Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo tái phát chấn thương

Siêu sao của Bồ Đào Nha có nguy cơ không thể tham dự trận đấu với Đức vào hôm 16/6 sau khi bỏ lỡ buổi tập vì tái phát chấn thương đầu gối.

Viêm gân bánh chè, Ronaldo có thể lỡ World Cup

Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha lên tiếng xác nhận siêu sao Ronaldo đã bị viêm gân bánh chè chân trái và chưa biết thời gian chính xác trở lại.

Trong buổi tập tại trung tâm Campinas vào hôm thứ năm, Ronaldo chỉ tập được 15 phút trước khi rời sân với đầu gối chườm đá lạnh. CR7 lộ vẻ đau đớn khi rời sân khiến ban huấn luyện Bồ Đào Nha lo sợ anh sẽ dính chấn thương nặng.

Ronaldo nhanh chóng rời sân với túi chườm đá ở đầu gối trong buổi tập mới nhất của tuyển Bồ Đào Nha.
Ronaldo nhanh chóng rời sân sau khi ký tặng người hâm mộ với túi chườm đá ở đầu gối trong buổi tập mới nhất của tuyển Bồ Đào Nha.

CR7 đã phải vật lộn với chấn thương từ cuối mùa giải trước khi thi đấu liên tục cho Real Madrid. Anh bị chấn thương ở đùi và viêm gân bánh chè chân trái. Siêu sao này đã không thể tham dự 2 trận đấu của Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup, gặp Hy Lạp và Mexico.

Trong trận giao hữu thắng Cộng hòa Ailen cách đây ít này, Ronaldo đã thi đấu rất tích cực trong 66 phút có mặt trên sân. Anh rất tự tin về khả năng góp mặt ở trận gặp Đức khi khẳng định “chấn thương của tôi đã hồi phục 99,9%”.

Các chuyên gia y tế của Real Madrid đã từng lên tiếng cảnh báo Ronaldo cần nghỉ ngơi dài ngày để hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, CR7 rất nôn nóng được thi đấu cũng như Bồ Đào Nha quá cần anh.

Một fanpage của Real Madrid tại nước ngoài dẫn lời bác sĩ khẳng định, Ronaldo cần dưỡng thương ít nhất 2 tháng mới hồi phục hoàn toàn. Còn nếu cố thi đấu, anh sẽ bị chấn thương nặng hơn. Siêu sao Ronaldo “béo” và tay vợt Rafael Nadal đều nghỉ thi đấu rất lâu vì dính chấn thương loại này.

Báo điện tử Tri thức trực tuyến - Zing.vn tổ chức chương trình Sống cùng World Cup 2014 từ ngày 12/6 đến ngày 15/7/2014. Chương trình do Thương hiệu Ví điện tử MoMo tài trợ (http://www.momo.vn).

Bài đoạt giải tuần và Top 20 chung cuộc là những bài có lượng like và share nhiều nhất trên fanpage của Zing.vn (https://www.facebook.com/zing.vn).

Thể lệ chi tiết vui lòng xem Tại đây.

 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm