Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi Hoài Linh, Tuấn Hưng cuồng nhiệt với bóng đá

Hoài Linh, Tuấn Hưng, Thủy Tiên,... đều là những nghệ sĩ có vinh dự được tới các viện bảo tàng hay sân vận động nổi tiếng trên thế giới để thể hiện tình yêu với môn thể thao vua.

Rạng sáng ngày 13/6 (theo giờ Việt Nam), lễ khai mạc World Cup 2014 đã diễn ra ở sân Arena Corinthians, Brazil. Để hưởng ứng không khí World Cup đang tràn ngập ở nhiều nơi trên thế giới, Hoài Linh đã khoe ảnh chụp cùng những chiếc cúp FIFA World Cup và linh vật của mùa World Cup 2014 trên mạng xã hội.
Rạng sáng ngày 13/6 (theo giờ Việt Nam), lễ khai mạc World Cup 2014 đã diễn ra ở sân Arena Corinthians, Brazil. Để hưởng ứng không khí World Cup đang tràn ngập ở nhiều nơi trên thế giới, Hoài Linh đã khoe ảnh chụp cùng những chiếc cúp FIFA World Cup và linh vật của mùa World Cup 2014 trên mạng xã hội.
 Những hình ảnh này được danh hài chụp trong bảo tàng bóng đá tại Brazil vào tháng 9/2013.
Vốn là một fan cuồng của trái bóng tròn, Tuấn Hưng luôn dành cho môn thể thao vua sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ sôi động, nhiệt tình trên sân khấu, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh còn rất quyết liệt, mạnh mẽ trên sân cỏ. Anh cùng bạn bè thành lập một đội bóng riêng mang tên H.A.T. và thường xuyên tổ chức thi đấu giao hữu với những người đồng nghiệp, anh em thân thiết.
Trong chuyến lưu diễn dài ngày tại châu Âu vào cuối tháng 5/2014, Tuấn Hưng tranh thủ ghé thăm sân vận động Nou Camp của CLB bóng đá Barcelona (Tây Ban Nha). Không có bà xã Hương Baby tháp tùng, nam ca sĩ sinh năm 1978 đi cùng Hạnh Sino - nữ ca sĩ đang được công ty anh đỡ đầu.
Tuấn Hưng tỏ ra khá háo hức với chuyến ghé thăm SVĐ Nou Camp. Sân bóng nổi tiếng với kiến trúc và kích thước khổng lồ, được xây dựng từ năm 1957. Đây là một trong những điểm du lịch được tham quan nhiều nhất ở thành phố Barcelona. 
Ca sĩ Tim cũng là một fan cuồng của môn thể thao vua. Vì vậy, khi ở Việt Nam và cả lúc đang lưu diễn ở Mỹ hay bất cứ đâu, nếu thu xếp được thời gian, Tim đều tham gia các trận bóng giao hữu cùng bạn bè.
Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ kéo dài từ cuối tháng 7 tới tận đầu tháng 9/2013, Tim vô cùng háo hức chờ đón trận giao hữu giữa CLB Real Madrid và Everton. Là fan cuồng của danh thủ Ronaldo, Tim đã học theo cách chơi bóng của cầu thủ này và nhiều lần thể hiện tài năng trên sân cỏ.
Khi biết tin Real Madrid có mặt ở Mỹ trùng thời điểm với chuyến lưu diễn của mình, Tim vội vã nhờ người thân đặt vé từ trước cả tháng trời. Ông bố một con tiết lộ đã có mặt tại SVĐ diễn ra trận đấu trước hàng tiếng đồng hồ để tận hưởng không khí cổ vũ cực kỳ sôi động và cuồng nhiệt của các fan yêu thích môn thể thao vua. 
Tháng 4/2013, nữ ca sĩ Tóc Tiên tình cờ được một người anh mời đến sân Nou Camp để xem trận đấu giữa Barca và PSG trong chuyến lưu diễn ở Barcelona, Tây Ban Nha. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 không khỏi ngỡ ngàng trước không khí cực kỳ sôi động tại một trong những sân vận động lớn nhất thế giới. Trước đó, Tóc Tiên không phải là người hâm mộ bóng đá nhưng sau khi được xem trận đấu giữa Barca và PSG thì cô đã bắt đầu có ‘cảm tình’ với môn thể thao vua này.

Trong chuyến sang Anh xem trận đấu bóng giữa CLB MU và Liverpool, Phạm Anh Khoa đã có cơ hội ghé thăm viện bảo tàng bóng đá quốc gia Urbis tại Manchester và tận tay chạm vào những chiếc cúp vô địch.

Đoàn Việt Nam, trong đó có Phạm Anh Khoa và Su Boi, chụp hình tại sân vận động nổi tiếng Old Trafford của Anh.
Rapper Su Boi, Phạm Anh Khoa hào hứng chụp hình trong khu Trafford Centre. Trong chuyến đi này, cả hai đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với cầu thủ Ryan Giggs.
Tháng 11/2013, Thủy Tiên đã có mặt trên sân Sapporo Dome, Nhật Bản để đá quả bóng khai mạc trận đấu cuối cùng trong mùa giải của Sapporo, đội bóng mà Công Vinh đang khoác áo. Được biết, đây là một vinh dự ban tổ chức dành cho nữ ca sĩ Việt Nam trong chuyến thăm chồng đang thi đấu tại xứ sở mặt trời mọc.

Hoàng Ca

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm