Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thị Big C Việt Nam sẽ thành trung tâm thương mại

13 trong tổng số 34 siêu thị của hệ thống Big C tại Việt Nam sẽ được nâng cấp lên thành trung tâm thương mại bán lẻ cao cấp.

Central Group Việt Nam và Big C đã công bố các kế hoạch đầu tư và kinh doanh dài hạn tại thị trường Việt Nam trong phân khúc Trung tâm thương mại.

Theo đó, chiến lược mới của Central Group Việt Nam và Big C là tiếp tục đầu tư thêm các trung tâm thương mại mới và nâng cấp các siêu thị Big C hiện hữu trở thành các trung tâm thương mại bán lẻ cao cấp.

Cụ thể, đối với dự án nâng cấp các siêu thị Big C, từ nay đến năm 2021, Central Group Việt Nam sẽ đầu tư khoảng 30 triệu đôla để nâng cấp 13 trong tổng số 34 trung tâm bán lẻ Big C hiện hữu thành các trung tâm thương mại lớn hơn về quy mô và diện tích. Điều này cũng tăng diện tích mặt bằng cho thuê của tập đoàn này lên gấp đôi so với diện tích cho thuê hiện có là 470.000 m2.

Ngày 29/4 vừa qua, Central Group đã mua lại Big C Việt Nam từ hãng bán lẻ của Pháp là Casino. Thương vụ có giá 1,14 tỷ USD

Central Group là tập đoàn gia đình nổi tiếng tại Thái Lan hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, bán lẻ, khách sạn, nhà hàng.

Siêu thị kêu gọi khách hàng chỉ mua 2 kg cà chua một ngày

Nhiều ngày qua, các siêu thị thuộc hệ thống Big C ở TP.HCM trưng bảng yêu cầu khách hàng chỉ mua tối đa 2 kg cà chua một ngày.

 



Thái Nguyễn

Bạn có thể quan tâm