'Ai còn chi tiền cho Facebook sẽ bị dư luận đặt câu hỏi'
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
121 kết quả phù hợp
'Ai còn chi tiền cho Facebook sẽ bị dư luận đặt câu hỏi'
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Bị đụng tới túi tiền, Facebook bắt đầu lo lắng
Sau nhiều ngày tỏ ra cứng rắn với những thương hiệu đang dừng quảng cáo trên mạng xã hội, CEO Facebook đã bắt đầu phải nhún nhường đối tác.
Bị tẩy chay hàng loạt, Facebook có chịu thay đổi?
Nhiều thương hiệu lớn tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook 1 tháng. Song, chừng đó liệu có đủ gây ảnh hưởng đến mạng xã hội này?
Bị tẩy chay, Facebook sụt giá 60 tỷ USD chỉ trong 2 ngày
Hàng trăm thương hiệu lớn đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook. Chiến dịch tẩy chay đã thổi bay 60 tỷ USD vốn hóa của mạng xã hội lớn nhất hành tinh chỉ trong 2 ngày.
Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
Dừng quảng cáo trên Facebook liệu đã đủ?
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Chiến dịch tiếp tục có sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ quyết định dùng áp lực tài chính để buộc mạng xã hội phải thay đổi các chính sách về quảng cáo.
Nhiều nhãn hàng lớn tẩy chay quảng cáo trên Facebook
Nhiều thương hiệu lớn đang tẩy chay quảng cáo trên Facebook để phản đối việc yếu kém trong xử lý ngôn từ thù địch và thông tin sai lệch của mạng xã hội này.
Bỏ ngang đại học vì vỡ mộng, 9X làm giàu với 2 trang trại nấm
Bỏ đại học từ năm 2, 24 tuổi thu nhập trăm triệu/tháng nhờ bán giày, Nguyễn Anh Võ khiến nhiều người bất ngờ khi bỏ công ty để khởi nghiệp với cây nấm.
'Sale khủng' và mê trận sách giả trên các fanpage mạng xã hội
Sách kinh điển, sách đang bán chạy trên thị trường được quảng cáo ngang nhiên trên mạng xã hội khiến bạn đọc khó lòng phân biệt thật - giả.
Vinasun lãi lớn nhờ quảng cáo trên taxi và thanh lý xe
Trong khi lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh taxi giảm so với cùng kỳ thì mảng thanh lý xe cũ và quảng cáo trên taxi đã mang về hàng chục tỷ đồng lợi nhuận của Vinasun.
Lừa tặng 200 AirPods ở VN - đến bao giờ Facebook nghĩ cho người dùng?
Thay vì xác minh quảng cáo của các trang này có phải là thật hay không, phía Facebook chỉ nhận tiền và phân phối quảng cáo bất chấp rủi ro cho cộng đồng.
Siêu thị Mỹ 'thất thủ' cho thấy sức mạnh của thị trường Trung Quốc
Việc siêu thị Costco của Mỹ phải đóng cửa vì quá đông khách trong ngày đầu ra mắt cho thấy sức mua của người Trung Quốc sẽ khiến các công ty Mỹ khó rời bỏ thị trường này.
Mua vũ khí trên Facebook nhận về ống cát, cây sắt
Mua vũ khí trên Facebook, nhiều người bị lừa nhận ống sắt, cát với giá hàng trăm nghìn đồng.
‘Về nhà đi con’ gây bão nhưng có thực sự đắt giá?
Dù gây bão màn ảnh, “Về nhà đi con” có giá quảng cáo thấp hơn nhiều những phim trên sóng giờ vàng khác như “Mê cung”, “Nàng dâu order”.
Xe tải phóng ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
Chiếc xe tải mang biển Quảng Ninh chạy ngược chiều trên làn dừng khẩn cấp của cao tốc Hà Nội - Hải Phòng tại Km46 hướng về nút giao QL38B bị camera giám sát giao thông ghi hình.
Ôtô đi ngược chiều kiểu 'tự sát' trên cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh
Hình ảnh ôtô con liều lĩnh chạy ngược chiều trên cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh vào trưa 26/5 được chia sẻ nhiều trên mạng.
YouTube có thể làm tiêu tan danh tiếng các nhãn hàng quảng cáo?
Theo Wall Street Journal, chỉ một quảng cáo hiển thị nơi không phù hợp có thể tiêu tan danh tiếng nhãn hàng gầy dựng. Nhưng YouTube liên tiếp đặt nhãn hàng vào tình thế nguy hiểm.
Bê bối ấu dâm, liệu các nhãn hàng có rút hẳn khỏi YouTube?
Đây không phải lần đầu tiên các đối tác quảng cáo quay lưng với YouTube, tuy nhiên Forbes lo ngại rằng sự phẫn nộ này nhiều khả năng sẽ sớm lắng xuống.
Vì sao doanh nghiệp Việt không ngừng ‘chen chân’ tài trợ Táo Quân?
Mức giá quảng cáo chương trình Táo Quân 2019 đạt mức cao kỷ lục khi lên đến nửa tỷ đồng. Thế nhưng, các thương hiệu không ngừng cạnh tranh để xuất hiện.