm nhất là lãi suất thì giờ đây, các ngân hàng thương mại còn có nhiều cách khác để thu hút nguồn tiền nhàn rỗi từ người dân.
Dù có rao giảng về trách nhiệm cộng đồng thế nào thì cái đích cuối cùng các nhà sản xuất rượu bia hướng đến vẫn chỉ là lợi nhuận.
Hình ảnh rất nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng xếp hàng dài giữa trời nắng nóng để chờ mua trà sữa miễn phí đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.
Sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán 2019, hàng loạt hệ thống siêu thị điện máy tung ra các chương trình khuyến mãi lì xì đầu năm để thu hút khách hàng.
Từ quay quảng cáo sản phẩm bằng điện thoại tới “chiêu” khuyến mãi, những người bán hàng trực tuyến có nhiều cách để tăng lượng giao dịch.
Nhân sự kiện đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup, nhiều hãng thời trang, nhà hàng đưa ra các chương trình giảm giá hấp dẫn cho các khách hàng tên Lâm, Đức.
Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.
Khu “đất vàng” tại địa chỉ 3-3A-3B-5 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP.HCM từng là trụ sở cũ của NCB đang được nhà băng này xin ý kiến cổ đông để rao bán với giá hơn 665 tỷ đồng.
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.
Trước khi Grab lao vào cuộc chiến với Go-Viet hiện nay, ứng dụng này cũng từng “đốt tiền” trong cuộc đua giành thị phần với Uber.
Trong khi người mới Go-Viet tung nhiều chiêu để “làm quen”, thu hút khách hàng và tài xế thì “gã khổng lồ” Grab tại thị trường Việt Nam cũng đang tìm cách “giữ chân” họ.
5.000 đồng một chuyến đi dưới 8 km, Go-Viet đang hút một lượng lớn khách hàng. Tài xế cũng đổ về vì ưu đãi. Trong khi đó, Grab cũng "rục rịch" thay đổi để giữ đối tác và khách.
Tìm hiểu trước một số thông tin sẽ giúp chuyến đi của bạn diễn ra vui vẻ , thoải mái và trọn vẹn hơn.
Ngoài những lùm xùm cạnh tranh với taxi truyền thống, lách thuế, không thể phủ nhận Uber đã để lại những điều tích cực, thổi luồng gió mới với thị trường Việt Nam.