Manulife mang 1.000 suất khám sức khỏe miễn phí đến Thanh Hóa
Sau Hải Phòng, sự kiện “Sống khỏe mỗi ngày 2025” tiếp tục diễn ra tại Thanh Hóa, mang đến hơn 1.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương.
87 kết quả phù hợp
Sau Hải Phòng, sự kiện “Sống khỏe mỗi ngày 2025” tiếp tục diễn ra tại Thanh Hóa, mang đến hơn 1.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương.
Theo ước tính, khoảng 736.000 người trẻ Hàn Quốc ở độ tuổi 20 và 30 chọn cuộc sống nhàn rỗi, không chịu tìm việc làm.
Hà Nội dự kiến mức trần dịch vụ trông giữ, chăm sóc học sinh ngoài giờ là 12.000 đồng/giờ. Mức này áp dụng cho cả trông giữ trước và sau giờ học chính khóa, không bao gồm tiền ăn.
Chương trình đặc biệt “Tặng miễn phí 1 trụ Implant Hàn Quốc chính hãng” với mong muốn giúp người dân có cơ hội tiếp cận dịch vụ trồng răng chất lượng cao, an toàn và tiết kiệm chi phí.
Viettel Telecom đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và công bố kế hoạch chuyển đổi thành công ty công nghệ với mục tiêu doanh thu 115.000 tỷ đồng vào 2030.
Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) triển khai thăm khám ung thư miễn phí cho 1.000 bệnh nhân tại TP.HCM, giúp người bệnh có cơ hội tiếp cận phương pháp điều trị ung thư tiên tiến.
Dù được kỳ vọng giúp nhân viên cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống với chi phí thấp, cố vấn AI vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về tính minh bạch và hiệu quả thực sự.
LPBank tung ra thị trường gói vay 8.000 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi giảm sâu từ 4,8%/năm, tạo đà cho doanh nghiệp bứt tốc phát triển kinh doanh.
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế tích cực nhất.
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
Từ ngày 26/3 đến nay, chuyến tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” đã thu hút hơn 27.600 lượt khách, trong đó khách quốc tế là gần 2.200 lượt khách.
Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 25/4 đến ngày 15/5 với chuỗi hoạt động hấp dẫn như giảm giá đến 50%, tặng e-voucher đến 3,5 triệu đồng…
Tại TopZone, không gian, nhân viên và dịch vụ đều đảm bảo đúng chuẩn Apple, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, khác biệt cho người dùng.
Nhãn hàng P/S (Unilever Việt Nam) và Saigon Co.op hợp tác phát động chương trình khám răng miễn phí tại hơn 35 siêu thị Co.op Mart trên cả nước.
Căn cứ pháp lý của việc tổ chức hệ THCS chất lượng cao và đào tạo nguồn học sinh chuyên tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là Luật Thủ đô.
Kết quả thăm khám này ở quy mô nhỏ nhưng cũng là hồi chuông cảnh báo cho thấy nhiều vấn đề sức khỏe sinh sản bất thường ở cả nam và nữ.
Ngày 8/5, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và UrBox ký kết hợp tác chiến lược trong triển khai số hóa phiếu mua hàng của Co.opmart để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tối 2/11, Tập đoàn Khang Điền (KDH) nhận giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022” do Bộ Công Thương tổ chức.
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.
Bức xúc trước mức chiết khấu và chương trình hỗ trợ của ứng dụng, nhiều tài xế công nghệ quyết định tắt app, chuyển sang hoạt động chui để kiếm thêm thu nhập.