Big C bất ngờ tuyên bố hạn chế bán nhãn hàng riêng
Tập đoàn này cho biết những sản phẩm nhãn hàng riêng không lợi thế sẽ hạn chế phát triển để tập trung hỗ trợ hàng Việt.
195 kết quả phù hợp
Big C bất ngờ tuyên bố hạn chế bán nhãn hàng riêng
Tập đoàn này cho biết những sản phẩm nhãn hàng riêng không lợi thế sẽ hạn chế phát triển để tập trung hỗ trợ hàng Việt.
Hàng Thái Lan ồ ạt vào Việt Nam, Bộ Công Thương 'họp khẩn'
8 tháng đầu năm 2017, Việt Nam nhập siêu từ Thái Lan 3,5 tỷ USD. Trong 36 mặt hàng nhập khẩu nhiều từ Thái Lan có 22 mặt hàng trong nước sản xuất được.
Bài toán 'con ông cháu cha' ở đế chế bán lẻ Thái Lan
"Công ty đang phát triển nhanh hơn con cháu chúng tôi. Để tiếp tục phát triển, chúng ta cần tới người ngoài để hỗ trợ tập đoàn”, người lãnh đạo của gia tộc Chirathivat chia sẻ.
Các tập đoàn Thái Lan muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam
Đánh giá cao môi trường đầu tư kinh doanh của Việt Nam, lãnh đạo các tập đoàn của Thái Lan thể hiện mong muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam.
Người Thái Lan thích ăn bánh mì, nem nướng Việt Nam
Tại Tuần hàng Việt ở Thái Lan, các gian hàng bánh mì, phở, nem nướng… thu hút nhiều thực khách Thái thưởng thức. Tuy nhiên, để đưa được hàng vào thị trường này là không dễ dàng.
Gia tộc giàu có dẫn dắt ngành bán lẻ Thái Lan
Luôn nằm trong nhóm những doanh nghiệp giàu có và quyền lực nhất châu Á, gia đình Chirathivat đã trải qua 3 thế hệ cùng lãnh đạo Central Group trở thành thế lực bán lẻ Đông Nam Á.
Sau Big C, Central Group bán văn phòng phẩm ở Sài Gòn
Thương hiệu bán lẻ tiếp theo chuyên về văn phòng phẩm B2S vừa được Central Group, ông lớn bán lẻ từ Thái Lan, mang vào Việt Nam.
Deutsche Bank kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam
Ngày 28/6, ngân hàng Deutsche Bank kỷ niệm 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đến nay, ngân hàng này đã mang đến chuỗi dịch vụ đạt nhiều giải thưởng uy tín cho khách hàng.
Đại biểu Quốc hội lo ngại hàng tỷ USD vốn FDI đổ vào thâu tóm DN Việt
Theo đại biểu Phạm Trọng Nhân (Bình Dương), sản phẩm của các doanh nghiệp Việt vơi dần khi siêu thị Việt rơi vào tay chủ ngoại. Các start up có thể chết từ trong trứng nước.
Doanh nghiệp Việt 'từ chối' cả đơn đặt hàng của siêu thị Mỹ, Dubai
Khi mua hàng, các siêu thị thường yêu cầu lượng rất lớn để nhập vào kho tổng, trong khi thời gian thanh toán 30-45 ngày, doanh nghiệp phải có vốn lớn mới dám làm.
Chợ Tốt bị thâu tóm, Zalora 'mất tích' tại Việt Nam
Đại diện Chợ Tốt xác nhận trang rao vặt này đã thuộc về một doanh nghiệp đến từ Na Uy. Trong khi đó, Zalora cũng đã biến mất khỏi thị trường Việt Nam sau khi về tay người Thái
Khu Phan Xích Long ở Sài Gòn nhiều lợi thế đầu tư ẩm thực đường phố
Nhận định về chuyện kinh doanh ẩm thực phẩm đường phố lộn xộn hiện nay, các chuyên gia cho rằng khu Phan Xích Long của TP.HCM nhiều lợi thế để phát triển thành khu ẩm thực bài bản.
Sau bán lẻ, người Thái 'để ý' đến bất động sản Việt Nam
Cuộc đổ bộ vào ngành bán lẻ dường như chưa đủ với sự mở rộng đầu tư của các doanh nghiệp Thái. Họ đang để ý và tiến tới thị trường bất động sản Việt Nam.
Tập đoàn gia đình châu Á chật vật tránh cảnh lụi tàn ở đời 3
Theo Nikkei, nếu không thống nhất được quyền sở hữu và đa dạng hóa kinh doanh thì phần lớn các tập đoàn gia đình khổng lồ của châu Á đều tàn lụi ở đời thứ 3.
10 tập đoàn gia đình nổi tiếng nhất châu Á
Châu Á từ lâu đã nổi danh với những tập đoàn với quy mô khổng lồ, thuộc sở hữu của một gia đình, dòng họ có tiềm lực đáng kể trong nền kinh tế của cả quốc gia.
Doanh nghiệp FDI chiếm 70% thị phần bán lẻ cửa hàng tiện lợi
Các doanh nghiệp nước ngoài chiếm 70% thị phần ở các kênh bán lẻ qua cửa hàng tiện lợi và một nửa thị phần qua hình thức bán hàng trực tuyến.
Dàn ban giám khảo quốc tế tại chung kết Chiếc thìa vàng
Có mặt tại chung kết Chiếc thìa vàng là các giám khảo giàu kinh nghiệm, uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt vòng thi còn có sự xuất hiện của đầu bếp thế kỷ Eckart Witzigmann.
Siêu thị Big C Việt Nam sẽ thành trung tâm thương mại
13 trong tổng số 34 siêu thị của hệ thống Big C tại Việt Nam sẽ được nâng cấp lên thành trung tâm thương mại bán lẻ cao cấp.
Đại gia trẻ Trung Quốc nhảy vào thị trường Việt
Thị trường bán lẻ tiếp tục biến động với sự xuất hiện đại gia của một nước láng giềng.
Hàng Thái đã lấn hàng Việt tại siêu thị Việt Nam ra sao?
Trong nỗi lo về chất lượng hàng Trung Quốc, hàng tiêu dùng Thái tận dụng cơ hội đổ bộ vào thị trường Việt Nam, phủ sóng các ngóc ngách, từ chợ truyền thống đến siêu thị.