Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ưu đãi hấp dẫn cho hội viên VinaPhone

Với mục tiêu trở thành nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất do chính khách hàng đánh giá, VinaPhone đã áp dụng quy định mức xét hạng hội viên hoàn toàn mới.

Thay đổi này nhằm mở rộng ưu đãi hơn nữa đến khách hàng và triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi có giá trị dành cho hội viên. Dưới đây là một số ưu đãi tiêu biểu.

Miễn phí phòng khách hạng thương gia

Đây là ưu đãi thiết thực dành cho các hội viên hạng kim cương, vàng và 088 premium của chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus. Theo đó, hội viên sẽ được sử dụng miễn phí dịch vụ phòng khách hạng thương gia tại 3 sân bay quốc tế Nội Bài, Tân Sân Nhất, Đà Nẵng. Hội viên được sử dụng tối đa 10 lần trong năm mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào. Với chương trình này, VinaPhone mong muốn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp cho hội viên trong mỗi chuyến bay.

Khám sức khoẻ trợ giá đến 90%

Với ưu đãi này, VinaPhone mong muốn khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất, những ưu đãi đặc quyền thiết thực nhất với thông điệp “Sức khoẻ là vàng, ngập tràn hạnh phúc”. Cụ thể, khách hàng VinaPhone là hội viên hạng kim cương, vàng, 088 premium sẽ được ưu đãi một gói khám sức khoẻ tại hệ thống bệnh viện cao cấp trên cả nước bao gồm: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Việt Pháp, Hệ thống bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ, Phòng khám Đa khoa Quốc tế VietSing.

Nhung uu dai hap dan cho hoi vien VinaPhone anh 1
Trở thành hội viên VinaPhone để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Các gói khám được xây dựng theo tiêu chuẩn kiểm tra sức khoẻ toàn diện, dành riêng cho mỗi hạng hội viên và được VinaPhone trợ giá đến 90% chi phí. Hội viên chỉ phải trả 500.000 đồng cho bệnh viện để được sử dụng trọn gói gói khám như: tầm soát ung thư, khám tổng quát và xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng… (tùy theo từng gói khám của bệnh viện). Đặc biệt, với chương trình này, VinaPhone đã mở rộng đối tượng hưởng đặc quyền để hội viên có thể tặng lại ưu đãi cho người thân.

Chơi golf chi phí tiết kiệm

Trải nghiệm môn thể thao vốn được coi là đắt đỏ chưa bao giờ dễ dàng đến thế với những ưu đãi về golf dành cho hội viên hạng kim cương, vàng và 088 premium. Khi đăng ký thành công, hội viên sẽ được giảm giá 3 lần, mỗi lần 500.000 đồng từ nay đến tháng 8.

Hội viên thuộc chương trình được hưởng ưu đãi là 8 lần (vòng sân), miễn phí dịch vụ đăng ký chơi golf, ưu đãi phí sân cỏ và phí caddie. Tổng ưu đãi lên tới hơn 50% so với thông thường khi chơi golf tại hơn 35 sân golf toàn quốc. Hơn nữa, hội viên có quyền sử dụng ưu đãi của mình để đăng ký cho người thân, bạn bè cùng chơi. Chương trình ưu đãi được áp dụng cho cả ngày thường và cuối tuần.

Ưu đãi về ẩm thực, thời trang, giải trí, du lịch

Nhung uu dai hap dan cho hoi vien VinaPhone anh 2
Nhiều dịch vụ ẩm thực, thời trang, giải trí, du lịch

 

 

 đều có mức ưu đãi hấp dẫn cho hội viên VinaPhone.

Nối tiếp hàng loạt chương trình ưu đãi, VinaPhone triển khai thêm nhiều chương trình liên kết hấp dẫn về ẩm thực, giải trí, thời trang, du lịch dành cho mọi hạng hội viên. Với hệ sinh thái đa dạng, chương trình Khách hàng thân thiết VinaPhone Plus đã mở rộng đến hơn 500 địa điểm trên cả nước với mức giảm giá hấp dẫn như: buffet Chiaki giảm 32%, xem phim tại Lotte Cinema với giá vé chỉ 50.000 đồng, khách sạn 4 sao Mường Thanh Holiday Hội An giảm giá 57%, miễn phí gói chăm sóc da mặt tại PPP Laser Clinic trị giá hơn 15 triệu đồng, giảm giá 20% tại Cửu Long Jewelry...

Đặc biệt từ quý II, VinaPhone thay đổi quy định mức xét hạng hội viên chương trình Khách hàng thân thiết. Với chính sách mới này, khách hàng chỉ cần tích luỹ 1.200 điểm, tương đương với cước sử dụng/số tiền nạp 12 triệu đồng trong 6 tháng để hưởng những ưu đãi giá trị lớn của hội viên thân thiết hạng kim cương (giảm 70% số điểm tích luỹ cần thiết theo chính sách cũ). Mức xếp hạng hội viên các hạng vàng, titan, bạc đều linh hoạt và dễ dàng hơn cho khách hàng.

Chương trình Khách hàng thân thiết VinaPhone Plus đã thu hút được sự tham gia của gần 6 triệu hội viên. Với phương châm “Lắng nghe để thay đổi”, VinaPhone luôn nỗ lực hoàn thiện và không ngừng cải tiến các chính sách chăm sóc khách hàng, mang lại nhiều giá trị “ưu đãi đích thực” hơn cho khách hàng.

Nhung uu dai hap dan cho hoi vien VinaPhone anh 3
Quy định mức xét hạng Việt Nam.

 

Để tìm hiểu về các ưu đãi của chương trình, khách hàng truy cập http://cskh.vinaphone.vn hoặc tải miễn phí ứng dụng VinaPhone Plus trên các kho ứng dụng App Store, Google Play hoặc Window Phone Store (tặng ngay 1 GB tốc độ cao cho khách hàng khi tải ứng dụng VinaPhone Plus lần đầu).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm