4 bí quyết tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mẹ bận rộn
Dù bận rộn với công việc mỗi ngày, phụ nữ hiện đại vẫn có thể chu toàn chuyện bếp núc khi biết cách tận dụng thiết bị công nghệ, app đi chợ và công thức gia vị nấu ăn hoàn chỉnh.
189 kết quả phù hợp
4 bí quyết tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mẹ bận rộn
Dù bận rộn với công việc mỗi ngày, phụ nữ hiện đại vẫn có thể chu toàn chuyện bếp núc khi biết cách tận dụng thiết bị công nghệ, app đi chợ và công thức gia vị nấu ăn hoàn chỉnh.
'Người mua thực phẩm đề cao tiêu chí nguồn gốc, an toàn, độ tươi ngon'
Để bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các loại thực phẩm tươi sống được nuôi trồng theo hướng hữu cơ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo dinh dưỡng.
6 loại thực phẩm ngày càng được người Việt ưa chuộng
Theo G Kitchen, Homefarm và Farmers’ Market, thịt heo sạch, rau củ quả hữu cơ, hay thịt bò, cá hồi nhập khẩu là những mặt hàng ngày càng đắt khách trên thị trường Việt.
3 lý do người tiêu dùng vẫn đi chợ online hậu dịch
Trong cuộc sống bình thường mới, nhiều người vẫn đi chợ online vì còn lo lắng dịch bệnh phức tạp.
Mẹo dạo chợ nhanh cho dân văn phòng đi sớm về muộn
Với quỹ thời gian hạn hẹp, dân văn phòng tìm đến các giải pháp bảo quản thực phẩm lâu hay đi chợ hộ nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng.
Mua sắm, ăn uống như thế nào để bảo vệ sức khỏe sau đại dịch?
Từ khi dịch bệnh dạy chúng ta cần quan tâm hơn đến sức khỏe, nhiều người lựa chọn phương pháp “ăn sạch”, “ăn lành”, chọn thực phẩm tốt thay vì “ăn nhanh”, “ăn rẻ” như trước đây.
Số hóa chợ truyền thống có làm Tết nhạt?
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
Chợ Tết 2022 trong mắt của người trẻ
Chợ Tết là nét văn hóa mang giá trị tinh thần lớn đối với người Việt. Không ít bạn trẻ có nhiều kỷ niệm đặc biệt bên gia đình trong những ngày cuối năm tất bật sắm Tết.
Utop và OCB ký hợp tác nâng tầm trải nghiệm người dùng
Với hợp tác chiến lược lần này, Utop và OCB đều kỳ vọng có thể mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm phong phú cho khách hàng.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Trái cây, rau củ Việt gặp khó khi Trung Quốc siết chặt nhập khẩu
Trung Quốc vẫn là thị trường nhập khẩu lớn của Việt Nam. Tình trạng phụ thuộc thương mại vào Trung Quốc đang là thách thức đối với nông sản Việt.
3 quyết tâm của dân văn phòng khi làm việc tại nhà
Trổ tài nấu nướng, lên kế hoạch giảm cân, ăn uống healthy… là các mục tiêu “tưởng dễ nhưng hóa ra rất khó” của phần lớn dân văn phòng trong những ngày làm việc tại nhà.
Doanh nghiệp F&B Việt đổ bộ sàn Tiki
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
3 yếu tố giúp thương hiệu thực phẩm đạt nghìn đơn hàng thời dịch
Cải tiến sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến giúp Công ty thực phẩm Delimart đạt doanh thu tốt thời dịch.
Chủ nhà hàng ở TP.HCM: 'Tôi chờ ngày này lâu lắm rồi'
Trong khi nhiều nhà hàng đã sẵn sàng phục vụ khách ăn tại chỗ, một số địa chỉ ẩm thực tại TP.HCM vẫn chưa thể mở bán lại ngay vì nhận thông báo quá bất ngờ, không kịp chuẩn bị.
One Mount sẽ trở thành kỳ lân công nghệ mới?
Với ba sản phẩm gồm VinID, VinShop và OneHousing, One Mount đang đưa công nghệ giải quyết "điểm nghẽn" của thị trường, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.
TikiNGON ra mắt mô hình mua sắm 'tất cả trong một'
Người tiêu dùng có thêm kênh đi chợ online nhiều ưu đãi, giao nhanh 3 giờ cho tất cả đơn hàng trong một lần.
Nhiều chợ ở trung tâm TP.HCM mở lại, giá thực phẩm hạ nhiệt
Việc từng bước mở lại chợ truyền thống tại các quận trung tâm TP.HCM đã giúp giá thực phẩm hạ nhiệt. Trên các trang chợ mạng, giá rau củ, thịt cá cũng dần về mức ổn định.
Mô hình giúp Thế Giới Di Động duy trì doanh thu dù đóng cửa hàng loạt
Bên cạnh chiến lược tập trung cho online, mô hình cộng tác viên đại lý đã giúp Thế Giới Di Động ghi nhận doanh thu khả quan bất chấp giãn cách kéo dài.
Phí giảm, lượng shipper ổn định sau điều chỉnh biện pháp giãn cách
Sau 2 tuần thực hiện điều chỉnh biện pháp giãn cách, cuộc sống tại TP.HCM dần trở lại trạng thái bình thường mới.