Huy Khánh: 'Tôi bị lừa quảng cáo thuốc tăng sinh lý khắp Facebook'
Trả lời Zing, diễn viên Huy Khánh cho biết hình ảnh của mình đang bị sử dụng trái phép để quảng cáo trên Facebook.
114 kết quả phù hợp
Huy Khánh: 'Tôi bị lừa quảng cáo thuốc tăng sinh lý khắp Facebook'
Trả lời Zing, diễn viên Huy Khánh cho biết hình ảnh của mình đang bị sử dụng trái phép để quảng cáo trên Facebook.
Cách tăng doanh thu qua livestream cho nhà bán hàng trực tuyến
Khi bán hàng qua livestream dần trở thành xu hướng, doanh nghiệp cần áp dụng phương pháp giúp quản lý hiệu quả, tránh tình trạng sót hay nhầm đơn.
Chợ pháo lậu trên mạng nhộn nhịp ngày giáp Tết
Trong bịch nylon, Băng Tâm có cả trăm viên pháo hình tròn màu xanh đỏ, gắn dây cháy chậm. Đây là loại pháo đang được ưa chuộng nhất thị trường.
Chủ shop online cần được hỗ trợ gì từ dịch vụ giao hàng?
Các chủ shop online mong nhận được nhiều hỗ trợ hơn nữa từ dịch vụ giao hàng, trong đó có việc xây dựng cộng đồng riêng để tối ưu doanh thu.
Đạo diễn 'Võ sinh đại chiến': 'Sang chấn tâm lý vì phim lỗ 24 tỷ đồng'
Chia sẻ với Zing, đạo diễn Bá Cường cho biết anh sốc nặng và khủng hoảng tinh thần khi "Võ sinh đại chiến" bị bỏ bê tại các rạp chiếu.
Facebook công kích Apple và cú tát vào chính tham vọng của mình
Mô hình kinh doanh dựa trên nội dung miễn phí của Facebook đang gặp trở ngại nghiêm trọng. Thay vì thay đổi, Facebook lại đang chọn cách công kích tất cả để cố bảo vệ mô hình đó.
Facebook, Google đang bào mòn doanh thu, nguồn lực báo chí Việt Nam
Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo nhận định mạng xã hội quốc tế như Facebook hay công cụ quảng cáo Google là trở ngại, thách thức lớn trong lĩnh vực bảo vệ bản quyền của báo chí.
Động thái lạ của ông Trump trên Facebook
Những quảng cáo về chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump đã không còn hoạt động, trái ngược hoàn toàn với đối thủ Joe Biden.
Quảng cáo súng, quân phục tràn lan trên Facebook Việt Nam
Súng và quân phục vẫn được rao bán tràn lan trên Facebook ở Việt Nam, dù mạng xã hội này tự nhận có kiểm duyệt.
Dịch vụ thuê người phá hoại tình cảm giá ‘cắt cổ’ ở Nhật Bản
Tại Nhật Bản, người ta có thể dứt tình với nửa kia bằng cách sử dụng dịch vụ phá hoại tình cảm wakaresaseya.
Facebook trục lợi từ sự thù ghét bằng cách nào?
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
'Hắn ta hủy hoại mọi thứ' - Mark Zuckerberg trở thành 'ác quỷ' ra sao
Từng được xem là nhà lãnh đạo táo bạo, Mark Zuckerberg giờ bị coi hiện thân của những gì xấu xí nhất ngành công nghệ và bị buộc tội hủy hoại uy tín của Thung lũng Silicon.
Báo Mỹ: 'Mark Zuckerberg chia rẽ nước Mỹ và đe dọa nền dân chủ'
Xã luận của The Mercury News cáo buộc CEO Facebook Mark Zuckerberg "chia rẽ nước Mỹ, đe dọa nền dân chủ Mỹ, phỉ nhổ vào ngành công nghệ trong khi kiếm tiền tỷ".
'Ai còn chi tiền cho Facebook sẽ bị dư luận đặt câu hỏi'
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Bị đụng tới túi tiền, Facebook bắt đầu lo lắng
Sau nhiều ngày tỏ ra cứng rắn với những thương hiệu đang dừng quảng cáo trên mạng xã hội, CEO Facebook đã bắt đầu phải nhún nhường đối tác.
Bị tẩy chay hàng loạt, Facebook có chịu thay đổi?
Nhiều thương hiệu lớn tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook 1 tháng. Song, chừng đó liệu có đủ gây ảnh hưởng đến mạng xã hội này?
Bị tẩy chay, Facebook sụt giá 60 tỷ USD chỉ trong 2 ngày
Hàng trăm thương hiệu lớn đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook. Chiến dịch tẩy chay đã thổi bay 60 tỷ USD vốn hóa của mạng xã hội lớn nhất hành tinh chỉ trong 2 ngày.
Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
Dừng quảng cáo trên Facebook liệu đã đủ?
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Chiến dịch tiếp tục có sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ quyết định dùng áp lực tài chính để buộc mạng xã hội phải thay đổi các chính sách về quảng cáo.