'Chăm sóc khách hàng là trụ cột của kinh doanh nhà mạng'
Đại diện MobiFone khẳng định, việc chăm sóc khách hàng cần được tiến hành xuyên suốt, tổng thể, toàn diện trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị từ khách hàng cũ.
253 kết quả phù hợp
'Chăm sóc khách hàng là trụ cột của kinh doanh nhà mạng'
Đại diện MobiFone khẳng định, việc chăm sóc khách hàng cần được tiến hành xuyên suốt, tổng thể, toàn diện trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị từ khách hàng cũ.
Viettel đầu tư webcam để chụp ảnh chủ thuê bao mới
Viettel đầu tư hệ thống webcam tại các cửa hàng để phục vụ thuê bao đến đăng ký mới.
Vietravel áp dụng hàng loạt ưu đãi lớn cho mùa du lịch hè
Từ 19/5 đến 3/8, Vietravel áp dụng chương trình khuyến mãi “Hè rực rỡ, chở niềm vui” trên phạm vi toàn quốc với nhiều ưu đãi lớn cho các tour du lịch.
Galaxy S8+ màu đen cháy hàng tại VN
Doanh số của Galaxy S8, S8+ trong ngày đầu tiên mở bán tại Việt Nam vượt xa kỳ vọng của Samsung, tạo nên kỷ lục mới về các lần bán ra flagship của hãng này.
iPhone xách tay trong muôn trùng vây của ông lớn bán lẻ
Từng có thời điểm iPhone chính hãng gần như không có thị phần tại Việt Nam nhưng chỉ sau vài năm, iPhone xách tay đang đứng trước nguy cơ bị tiêu diệt.
Trả hồ sơ vụ Hà Văn Thắm để điều tra bổ sung
Chiều 8/3, trong qua trình xét hỏi của luật sư, đại diện VKS đề nghị trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ Hà Văn Thắm và đồng phạm vì có nhiều tình tiết mới chưa được làm rõ tại tòa.
Không chạy đua khuyến mãi, nhà mạng giữ khách thế nào?
Bị quản lý chặt chẽ với các quy định về khuyến mãi, để giữ chân người dùng, các nhà mạng buộc phải tìm kế sách mới bằng cách dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Xe sang như ý, đón Tết phú quý cùng VinaPhone
Khi nạp thẻ hoặc hòa mạng mới các dịch vụ, khách hàng VinaPhone sẽ có cơ hội trúng ôtô Mazda 3, xe máy Liberty ABS trong chương trình khuyến mãi lớn nhất dịp Tết của nhà mạng này.
Lý do USCOM hút khách hàng trẻ
Kể từ khi ra đời năm 2011 đến nay, USCOM vẫn luôn là địa chỉ mua điện thoại được yêu thích của giới trẻ nhờ nhiều ưu điểm
Sendo thừa nhận sai sót khi bán đồng hồ Rolex 200.000 đồng
Trao đổi với Zing.vn chiều tối 30/11, đại diện Sendo thừa nhận có sai sót ở bộ phận hậu kiểm khi rao các mặt hàng thương hiệu cao cấp trên trang thương mai điện tử với giá siêu rẻ.
Thiết kế mô hình làm thực phẩm sạch tại nhà nở rộ ở Sài Gòn
Nắm bắt tâm lý của người dân lo ngại thực phẩm không an toàn, dịch vụ thiết kế mô hình trồng rau, nuôi cá tại nhà đang phát triển và ăn nên làm ra tại Sài Gòn.
4 lưu ý khi chọn mua thiết bị nhà bếp
Các yếu tố về thiết kế, tính năng, khả năng tiêu thụ năng lượng và thương hiệu sản xuất là những lưu ý người tiêu dùng cần quan tâm khi chọn mua thiết bị nhà bếp.
Những ưu đãi hấp dẫn cho hội viên VinaPhone
Với mục tiêu trở thành nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất do chính khách hàng đánh giá, VinaPhone đã áp dụng quy định mức xét hạng hội viên hoàn toàn mới.
Thiết bị bếp Malloca khuyến mãi lớn dịp hè
Từ ngày 16/6 đến 31/7, Malloca triển khai chương trình "Khuyến mãi mùa hè, rinh quà tự chọn" quy mô trên toàn quốc với nhiều quà tặng là các sản phẩm gia dụng.
Điên đầu với chính sách đổi trả sản phẩm
Anh Hùng đem sản phẩm lỗi đến một trung tâm bảo hành, nhân viên bảo hành xác nhận lỗi này do nhà sản xuất và đề nghị anh Hùng quay ngược lại làm việc với... nơi bán iPhone 6.
10 hãng xe gây thất vọng nhất 2016
Có tới 4 thương hiệu Nhật Bản nằm trong nhóm 10 hãng xe có điểm số hài lòng khách hàng thấp nhất.
Tái khởi động cuộc đua bán lẻ điện máy
Thị trường bán lẻ điện máy đang bùng nổ trở lại, nhưng những doanh nghiệp yếu kém sẽ sớm rời cuộc chơi hoặc bị thâu tóm bởi các tập đoàn lớn.
Đầu số mới 08x loạn giá trước nhu cầu người mua
Việc 3 nhà mạng lớn ra mắt các đầu số di động 08x mới đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường. Tuy nhiên, cũng có những hiện tượng đầu cơ, thổi giá.
Hậu mãi tốt giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh
Chính sách đổi trả, hậu mãi giúp doanh nghiệp bán được hàng và giữ chân người dùng cũng như tạo dựng lòng tin, uy tín đối với khách hàng tiềm năng.
Toyota bị cạnh tranh mạnh trong năm 2015 ở Việt Nam
Vẫn sở hữu một số mẫu xe bán chạy nhưng ở các phân khúc, Toyota đang bị các đối thủ thu hẹp khoảng cách hoặc vượt qua để chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.