Yêu bản thân, sống tận hưởng và cách gen Z định hình ‘chất’ khác biệt
Giới trẻ nhận định thế nào về quan điểm sống trọn vẹn? Là yêu thương chính mình, sống tận hưởng hay thể hiện phong cách qua thời trang, ẩm thực?
5.553 kết quả phù hợp
Yêu bản thân, sống tận hưởng và cách gen Z định hình ‘chất’ khác biệt
Giới trẻ nhận định thế nào về quan điểm sống trọn vẹn? Là yêu thương chính mình, sống tận hưởng hay thể hiện phong cách qua thời trang, ẩm thực?
Call me Duy: ‘Đừng hời hợt khi nhận mình là KOC’
Call me Duy chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Access KOC - nền tảng social marketing hàng đầu Việt Nam, trực thuộc AccessTrade Vietnam.
Công nhân lạc quan trước khó khăn mùa cuối năm
Dù đối mặt với nhiều thử thách khó khăn trước tình trạng mất việc, giảm việc mùa cuối năm, nhiều công nhân vẫn bày tỏ sự lạc quan, tin tưởng năm 2023 sẽ phấn khởi hơn.
Khơi dậy tình yêu sách trong các bạn trẻ
Sự kiện “Mọt” được tổ chức nhằm khơi gợi niềm yêu thích đọc sách, lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng, đặc biệt hướng đến các bạn trẻ.
Vietnam Airlines Youth Travel Awards tìm ra quán quân năm 2022
Chung kết cuộc thi Vietnam Airlines Youth Travel Awards 2022 đã chọn ra những gương mặt trẻ xuất sắc, giàu nhiệt huyết và sáng tạo trong lĩnh vực hàng không, du lịch.
Khang Điền bàn giao sổ hồng cho cư dân The Classia
Ngày 17/12, Khang Điền tổ chức trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho cư dân The Classia sau một tháng nhận bàn giao nhà.
Thông qua người phát ngôn, Beckham lần đầu lên tiếng trước chỉ trích liên quan việc anh làm đại sứ quảng bá World Cup 2022.
FPT Long Châu và các đối tác chiến lược hợp lực vì sức khỏe người Việt
Năm 2022, FPT Long Châu phát triển “thần tốc” khi hợp tác cùng các hãng dược uy tín hàng đầu thế giới, phát triển ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam hướng đến sức khỏe cộng đồng.
Shopee tôn vinh thương hiệu Việt, tiết kiệm 130 tỷ đồng cho người dùng
Xuyên suốt sự kiện ngày 12/12 của Shopee, người dùng được tận hưởng niềm vui mua sắm và tiết kiệm đến 130 tỷ đồng, đồng thời khám phá các sản phẩm, thương hiệu địa phương.
KidsPlaza tung mega sale hút hơn 10.000 cha mẹ tới mua sắm
Mới đây, KidsPlaza đã tổ chức sự kiện với các hoạt động ý nghĩa dành cho mẹ bầu, đồng thời mang đến địa chỉ mua sắm cho các phụ huynh với mega sale lớn nhất năm.
Sau nới room tín dụng, các kênh đầu tư nào hút nhiều vốn?
Room tín dụng giai đoạn cuối năm được nới thêm 1,5-2% là cú hích hứa hẹn giúp thị trường bất động sản khởi sắc.
Ngôi sao thế giới nào sẽ trình diễn trong lễ trao giải VinFuture?
Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Christina Aguilera hứa hẹn giúp lễ trao giải VinFuture nhận được sự quan tâm lớn.
Ông Alejandro Osorio, cựu Giám đốc điều hành Grab Thái Lan, vừa được bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành Grab tại thị trường Việt Nam.
Coca-Cola vào top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
Người Arab đổ về Qatar vì tuyển Morocco
Người dân các nước châu Phi và thế giới Arab tập trung tại thủ đô Doha (Qatar) để chứng kiến sự kiện lịch sử. Họ cầu mong "sư tử Atlas" sẽ làm nên kỳ tích.
Loại khoai nổi tiếng của Philippines
Với màu sắc độc đáo và công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, ube được dự đoán là một thực phẩm xu hướng toàn cầu vào năm sau.
Bồi bổ sức khỏe bằng Yến Đảo Cần Giờ
PGS.TS Lê Nguyễn Đoan Duy cho biết yến vốn là sản phẩm dành cho vua chúa, nay được ưa chuộng nhờ nhiều thành phần dinh dưỡng quý.
'Con gái vậy là đủ rồi' - câu nói an ủi hay là sự ngăn cản?
Có ý kiến cho rằng câu nói này là lời an ủi, đồng cảm, nhằm khuyên răn con gái cứ sống theo lộ trình mà nhiều người đã đi và đạt được thành công nhất định.
Gen Z đa tài, khẳng định chất riêng từ trào lưu mới của Yomilk
Cá tính khác biệt và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ của gen Z “đa zi năng” được xem là một trong những yếu tố độc đáo giúp các bạn trẻ khẳng định mình trên bản đồ xã hội.
SCG tổ chức chương trình mổ mắt 'Sẻ chia ánh sáng hy vọng'
Chương trình “Sẻ chia ánh sáng hy vọng” do Tập đoàn SCG thực hiện, góp sức mang đến đôi mắt sáng khỏe cho người cao tuổi, hoàn cảnh khó khăn tại Bà Rịa - Vũng Tàu.