Ăn diện như một nhà thiết kế thời trang
Không diện đồ ren, lưới, cắt xẻ hay lấp lánh, các nhà thiết kế thời trang thường xuất hiện trước công chúng với trang phục đơn sắc, bạc màu.
4.004 kết quả phù hợp
Ăn diện như một nhà thiết kế thời trang
Không diện đồ ren, lưới, cắt xẻ hay lấp lánh, các nhà thiết kế thời trang thường xuất hiện trước công chúng với trang phục đơn sắc, bạc màu.
Những mẫu trang sức không thể rời mắt tại Haute Couture Week 2023
Haute Couture Week 2023 xuất hiện những thiết kế trang sức độc đáo cả về phom dáng và màu sắc, gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng lẫn giới mộ điệu.
Những gì nổi bật tại Haute Couture Week 2023
Váy đầu sư tử, trang phục đính 30.000 viên pha lê, váy áo lộn ngược chính là những điểm nhấn khó quên tại Tuần lễ thời trang cao cấp 2023 (Paris, Pháp).
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Giá thuê mặt bằng TTTM ở TP.HCM có thể tăng đột biến
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Váy gắn đầu sư tử được chọn vào top 10 ấn tượng
Váy gắn đầu sư tử của Kylie Jenner gây tranh cãi nhưng vẫn được Vogue xếp vào danh sách top 10 trang phục ấn tượng nhất tuần qua.
Nữ thừa kế người Thái nổi tiếng nhờ show về giới nhà giàu
Nam Laks gây chú ý với thói tiêu xài hoang phí khi đi mua sắm. Cô sưu tầm nhiều món đồ hiệu đắt đỏ.
Kylie Jenner, Irina Shayk gợi cảm trong hậu trường show thời trang
Trong hậu trường, dàn người mẫu cùng ê-kíp của các nhà thiết kế chuẩn bị kỹ lưỡng để có khoảnh khắc tỏa sáng trên sàn diễn.
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng có mặt tại Pháp để sự show thời trang của thương hiệu cao cấp. Họ nổi bật khi khoác lên mình các thiết kế lộng lẫy.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
G-Dragon nổi bật khi dự show Chanel
Nam thần tượng Hàn Quốc trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại show diễn Chanel trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Haute Couture Paris.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Mỹ nhân hứa hẹn bứt phá trong năm 2023
Nicola Peltz đã có năm 2022 thành công trên phương diện truyền thông nhờ siêu đám cưới với Brooklyn Beckham.
Những chú mèo giàu nhất thế giới
Mèo cưng của ca sĩ Taylor Swift hay chú mèo có nhiều người theo dõi nhất Instagram khiến nhiều người ghen tỵ khi kiếm được hàng chục triệu USD thông qua sự nổi tiếng của mình.
Những tin tức về vấn đề cắt giảm việc làm và lo ngại suy thoái kinh tế nổ ra đã khiến cho người tiêu dùng sợ hãi và phải thắt chặt chi tiêu của mình, kể cả khi mua đồ cũ.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
5 xu hướng đồng hồ sẽ hot năm 2023
Năm 2023 dự đoán sẽ chứng kiến sự trỗi dậy của những mẫu đồng hồ cổ điển hay mang phong cách unisex (phi giới tính).
Met Gala sẽ trở lại trên cầu thang nối dài của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan vào ngày đầu tháng 5. Dua Lipa là một trong 4 host năm nay.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Tại sao Jennie luôn khiến nhãn hàng bán chạy?
Jennie biết cách làm bộ trang phục trở nên đặc biệt theo phong cách của riêng mình. Thành viên BlackPink được coi là biểu tượng thời trang của thế hệ 9X ở Hàn Quốc.