Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy gắn đầu sư tử được chọn vào top 10 ấn tượng

Váy gắn đầu sư tử của Kylie Jenner gây tranh cãi nhưng vẫn được Vogue xếp vào danh sách top 10 trang phục ấn tượng nhất tuần qua.


vay dau su tu anh 11

Apple Martin, con gái của diễn viên Gwyneth Paltrow, được khen ngợi khi xuất hiện tại show thời trang cao cấp mùa xuân 2023 của nhà mốt Chanel tại Paris, Pháp. Ảnh: Vogue.

vay dau su tu anh 12

Tilda Swinton và set đồ lấp lánh là một trong những khoảnh khắc ấn tượng tại show diễn Jean Paul Gaultier. Sau đại dịch, trang phục lấp lánh và gợi cảm lên ngôi, phù hợp với các bữa tiệc. Đến năm 2023, trào lưu này chưa có dấu hiệu suy yếu. Ảnh: Phil Oh.

Jisoo, Suga mặc đẹp tại Paris

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng có mặt tại Pháp để sự show thời trang của thương hiệu cao cấp. Họ nổi bật khi khoác lên mình các thiết kế lộng lẫy.

Người mẫu Hàn Quốc mặc hanbok xuyên thấu

Jang Yoon Ju nổi bật khi mặc hanbok có phần áo xuyên thấu. Thường ngày, nữ người mẫu hay diện trang phục thời thượng.

Taeyang, J-Hope dự show thời trang ở Paris

Taeyang xuất hiện tại show của Givenchy. Trong khi đó, J-Hope góp mặt trên hàng ghế đầu trong buổi trình diễn từ Louis Vuitton.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm