Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấn thương của Ronaldo có thể do fan nữ quá khích

Theo tờ Dailly Mail (Anh), việc Ronaldo tái phát chấn thương có thể do anh bị một fan nữ cuồng rượt đuổi trên sân tập.

Trong buổi tập hôm 13/6 tại trung tâm Campinas, Ronaldo đã bị tái phát chấn thương. Anh rời sân chỉ sau 15 phút tập với túi chườm đá ở đầu gối chân trái, vẻ mặt khá đau đớn. Sự việc khiến BHL Bồ Đào Nha lo lắng bởi chỉ còn 3 ngày nữa là Seleccao châu Âu đá trận khai mạc.

Cristiano Ronaldo tái phát chấn thương

Siêu sao của Bồ Đào Nha có nguy cơ không thể tham dự trận đấu với Đức vào hôm 16/6 sau khi bỏ lỡ buổi tập vì tái phát chấn thương đầu gối.

 

Ronaldo cười đùa cùng đồng đội ngay trước buổi tập.
Trông anh rất khỏe mạnh, thoải mái không có dấu hiệu xấu nào.

Nhưng lý do thật sự khiến Ronaldo chấn thương vẫn khá "mù mờ". Hôm 10/6, anh đá "ầm ầm" trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Cộng hòa Ailen. Tờ Dailly Mail đặt giả thiết CR7 đau vì nguyên nhân rất lãng nhách khi bị 1 CĐV rượt đuổi. Trước khi bắt đầu buổi tập, Ronaldo khỏe mạnh, cười rất tươi với các đồng đội không có vẻ gì là chấn thương.

CĐV bất ngờ đột nhập tiến đến gần Ronaldo.
Bảo vệ phải vất vả truy đuổi và hộ tống cô ra sân.

Buổi tập đang diễn ra suôn sẻ thì bất ngờ 1 fan nữ vượt rào, chạy vào sân với mục đích được chạm vào thần tượng. Cô mặc chiếc số 7 của tuyển Bồ Đào Nha với tên Ronaldo sau lưng. Các vệ sĩ phải rất vất vả mới ngăn cản được fan cuồng này và hộ tống cô ra khỏi sân. Theo tờ báo nước Anh, Ronaldo đã giật mình với sự việc bất ngờ này nên đã bỏ chạy dẫn đến chấn thương.

Ronaldo rời sân sau đó với túi chườm đá ở đầu gối trái

Tại mỗi kỳ World Cup, việc các cầu thủ dính chấn thương lãng nhách không có gì lạ. Tại World Cup 2002, thủ môn Santiago Canizares của Tây Ban Nha khi đang cạo râu bị lọ nước hoa rơi rơi trúng người dẫn đến đứt gân ngón chân vì mảnh vỡ. Chấn thương này khiến anh mất World Cup, nhường vị trí cho Casillas.

Đội hình các ngôi sao mất World Cup vì chấn thương

Radamel Falcao, Theo Walcott, Ricardo Montolivo hay Victor Valdes đều không thể tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vì những chấn thương quái ác.

 


 

Báo điện tử Tri thức trực tuyến - Zing.vn tổ chức chương trình Sống cùng World Cup 2014 từ ngày 12/6 đến ngày 15/7/2014. Chương trình do Thương hiệu Ví điện tử MoMo tài trợ (http://www.momo.vn).

Bài đoạt giải tuần và Top 20 chung cuộc là những bài có lượng like và share nhiều nhất trên fanpage của Zing.vn (https://www.facebook.com/zing.vn).

Thể lệ chi tiết vui lòng xem Tại đây.

 

Hoàng Tâm

Ảnh: Dailly Mail

Bạn có thể quan tâm